Ngày làm việc mệt mỏi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hi hi and hi. Mị lại quay lại rồi Đây Thôi vào truyện thoi.
———————❤️💙❤️💙💞💝————
- Ngưu nhi. Ngưu nhi. Cậu mau tỉnh lại đi. Thiên Yết. Kim Ngưu. Hai cậu mau dậy đi. Chúng ta phải khởi hành về rồi.-Xử Nữ nhẹ nhàng bước vào lều của Kim Ngưu và Thiên Yết lay nhẹ hai người . Nhưng chỉ có một mình Thiên yết thức dậy thôi. Còn Kim Ngưu thì có lẽ quá mệt rồi nên không thức dậy nổi. Thiên yết đặt tay lên miệng ra hiệu im lặng cho Xử Nữ. Xử Nữ gật nhẹ đầu rồi bước ra ngoài để lại không gian riêng cho họ. Thiên Yết ngồi trong lều nhìn Kim Ngưu ngủ tựa như thiên thần. Rồi anh nhẹ nhàng bế cô ra ngoài.
-Yết-Ma Kết mở to mắt nhìn thằng bạn lạnh lùng của mình còn sư tử thì la lớn bị yết liếc một cái liền im bặt.
-Đi-Yết lạnh lùng nói rồi bước lên xe bỏ mặc bọn còn lại phải dọn đồ.(10 sao:Ác như quỷ) sau khi đã dọn dẹp xong buổi chiến trường tối hôm qua thì 12 sao leo lên xe và khởi hành về biệt thự của vam. Vừa lên xe thì 12 đã lăn ra ngủ say như chết . Riêng còn hai người nào đó cười nhẹ nhìn cô gái nhỏ của mình, Ma kết để Xử Nữ dựa vào vai anh, khi cô ngủ trông cô như một thiên thần. Ma kết cười nhẹ rồi tựa đầu anh vào đầu cô, khẽ nhắm mắt nhưng anh không ngủ anh chỉ đang hưởng thụ. Thiên Yết thì để Kim Ngưu nằm lên đùi mình, nhìn nét mặt cô lúc ngủ anh thật sự rất muốn uống máu cô, nhưng lại sợ cô không chịu được. Nét mặt cô dù lạnh lùng nhưng vẫn toát ra một vẻ trẻ con rất dễ thương. Anh thầm nghĩ rằng cô sẽ mãi mãi là của anh. Thiên hết hôn nhẹ lên trán Kim Ngưu rồi lại ngồi đó nhìn cô(Đìu, rảnh vl)
Sau 15' đi xe
Ở biệt thự vam
Mọi người bước xuống xe xách đồ bước vào trong nhưng thiên yết vẫn như vậy bế Ngưu vào mà không cầm thứ gì cả. Thiên Yết đi lên phòng mình đặt Kim Ngưu xuống rồi ngồi đó làm một số việc gì đó. Nhân mã vừa về đến nhà đã sai bảo  song tử làm cô nàng tức sôi máu
-Song Tử lấy cho tôi ly nước.-Nhân Mã cất cao giọng nói với Song Tử. Song tử nghe xong liếc anh một cái rồi mới đi lấy nước trong khi đó nhân mã cười rất thỏa mãn. Song tử cầm ly nước bước ra đặt mạnh xuống bàn rồi đi qua hội chị em bạn dì của cô.
-Cự Giải tí nữa cô phụ tôi nấu ăn nhé.-Thiên Bình nhẹ nhàng kêu Cự Giải rồi nói bằng giọng ấm áp làm bé Cua nhà ta đỏ mặt.
-U...ukm-Cự giải gật nhẹ đầu , mặt cô đỏ ửng lên. Thiên Bình thấy vậy bỗng nhiên nở một nụ cười mỉm, rồi anh đứng dậy bước tới chỗ Cự Giải
-Đi chợ thôi trễ quá là họ không bán nữa đâu.-Thiên Bình cầm tay Cự Giải kéo đi còn Cự Giải thì hoàn toàn ngơ ngác. Xử nữ,Song Tử ,song như và bảo bình cảm thấy nguy hiểm đang cận kề vì cự giải đã bị kéo đi và các sao nam vẫn còn ở đây.
-Giờ thì dọn nhà-Ma Kết thốt lên 4 chữ làm mọi người phát nản. Riêng Xử Nữ thì mắt sáng rực như đèn pha ô tô.
-Nữa sao-Nhân Mã trườn xuống ghế một cách lười biếng than vãn.
-Mới 1 ngày thôi mà Kết(vì các anh chị thấy kì thi sắp tới nên mới về á. Nếu không là 3 ngày 2 đêm.)-Bạch Dương lười biếng nói

-Đúng vậy, mới một ngày thôi mà nhà đâu có bẩn đến thế-Sư Tử cũng liền tán thành ý kiến của Bạch dương. Chắc mọi người đang thắc mắc vì sao các sao nữ không lên tiếng chứ gì. Vì kế bên họ là một con cuồng sạch ghét bẩn như ma kết nên tất nhiên là không dám hó
hé . Và Sư Tử,Bạch Dương và Nhân mã sau khi phản kháng lại Mà kết thì chính thức rip. Mà kết liếc nhìn 3 người họ bằng ánh mắt sắc như dao cạo.
-Đi đi liền mà.-Bọn họ liền đứng dậy đi tới chỗ các cô rồi kéo tay các cô hầu của mình lại đứng chung cho vui(SoT:vui cái moẹ gì mỏi chân thấy bà đây này. SN:Khẩu nghiệp cho lắm vào mốt nghiệp quật.) còn Xử Nữ thì tự thân vận động bước qua chỗ Ma kết.
-Song Ngư-Bạch Dương lau các cửa kính trong nhà.
Sư tử -Bảo Bình lau tầng trệt
Cự Giải và Thiên Bình thì đã đi chợ và hai người họ sẽ phụ trách nấu ăn.
Song tử-Nhân mã lâu tầng 1
Tôi và Xử Nữ lâu tầng hai.
Hiểu tất cả chứ. Ngày mai các cô sẽ vào học chung trường với bọn tôi. Tôi đã làm xong thủ tục nhập học cho các cô rồi. Tí nữa chúng tôi sẽ dẫn các cô đi mua đồ dùng cần thiết.Giờ thì bắt tay vào làm thôi.
Mị tua nha tại mị lười quá
Sau 1 tiếng đồng hồ
-Haizz xong rồi mệt quá.-Song tử ngồi Lê ghế sofa tựa đầu vào ghế than vãn song ngư và Xử nữ cũng ngồi thở hắt ra.
-Cơm xong rồi nè mọi người vào ăn đi. Còn Xử Nữ và Mà Kết ,hai cậu lên kêu Kim Ngưu và Thiên Yết giùm mình nha-Cự Giải xổ một tràng dài rồi rụt đầu vào trong không để ai nói chữ gì cả.
Xử Nữ ngậm ngùi gật đầu rồi để mặc nhìn Ma Kết kéo mình lên lầu.
——————-END CHAP———————
Thêm một cái chap đã được ra lò. Cảm ơn các mn đã ủng hộ mị trong thời gian qua nha. Mị sẽ cố gắng ra chap sớm nhấp có thể. Yêu các mn 💞💞💝❤️💙


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#nguuyet