Chap 6: Horoscope - cuộc chiến tranh giành ngôi vua (Thiên Yết - Sư Tử)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sáng hôm sau tại Zodiac School...

- Trường chúng ta đã được chính phủ giao phó là trường huấn luyện sát thủ do thời buổi này vẫn còn cần bảo vệ trật tự an ninh, đang cần các "mầm non tương lai của đất nước" bảo vệ Tổ quốc! Trường ta sẽ chia thành 2 khu A và B. Khu A sẽ dành cho các học sinh học để phát triển đất nước còn khu B sẽ dành để huấn luyện sát thủ nhưng vẫn có thời gian học! Hôm nay trường sẽ tổ chức chọn ra 12 người đứng đầu khu B, bảo vệ trường và cũng để huấn luyện sát thủ cho chính phủ luôn! Nếu ai muốn, có thể đăng kí sau giờ hoạt động ngoài giờ lên lớp này! Nội trong ngày hôm nay chúng ta cần chọn ra nên nếu không ai đăng kí, trường sẽ mặc định! Rồi, giờ các em có thể về lớp học bình thường. Ngày mai sẽ phan chia khu, các em nào có nguyện vọng thành sát thủ sẽ theo phân phó sang khu B còn lại sẽ sang khu A! - Hiệu trưởng thông báo

Và chính xác là không có ai đến đăng kí thật! Vậy nên dĩ nhiên trường đã đặt kì vọng vào lớp SS, bầu họ lên làm Horoscope và chuẩn xác 12 con người luôn! Trường đã tức tốc tu sửa lại khu A và B sau khi học sinh về sớm, toàn bộ chi phí là của Nhà nước ahihi.

-------------------- Tua đến sáng hôm sau --------------------

- Trường chúng ta rất kì vọng vào Horoscope, vậy nên nếu ai muốn làm sát thủ có thể sang khu B, rồi đó, mời các em về vị trí bắt đầu buổi học! - Hiệu trưởng lại kết thúc sau bài diễn văn dài mỗi sáng. Đúng là giờ thích hợp để vài học sinh chưa ngủ đã đánh một giấc nữa mà không ai phàn nàn. Tại vì đây là việc thường niên nên chẳng ai trách phạt chúng nó làm gì.

Khu B...

- Ồ, chúng ta đột nhiên mặc định sao? - Bảo Bình ngồi trong lớp sau khi nghe thông báo đã ngẩng đầu lên bỏ lọ thí nghiệm xuống

- Đúng vậy! Thế chúng ta cũng cần phân chia chức vụ chứ? - Bạch Dương đề nghị

- Tôi sẽ sáng chế thuốc nổ cũng như các loại vũ khí cho! - Bảo Bình đảm nhận chức nhà bác học

- Vậy tôi sẽ làm ngoại giao với khu A, đằng nào cũng là phó hội trưởng hội học sinh, tôi vẫn phải sang khu A tham gia các hoạt động của Hội học sinh! - Cự Giải xung phong

- Ừm vậy tôi làm fashionista kiêm bảo quản vũ khí nha! - Song Ngư

- Thế tôi sẽ làm quân sư và bác sĩ cho khu B! - Kim Ngưu đề nghị

- Về quân đội và canh chừng khu B tôi với Libra đảm nhận! - Song Tử

- Hơi đâu lôi cả tôi vào vậy? - Thiên Bình bất mãn

- Vì em là em gái của anh! - Song Tử nói với giọng trung bình không cao cũng không thấp trả lời em gái

- Chúng ta cần người đứng đầu và một vài sát thủ nữa! - Xử Nữ lên tiếng

- Tôi xung phong làm gián điệp! - Nhân Mã đột nhiên giơ tay

- Vậy còn 5 cậu? - Song Ngư quay qua hỏi 5 con người nãy giờ chưa lên tiếng

- Có 1 cách quyết định nha... đánh thôi! - Bạch Dương đưa ý kiến

- Được! - 4 người còn lại đồng tình

- Thắng làm vua, thua làm... sát thủ. - Ma Kết cười xảo quyệt có vẻ chắc chắn mình thắng rôi. Đường đường là Hoàng Tử của cả Địa Ngục mà, quyền năng nhiều lắm á nha! ( Nhưng thấy hơi sai sai! Thắng làm vua, thua làm giặc chứ nhể?)

- Có cần chuẩn bị gì không? - Cự Giải là người tuýt còi

- Không cần đâu! Trận chiến này sẽ kết thúc nhanh hơn tưởng tượng đó! - Ma Kết tự tin

- Vậy luật lệ cũng chỉ đơn giản thôi! Đánh cho tới khi chỉ còn lại một người đứng vững, tất cả còn lại đều gục! - Cự Giải - 1... 2... 3! Bắt đầu!

Tuýt!

Tiếng còi vừa mới vang lên, Cự Giải chưa kịp về hàng khán giả thì thấy mát mát, quay lưng ra thì... Bạch Dương đã nằm đó hồi nào không hay. Song Tử, Nhân Mã ra hốt Bạch Dương về để Kim Ngưu trị thương. Trên sân còn 4 người. Không ai biết là tại sao Bạch Dương ngủm nhanh tới vậy vì... 4 người còn lại vẫn đứng nguyên tại chỗ!

