CHƯƠNG 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sagittarius và Aquarius đi xuống lầu thì thấy 2 cô gái đang thập thò ngoài cửa bếp. 2 cô gái này có khuôn mặt tám chín phần mười giống nhau, 1 người tóc ngắn màu cam người còn lại tóc dài màu hồng, chính là Cancer và Taurus. Vừa nhìn thấy họ, Aquarius đã quay người toan bỏ đi nhưng lại bị đứa-em-hiểu- chị Sagittarius tóm lại
"Chị tính đi đâu?" Sagittarius hỏi "Dù j sau này cũng phải chạm mặt, chi bằng giờ làm quen luôn đi?!"
Nói rồi Sagittarius dùng sức khỏe ko-phải-của-con-người lôi xềnh xệch Aquarius đến chỗ cửa bếp. Aquarius ko khỏe bằng Sagittarius, sau vài lần giãy ko ra cô đành miễn cưỡng để em mình kéo đi
Đến chỗ Cancer và Taurus, Sagittarius hắng giọng làm 2 người kia giật mình
"E hèm"
"Hả??!"
"Á!!!"
2 người tuy giật mình nhưng vẫn ý thức đc mình đang làm j vội lấy tay bịt miệng. Sau khi trấn tĩnh lại thì thở phào nói: "Ra là cậu à Sagittarius?"
"2 người làm j mà thập thò ở đây vậy? Trộm hả?" Sagittarius biết thừa ko phải thế nhưng vẫn cố ý hỏi câu này, đã vậy còn làm ra vẻ nghi ngờ nữa chứ
Quả nhiên 2 người kia tỏ ra luống cuống "Đâu, đâu có!"
"Ko có vậy làm j?" Sagittarius trưng ra vẻ mặt kiểu 'ko có sao lại luống cuống thế kia? Rõ đáng nghi!' làm 2 người kia càng bối rối tợn: "Bọn tôi... Bọn tôi..."
Aquarius vừa nghe cái câu "Trộm hả?" của Sagittarius là đã biết cô em này cố tình chọc 2 người kia rồi. J chứ Sagittarius là người cô hiểu rõ nhất đấy. Nhưng mà, đùa cũng phải có giới hạn thôi. Aquarius khẽ hích vai Sagittarius ra chiều nhắc nhở. Sagittarius hiểu đc ý tứ của chị liền bật cười nói "Đùa chút thôi! Ko cần bối rối thế đâu!"
Cancer và Taurus nghe vậy liền thở phào nhẹ nhõm, bấy giờ mới để ý đến cái người đi cùng
Sagittarius kia liền hỏi "Mà ai đây?"
Aquarius quay đầu ko nói. Thấy vậy, Sagittarius liền giới thiệu thay chị "Đây là chị song sinh của tôi, Aquarius" đoạn qua sang Aquarius "Aqua, đây là Cancer-san và Taurus-san"
Aquarius quay sang nhìn 2 người kia, cúi đầu nói lí nhí "Rất vui đc gặp"
Taurus và Cancer cũng đáp lễ
"Tôi cũng thế"
"Rất vui đc gặp"
Sagittarius thấy 3 người như vậy thì gật đầu hài lòng nói "Tốt tốt, ít nhất cũng phải vui vẻ như thế! Thôi đc rồi, vào làm việc thôi kẻo Libra-nii đợi."
Aquarius gật đầu, nhìn sang 2 người kia nói với volume đã to hơn 1 chút "2 người có muốn giúp ko?"
Taurus ngạc nhiên hỏi lại "Chúng tôi có thể sao?"
"Ừ"
"Vậy chúng tôi ko khách sáo!" Cancer cao hứng nói
Thế là 4 người vào trong bếp nấu cơm cùng với Libra

---------------

--------phòng Leo--------

"Hu hu hu..."
Leo ngồi ở góc phòng ra sức bịt tai. Còn Aries thì đang ở trước ti vi và
"Hu hu hu... Hyong sao anh nỡ làm thế?..."
Vâng, bả đã ngồi chấm nước mắt và gào "Hyong sao anh nỡ làm thế?" suốt từ nãy đến giờ. Chuyện là 2 anh chị sau khi đánh nhau lật nhà đã quyết định oẳn tù tì để chọn ra người đc xem phim và người thắng cuộc chính là chụy Aries (chụy rất truất khi thắng đến 5-0)
Bỗng 1 cánh tay túm lấy Aries "6h30 rồi, ăn cơm" Leo nói rồi lôi Aries đi thẳng, tất nhiên ko quên tắt ti vi

--------phòng Gemini--------

Gemini đang ngồi vừa cày game (liên quân mobile) vừa lẩm bẩm như thằng tự kỉ "Rồi, ngon! Sắp thắng rồi!" thì đột nhiên cảm thấy lạnh sống lưng. Ngẩng đầu lên thì thấy Scorpio đã đứng lù lù ngay trước mặt, anh vội vàng nhìn đồng hồ: đã 6h30
Scorpio nói "Ăn cơm" rồi túm cổ áo Gemini lôi đi mất. Gemini khóc ko ra tiếng, đây là lần thứ n+1 anh cày game trước giờ ăn cơm rồi "đc" Scorpio gọi đi ăn và cũng là lần thứ n+1 nick game của anh xuống hạng vì bỏ dở trận đấu (lí do thì biết rồi đấy)

--------phòng Sagittarius--------

Virgo vẫn đang đọc sách, đột nhiên có 1 thứ màu trắng đặt ngay trên quyển sách của anh, nhìn kĩ lại, đó là "mắt thăm dò". Virgo định ném nó đi thì đột nhiên nó như nổi điên đập "bốp" 1 cái vào đầu anh. Khoảnh khắc nó vừa chạm vào mặt Virgo anh nghe thấy giọng nói trong trẻo của Sagittarius "Xuống ăn cơm." Virgo xoa chỗ đau trên đầu, mặt nổi đầy hắc tuyến "Hừ hừ, gọi xuống ăn cơm mà thế này đây hả? Cô cứ đợi đấy!"

--------phòng Libra--------

Libra đứng chết trân bên cạnh giường của Capricorn, bà này đang...nằm ngủ!!! What??? Giờ này mà cũng ngủ đc hả???
Libra thấy ko tiện gọi liền đến gần nhìn. Mà nhìn kĩ lại cô gái này lúc ngủ nhìn cũng dễ thương đó chứ. Nghĩ vậy, Libra ko nhịn đc càng cúi sát mặt xuống nhìn. Lúc mặt 2 người đã rất gần nhau thì 1 tiếng hét thất thanh vang lên làm Capricorn giật mình tỉnh giấc
"Aaaaaaaaaaaaa!!!!!!!!!"
"Chát!!! Anh đang làm cái j thế hả???"

--------phòng Aquarius--------

Pisces đang nhắm mắt nghe nhạc rất yên bình, mở mắt ra thì thấy con "mắt thăm dò" đang trừng mắt nhìn anh. Pisces giật mình hét: "Aaaaaaaaaaaaaa!!!!!!!!!!" rồi vứt điện thoại, vứt tai nghe lại đó và tông cửa chạy ra ngoài! Rõ là gan thỏ đế!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#vampire