Chap 16

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nhon . Ước muốn của mị đã thành hiện thực rồi a~
------------------------------😍😍😘---------------------
Phòng Ngưu Yết
Hiện giờ thì chế Ngưu và anh Yết đang ngồi đấu mắt chỉ để giành chiếc giường(Au:quào😬) và anh Yết là người thắng. Kim Ngưu không nói nhiều mặt lạnh lôi trong vali ra 1 cái gối 1 cái chăn và một cái gối ôm. Kim Ngưu sau khi sắp xếp chỗ ngủ mình xong thì bước vào nhà tắm. Nhưng sau khi cô tắm xong thì cô chợt nhận ra ....cô không mang đồ.
-Nè-Ngưu lạnh giọng ló đầu ra khỏi nhà tắm
-Gì-Thiên Yết ngước lên bắt gặp khuôn mặt đẹp hút hồn của Kim Ngưu còn đọng lại ít hơi nước thì liền bị hớp hồn ngơ ngẩn nhìn cô.
-Nè.Cho tôi ...ừm...cho tôi mượn quần áo của anh đi. Tôi quên đem đồ rồi.-Kim Ngưu ngập ngừng nói nhưng mặt vẫn lạnh tanh. Không chút cảm xúc.
-Cô đợi chút-Thiên Yết sau khi tỉnh mộng thì liền lục tung cái tủ đồ anh lên. Rốt cuộc anh tìm được một cái áo thun và một cái quần lửng màu đen.
-Nè-Thiên yết đi đến cạnh nhà tắm nhắm mắt lại đưa đồ cho cô.
-Cảm ơn-Kim Ngưu vẫn không chút biểu cảm gật đầu cảm ơn rồi đóng sầm cửa lại. Vài ba phút sau kim ngưu bước ra. Thiên Yết nhìn cô không chớp mắt. Lúc này kim ngưu thật sự rất ...rất...rất cute.
Thiên yết khẽ nhếch mép. Kim ngưu đi tới chỗ ngủ của mình . Cô khẽ rùng mình khi nằm xuống. Rồi bạn Yết cũng leo lên giường nằm luôn. 10' sau khi bạn ngưu ngủ anh yết bật dậy nhích tới mép giường lẳng lặng nhìn cô. Sau vài phút anh bước xuống giường bế cô lên giường rồi anh nằm xuống ôm cô ngủ luôn(Au:Lợi dụng ಠ╭╮ಠ).

Phòng Xử Kết
Khi Ma kết lên tới phòng thì xử cũng đã ngủ mất rồi. Anh đi tới bên giường lay người kêu cô dậy.
-Chuyện gì vậy.-Xử nữ dụi mắt như một chú mèo con nói bằng giọng ngái ngủ.
-Cô đi tắm đi. Đừng có ở dơ như vậy chứ-Vâng . Sau câu nói đó thì anh kết đã được một cái đấm free vào mặt made by xử nữ
-Anh nói đàng hoàng không được sao-Xử Nữ nhìn Ma Kết nhăn mặt .
-Anh...cho tôi mượn đồ được không-Xử Nữ nhìn Ma Kết đang xoa xoa mặt mình khẽ hỏi
-Cô vừa đấm tôi nó-Ma Kết nói lớn
-Không cho thì thôi-Xử nữ thẹn quá hóa giận toang bước đi thì Ma kết kêu lại
-Này . Tôi nói không cho hồi nào cơ chứ. Mà này có cô hầu nào đánh chủ như cô không còn dùng lực mạnh đến vậy-Ma kết vừa xoa mặt vừa cằn nhằn xử nữ đi tới tủ đồ lấy cái áo sơ mi ra. Rồi nhìn chiều cao của xử.
-Cô lùn như vậy chỉ cần mặc cái áo này rồi mặc thêm cái quần là được rồi. Quần thì cô có rồi nên tôi không đưa. Cô đi tắm đi-Ma Kết đưa cái áo sơ mi cho xử rồi đẩy cô vào phòng tắm. Sau vài phút(tiếng)
Thì chị xử cũng đã ra khỏi phòng tắm.Lúc này Xử Nữ thật sự rất sẹc-xy. Cô khoe đôi chân dài trắng làm chủ o anh ma kết nhà ta mặt đỏ như cà chua.
-Tới anh đó vô mà tắm.-Xử Nữ thảy đồ trên giường cho Ma Kết rồi đẩy anh vào phòng tắm. Còn cô thì nhảy lên giường lướt điện thoại. Vài phút sau Ma Kết bước ra với hình tượng có quần không có áo.
- Anh ...anh biến thái. Sao anh không mặc áo vào.-Xử Nữ mặt đỏ như gấc. Dùng gối quăng vào người ma kết.
-Này này. Cô đừng nghĩ tôi biến thái chứ. Là do cô lấy quần không lấy áo mà-Ma Kết vừa dùng tay che những chiếc mà xử quăng vừa dùng tay còn lại lấy áo rồi chạy thẳng vào WC. Để lại xử vẫn còn ngồi đó. Mặt đỏ chót. Cô lụm gối lên rồi lên giường nằm rồi...cô ngủ quên luôn. Ma Kết bước ra từ phòng tắm thấy xử nằm ngủ thì khẽ bật cười. Không phải lúc nãy còn đánh anh , sao bây giờ lại ngủ rồi. Ma Kết đi lại chỗ xử bế cô lên rồi đặt vào sát tường. Anh nằm kế bên nhìn cô. Khoảng 5' sau anh choàng tỉnh. Anh vội lấy một cái gối ôm chắn giữa hai người rồi quay mặt ra phía bên kia ngủ(thực chất là anh chỉ mãi nghĩ về khuôn mặt của xử thoi)

