GTNV nam

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Eh heh eh tou.... Au lười không đăng chap này chắc m.n chờ lâu nhỉ? Có thể là sau khi thi xong vào ngày... 20/4, Au sẽ đăng chap cho mọi người trước khi Au thi lên đai! Hiện tại Au chuẩn bị thi Văn Toán Anh cuối năm nên khó lên lắm! OK, Giới thiệu nào! 

1. Nguyễn Bạch Dương: 17 tuổi. Giới tính: nam. Gia thế: thiếu gia của một gia tộc lớn ( biết vậy là đủ, còn gì nói sau, he he). Hiện là học sinh của trường cấp 3 Zodiac. T/c: rất hay nóng giận, nhiều khi có đơ đơ xíu, đừng đụng chạm vào nếu muốn được yên. Sở thích: ngủ, chơi game. Ghét: bị bơ, bị cấm chơi game. IQ: 190/200.

2. Vương Song Tử: 17 tuổi. Giới tính: nam. Gia thế: là con lai Trung - Việt. Hiện là học sinh trường cấp 3 Zodiac. T/c: lạnh lùng, cool boy chính hiệu, sát gái, " đi đến đâu ruồi bâu đến đó". Sở thích: nghe nhạc. Ghét: bị làm phiền. IQ: 195/200.

(Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa)

3. Bối Sư Tử: 17 tuổi. Giới tính: nam. Gia thế: là con lai Pháp - Việt. Hiện là học sinh trường cấp 3 Zodiac và cũng là idol từ năm 13 tuổi. T/c: không thể truy ra vì bận quá nhiều việc, nói chung là đa nhân cách. Sở thích: tự do, được nghỉ ngơi. Ghét: đi diễn, lịch trình, công việc. IQ: 200/200.

(Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa)

4. Tiêu Nhân Mã: 17 tuổi. Giới tính: nam. Gia thế: là con lai Trung - Việt như Song Tử. Hiện là học sinh trường cấp 3 Zodiac. T/c: nhây, nói hơi khó hiểu vì phát âm không chuẩn nhiều từ do nói quá nhanh, nhiều lúc khiến người ta phát điên lên vì nói quá nhiều. Sở thích: tìm hiểu sự đời và nói cho người khác nghe. Ghét: im lặng. IQ: 189/200.

(Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa)

5. Hoàng Ma Kết: 17 tuổi. Giới tính: nam. Gia thế: là con lai Úc - Việt. Hiện là học sinh trường cấp 3 Zodiac và cũng là idol từ năm 13 tuổi vì qua Hàn sống. T/c: không được xác định vì tính khí thất thường, " sáng nắng chiều mưa". Sở thích: selfie, chụp ảnh. Ghét: những người không chụp ảnh với mình khi được mình mời. IQ: 199/200.

(Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa)

6. Lộc Bảo Bình: 17 tuổi. Giới tính: nam. Gia thế: Là người Việt gốc New Zealand. Hiện là học sinh trường cấp 3 Zodiac và là một nhà nghiên cứu sinh vật học. T/c: ít nói, không quan tâm tới ai khi nghiên cứu sinh vật. Sở thích: thích được nghiên cứu y như cái nghề. Ghét: Không được nghiên cứu. IQ: 200/200.

Thank you mina vì đã đợi mình và luôn ủng hộ mình. Mình sẽ ráng không làm phụ lòng mọi người bằng cốt truyện! Mình sẽ thực hiện đúng như phần giới thiệu về truyện và lần nữa kamsahamnita mọi người! Sắp thi rùi mong mình sẽ có kết quả cao trong cuối năm! Nếu ai đang thi chúc mọi người thi tốt và có kết quả như mong muốn nhé!

15.4.2019


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net