Ánh trăng lẻ loi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hế lô các mn mik đã quay lại sau một thời gian vắng bóng dài hạn(đơn giản là vì mị quá lười thui a~) thui giờ vào truyện nèo
———————🤪🤪🤪😋———————
Và bẹn Ngưu đã dùng cuốn sách đang cầm trên tay đập thảng vào đầu Nhân Mã(Au:*cắm 3 xây nhan*anh đi thanh thản.4 thằng còn lại:T chúc m sớm siêu thoát.TY:Ngu.Au:😑😑) còn anh nhân mã thì đã bị choáng nhẹ sau của đánh đó cũng may anh là vam nếu không thì vào viện nãy giờ rồi chứ chả đùa. Rồi anh lại tiếp tục bế song tử vào lều và đặt cô xuống nệm. Nhân mã ngồi bên cạnh cô mắt anh nhìn vào chiếc cổ trắng ngần của cô. Đôi mắt dần chuyển sang đỏ hai chiếc răng nanh dần lộ ra (Chế song tử xác định mất một lựơng máu khủng). Nhưng anh chợt khựng lại vỗ vào đầu hai cái rồi đứng dậy nhìn vào kỷ vật của mẹ cô để lại . Anh cầm đó lên vuốt nhẹ lên mặt kính nó liền trở lại như mới mua. Anh đặt xuống đúng lúc đó Cự Giải kêu mọi người ăn cơm anh chần chừ nhìn cô một chút rồi bước ra ngoài. Trên bàn có rất nhiều món ăn ngon nhưng hầu như 6 sao nam không hề đụng đến.
-Các anh sao vậy chê tay nghề của tôi sao-Cự Giải hỏi với gương mặt khó hiểu nhìn họ
-Này tôi có giúp cô nữa mà.-Thiên bình bất bình lên tiếng
-Anh chỉ thái rau củ thôi có nệm nếm làm canh không. Anh không làm thì im dùm tôi cái-Cử giải xả một tràng vào mặt Thiên bình làm Bình ca nhà ta mặt đen như đít nồi . Còn 5 sao nữ thì trố mắt nhìn Cự Giải. Đây là lần đầu tiên các cô thấy Cự Giải như vậy trước mặt con trai . Đột nhiên cả 5 người nghĩ tới thứ gì đó liền cuối gầm mặt và ăn.
-Ahahahahahahahahaha không ngờ haha Thiên Bình mày cũng bik con gái chửi như vậy hahaha-Bạch Dương và Sư Tử kế bên ngồi cười như được mùa bỗng nhiên hai anh cảm thấy có gì đó lạnh lạnh sau lưng. Khi hai người quay lại nhìn thì thấy thiên yết và mà kết nhìn hai người với con mắt hình viên đạn.
-Ăn cơm-Thiên yết lạnh lùng lên tiếng làm sư tử và bạch dương sợ Toát mồ hôi cắm cúi ăn.

Tua tua qua khúc ăn cơm nà.
Vào buổi tối  mặt trời xuống núi còn các anh chị nhà ta thì đang đốt lều í lộn đốt lửa trại(6 sao nam là vam cao cấp nên ko sợ lửa+ánh sáng mặt trời.)
-Nè các cô có thể cho chúng tôi hỏi vì sao các cô lạc đến đây không?-Bạch Dương lên tiếng phá tan vẻ tĩnh lặng.
-Chúng tôi....-Cự Giải ngập ngừng lên tiếng
-Chạy trốn-Kim Ngưu liền tiếp lời bằng giọng âm độ
-Tại Sao-Thiên yết đáp lại cũng lạnh không kém. Suy nghĩ của tụi kia lúc này: cho t xin t không cần máy lạnh làm gì mà lạnh giữ vậy trời. Lúc này 6 sao nữ lại im lặng.
-Vì chúng tôi thật ra là nhưng con rối được bố à không ông ta đem về nuôi dưỡng để giết người giúp ông ta. Nhưng vào mỗi ngày này sẽ lần lượt có hai người bị phát bệnh. Khi phát bệnh hai người đó sẽ đau đến tận tâm can không gì chữa được trừ phi tìm được sáu cây thuốc quý là Thiên,Lục,Phong, Sư, Long, Đông. Và mỗi năm sẽ lần lượt là Ngưu , Giải. Xử , Song. Bảo,tôi Và các loại cây thuốc quý đó Thiên tương ứng với Kim Ngưu,Lục tương ứng với Bảo Bình,Phong tương ứng với Xử Nữ, Sư tương ứng với Song tử ,Long tương ứng với Tôi và Đông tương ứng với Giải. Và Ngày hôm nay người bị phát bệnh đó chính là Ngưu và Giải. Hôm nay họ có lẽ sẽ không ngủ được đâu nên ngày mai mọi người nhớ là đừng kêu họ dậy.- Song ngư xả một tràng dài từ trên xuống dưới để nhưng tên Vam này hiểu rõ. 6 sao nam sau khi hiểu được thì có hai người lén nhìn qua ngưu và giải bằng một ánh mắt đau buồn . Xem ra hôm nay hai anh sẽ không ngủ rồi. Giải nhìn lên ánh trăng kia, thở dài. Còn Ngưu và Xử thì trầm lặng vì hôm nay là ngày mẹ của cô và xử mất và Kim Ngưu hình như cũng không còn ác cảm với Vam nữa vì nhưng vam cấp F không liên quan gì đến họ(Chỉ 6 sao nam ó) nhưng vào ngày này năm đó mẹ của cô và xử mất vì tại nạn và người lái chiếc xe đó cũng chính là vam cấp cao. Nhưng cô và xử không quan tâm điều đó vì cả hai cô đều biết tên thật của hắn ta. Và hai cô sẽ  tìm và giết hắn đến cùng.
——————THE END—————————
Hết truyện òicác mn  có thấy nó nhạt và nhảm quá ko . Mik thấy noá lại chả nhảm Vl. Mà thui chúc mn ngủ ngon mị ik ngủ đây.😘😘😘


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#nguuyet