- Đúng là nhanh thật! - Mấy cô gái ngồi xem khẽ cảm thán

- Giờ sẽ tới lượt cậu ra sân! - Thiên Yết vừa đưa tay chỉ về hướng Xử Nữ, Xử chưa kịp nói lời thách thức lại thì đã... đập người vào tường rồi bất tỉnh.

- Cái quái gì đang xảy ra vậy? - Ma Kết nhìn sư Tử với Thiên Yết chỉ đứng im không nhích lấy 1 bước mà mỗi người đã khiến hai người mạnh như Bạch Dương - một con quỷ - và Xử Nữ - Công chúa Hắc Thiên phải bỏ trận nhanh tới tích tắc như vậy

- Nè, có thống nhất là chúng ta loại Ma Kết rồi đấu một trận không? - Sư Tử không quay về hướng Thiên Yết mà vẫn cất giọng bình thản đề nghị

- Được! - Thiên Yết đồng ý mà cũng không liếc người kia lấy 1 cái

- Nè nè... tính chơi song kiếm hợp bích hả? - Ma Kết toát mồ hôi cảm nhận được nguy hiểm đâu đây. Sao tự dưng thấy hai người này không bình thường nhỉ? Rốt cuộc chuyện này là thế nào?

- Tạm biệt nha Hoàng Tử Địa Ngục Santoso Kido! - Cả hai không hẹn mà đồng thanh nói.

- Ngưng đọng thời gian! - Sư Tử nói đúng 4 từ, lập tức mọi thứ xung quanh ngừng lại, cả Ma Kết

- Ồ, đúng như tôi đoán nhỉ? Lúc đánh thắng Bạch Dương cậu đã dùng thuật này! Vậy nên không có gì lạ khi chỉ trong tích tắc Bạch Dương đã bại trận. - Thiên Yết

- Sao cô di chuyển được trong đây? - Sư Tử hoài nghi Thiên Yết. Người đi được trong khi anh dùng thuật "Ngưng đọng" chỉ có duy nhất 1 người... tại sao có thể?

- Ồ, sau này anh sẽ biết thôi! - Thiên Yết đứng trước mặt Sư Tử một tay chống hông, tay còn lại đưa ngón trỏ lên chỉ về Ma Kết nói đúng một từ - Bay!

- Đây là thuật cổ truyền " Zick out". Tôi không biết là Công chúa Quỷ lại mạnh vậy nha! - Sư Tử lập tức nhận ra nhưng... cũng hết sức bất ngờ. Đây là thuật đã thất truyền ở Thiên Giới từ 10 thiên niên kỉ nay vì thuật đó chỉ có 1 người sử dụng được, đó chính là người tạo ra nó. Không một ai có thể tìm được tung tích về cách thi triển bí thuật này, nó cũng được coi là báu vật truyền thuyết - một vũ khí giúp thống trị Lục giới. Nhưng, người sử dụng được chắc chắn chỉ có một người thôi, sao Công chúa Quỷ biết được? Đến anh còn không biết, sao cô ta lại biết? Thuật này chỉ cần người thi triển chỉ tay về đối thủ, nói duy nhất một từ, đối thủ sẽ bất tỉnh ngay tắp lự, có trường hợp còn chết luôn khi bị gọi đúng từ " Tử". Nó có cái bí mật để sử dụng, kể cả có biết đi chăng nữa, dù một chi tiết không hoàn thiện xác suất 0,0000000001 thôi, thuật lập tức không thi triển được và người đó không thi triển được mãi mãi. Anh đã tận mắt chứng kiến cách nó vận hành nhưng để biết bí mật, chỉ có đi hỏi chính người tạo ra nó thôi.

- Thật ra tôi không phải Công chúa Quỷ báu vật ngớ ngẩn gì đó đâu! Cô ta đã chết rất lâu rồi! Không biết sao nữa nhưng tôi có cảm giác nên kể cho anh. Thực ra, thân phận của tôi trên Lục Giới này chỉ có 3 người biết thôi à! Còn cái báu vật gì gì ấy, tôi cũng có một cái! - Thiên Yết vừa nói vừa cười nửa đùa nửa thật - Thôi, nãy giờ nói hơi nhiều nhỉ, hay là thế này đi: Sau khi anh giải thuật này, chắc chắn Ma Kết sẽ bay vào tường như Xử Nữ, tôi sẽ giả như anh cũng thắng cả tôi rồi, tôi sẽ để anh làm vua, ngược lại, về kí túc xá, chúng ta nói chuyện chút nha! Đó là yêu cầu của tôi!

- Được thôi nếu như đó là điều mà... vợ anh muốn! - Sử Tử khẽ nói vào tai Thiên Yết - Giải trừ!

- W... What? - Khán giả sửng sốt. Sau khi Sư Tử nói câu hóa giải, Ma Kết đúng là bị tình trạng y như Xử Nữ, còn Thiên Yết, đột nhiên ngã xuống nhưng không phải do tự hại mình.

- Tr.. Trận chiến kết thúc! Sư Tử sẽ là người lãnh đạo Horoscope, là vua của khu B! - Cự Giải bàng hoàng thông báo. Đối với họ, cuộc chiến chỉ diễn ra có vài giây. Đoạn nói chuyện của Thiên Yết và Sư Tử chỉ có hai người họ biết.








---------------------- End chap -------------------------








31/1/2020


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net