Phòng sư-bảo
Vừa vào phòng thì chị bảo bình đã phóng thẳng lên cái giường kingsize của anh sư rồi nằm đó lướt face như giường của mình. Mặc cho sư tử nhìn cô bằng ánh mắt lập dị.
-Nè cô có định đi tắm không vậy.-Sư tử nhăn mặt nhắc nhẹ Bảo Bình.
-Biết rồi anh không không cần nhắc. Mà nè cho tôi mượn đồ mặc đi. Tôi không mang đồ-Bảo Bình tỉnh bơ mượn đồ của sư tử , trên mặt không có chút biểu cảm gì là ngượng.
-Các cô trước khi lạc vào đây có mang theo vali mà . Không đem đồ à.-Sư Tử thắc mắc
-Đó là đồ đi chơi. Bọn tôi không mang đồ ngủ.-Bảo Bình nói
-Đây. Cô lùn như vậy lấy cái này là được rồi.-Sư tử đưa cho Bảo Bình một bộ đồ dùng để mặc ở nhà. Bảo Bình cầm lấy rồi chạy ngay vào phòng tắm.
10' sau.
Bảo Bình bước ra . Tới giờ Bảo Bình mới biết Sư tử cao đến thế nào. Nhưng khi Bảo Bình bước ra thì tim Sư Tử như ngừng đập. Cô gái trước mặt anh quá đẹp và...quyến rũ. Bộ đồ sư tử đưa đã làm lộ ra đôi vai trắng ngần của cô. Bỗng nhiên mắt sư tử đột ngột đỏ lên. Bảo Bình thấy lạ liền bước tới trước mặt anh
-Nè sư tử anh bị gì vậy- Bảo Bình gõ nhẹ vào vai anh. Sau khi Sư tử hoàn hồn lại thì nhảy ngay lên giường nằm lướt face để Bảo Bình đứng đó trong sự hoang mang tột độ.
-anh không đi tắm sao.-Bảo Bình hỏi
-Tôi tắm trước cô rồi . Mau đi ngủ đi-Sư Tử nói
-Tôi phải nằm dưới đất sao.-Bảo Bình gặng hỏi Sư Tử
-Không lẽ tôi phải nằm đất . Tôi là chủ nhà mà.- Sư tử không quan tâm tới sắc mặt của Bảo Bình thản nhiên nói. Bảo Bình khẽ rủa anh một tiếng rồi đi tới giường lấy mềm và gối trải xuống đất . Nhưng khi cô vừa đi tới giương thì bị Sư tử kéo vào lòng.
-Anh làm gì vậy. Bỏ ...bỏ tôi ra-Bảo Bình mặt đỏ như gấc đẩy Sư tử ra.
-Tối nay cô làm gối ôm cho tôi. Và hãy nhớ đây là mệnh lệnh nếu như cô không tuân theo thì ngày mai cô sẽ không thấy mặt trời nữa đâu hiểu chưa.-Sư tử lạnh lùng nói rồi nhìn xuống Bảo Bình thấy cô nàng gật đầu nhẹ thì liền nằm xuống  ôm cô ngủ. Còn Bảo Bình vì quá ấm áp nên rất nhanh chìm vào giấc ngủ. Sư Tử thì cứ mãi nhìn cô nàng bé nhỏ trong lòng mình. Đến tận nửa đêm anh mới ngủ.
----------------------------------------------------------–--

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#nguuyet