Xử Nữ vs Ma Kết

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tặng cho Satoh_Yumi nhé.^-^

Chap này sẽ nói về trận đấu của Xử Nữ và Ma Kết và sorry vì dạo này mik khá bận nên ko viết tiếp được

<<<<<<<<<<<Vô truyện>>>>>>>>>>>

Sau âm chấn từ vụ tạo ra mê cung của Nhân Mã làm cho mỗi người một ngả thì hai anh chỉ cả nhà chúng ta gặp nhau.

-Lại là anh sao.Xử Nữ nói

-Chỉ có một trong hai chúng ta ra khỏi đây trừ khi em trai tôi bị thương thì trận đấu này sẽ ko bao giờ dừng lại.Ma Kết nói với cây súng trên tay.

-Muốn đấu sao dù gì lâu rồi tôi cũng chưa thử sức vs ai cả.Xử Nữ nói trên tay củng là một khẩu súng.

Đoàng,Ma Kết là người nổ súng trước nhưng không may cho anh là Xử nữ đã né kịp thời và dùng cung tên ánh sáng bắn vào vai anh,Ma Kết thì chẳng kém cạnh gì anh đã kịp thời biến mất và tàng hình trước mắt cô.

-Hừ,tên đó đâu rồi.Xử Nữ nói vì biết anh ta còn đâu đây,cô quyết định dùng cánh bay lên không trung và tìm hắn ta từ trên đó vì nếu ở dưới đó cô sẽ khá bất lợi.

-Quả thật cô rất thông minh.Ma Kết đã xuất hiện trên bầu trời với đôi cánh màu đen trái ngược với màu cánh của cô.Nhân lúc cô không để ý,anh đã bắn một viên đạn lệch vào vai cô thay vì là nơi mà anh nhắm tới là nơi có tim của cô.

-Thật là bỉ ổi,lợi dụng lúc người khác không để ý sao.Xử Nữ dùng tay chắn vết thương và biến đổi cây súng thanh kiếm cùng lúc chém trượt vào tay anh thay vì đầu.

-Cô cũng không vừa đâu.Ma Kết cũng ôm cánh tay và chuyển đổi cây súng thành kiếm vì anh chỉ vừa tập mấy hôm nay khi Thiên yết vừa dạy cho anh.

Cả hai người bọn họ đã tự băng với thương trong lúc đấu kiếm chỉ với một tay!.Sau đó không biết là vô tình hay sơ ý mà Xử Nữ để rớt mặt nạ xuống nhưng cô đã kíp biến mất nên Ma kết chỉ thấy một phần của khuôn mặt cô.

-Suýt chút nữa thì.Xử Nữ nghĩ và nhìn Ma kết khi anh đang tìm cô.

-Cô ta sao quen thế nhỉ.Ma kết suy nghỉ và đi tìm cô.

Đột nhiên một ánh sáng phát lên,là một người khác không phải Xử Nữ hay nói đúng hơn là hiện thân của cô,cô ta sẽ thay cô đấu.

-Hả,sao có thể như thế chứ,cô dám trốn hả.Ma Kết quát.Và ngay khi anh còn bàng hoàng thì hiện thân của Xử Nữ đã chém đứt chiếc mặt nạ kia,Ma Kết cũng biến mất.

-Chết tiệt,sao cô ta dám.Ma Kết nghĩ.Anh cũng gọi hiện thân ra.

Sau một hồi khi hai hiện thân đánh thì cuối cùng cả hai đều đã kiệt sức.Xử Nữ và Ma Kết đã xuất hiện trở lại với chiếc mặt nạ trên mặt,cả hai thu hổi hiện thân và tiếp tục trận đấu.

<<<<<<<<<Cùng lúc Ma Kết và Xử Nữ bắt đầu đấu thì ở chỗ Thiên Yết và Bảo Bình>>>>>>>>>>

Chap sau nhe mina-san.

Có ai fan Erza ko thế?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC