Chap 4: Điều anh muốn nói

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay Kết đến trường với Bảo, anh Tử bị bỏ rơi gồi ! :3 Nhưng mà sáng nào anh cũng mua đồ ăn cho Kết hết ! Khi đến trường rồi vào lớp thì cô giáo bước vào nói :
-Ngày mai ! Ta sẽ có 1 bữa tiệc kỉ niệm 40 năm thành lập trường ! Các em sẽ đc dự tiệc vào 8h nhé ! Vậy thôi ! Chúng ta mở sách ra làm bài !- Câu nói của cô khiến cả lớp rất hào hứng và chuẩn bị cho ngày mai .
Ra chơi , Bảo lon ton chạy ra định hỏi Kết thì Song Tử đã đến trước r ! Bảo tức giận hỏi :
-Sao ông cứ bám vào Kết của tui vậy hả ?! Mún chết ko ? Tui bik võ karate đó nháaaa !
-Rồi ! Tui sẽ cho bà đi mua sắm cùng đc chưa ?-Anh nói
-Đừng có đánh trống lảng ! Tui thừa bik ông thích...ưm...ưm...-Bảo đang nói thì bị Tử bịt miệng lại
-Suỵt ! Bà im dùm cái coi ! Tui hứa sẽ cho đi mà !
-Á ! Biết rồi nhá ! Ông thích bà K...ưm...ưm...
-Bà im dùm cái đi ! Tui xin bà lun đó ! Tui sẽ ko cướp đi bạn của bà đâu !
Bảo Bảo ngạc nhiên trước câu nói của Tử :
-Thiệt hơm ???
-Thật !- Anh bất đắc dĩ nói
-Vậy tại sao ông rủ bả đi ?
-Thì nhà bả nghèo ! Mua được gì ?!- Bảo bật cười trước câu nói của Tử nhưng là cười trong lòng . Thật ra, Kết có 1 bí mật mà chỉ có mình Bảo Bảo biết mà thôi ! Khi nào truyện gần hết tác giả sẽ tiết lộ cho các bạn đọc nha !=))) Thế là Bảo đã đồng ý cho họ đi ( tất nhiên là có đi theo -.- ) Kết cũng vui vẻ nhận lời.
*Buổi chiều*
Tử chạy chiếc xe ô tô đỏ nhìn rất là ngầu như trái bầu :3 ai nhìn cũng phát thèm. Bảo cho đi vậy thôi chứ cũng đang hừng hực sát khí ! Chẳng muốn Kết theo cùng cái tên huênh hoang này ! (Nami : Chế cũng ghét ổng lắm a~~~)

-Lên đi mấy bà !- Tử nói thế là cả 2 cùng lên xe. Thật mà nói, bạn nào là cung Bảo Bình thì đừng GATO với "chị" Kết nhé ! Kết được ngồi ghế kế bên Tử. Còn Bảo thì bị coi như...ko tồn tại ! Bảo ngồi sau nhìn 2 đứa lắm mồm trên kia nói chuyện lẩm bẩm nguyền rủa vài câu : "Fuck ông Tử, bitch Tử ! đồ bám váy gái...v.v và v.v" nhưng cô ngồi đó, bỗng suy tư :"Nhìn Kết có vẻ luôn hạnh phúc khi ở bên Song Tử ! Nỡ sao mình lại đi chia cách hạnh phúc ấy ?! Mình là người bạn thân duy nhất của Kết...sao 1 người bạn thân...có thể nỡ..."
-Tới rồi đó ! Xuống xe đi !-Tử cách ngang suy tư của Bảo và làm cô...lại giận lần nữa !:v
-Bảo ! Cậu không sao chứ ?-Kết ôn tồn hỏi
-Mình ổn mà !-Bảo nói rồi lầm bẩm trong miệng chửi rủa thầm anh Tử tội nghiệp (^v^)
Bước vào siêu thị Bảo bị mê hoặc cuốn truyện mới ra, ngó ngó 1 hồi thì mất cảnh giác để Tử kéo Kết đi đâu mất r !
-Aaaaaaa!
Bảo hét như...một con sư tử vậy làm ai cũng hoảng khi biết thú dữ xổng chuồng ! Lần này, cô trút hết tức giận lên cú đấm của mình, gương mặt xinh đẹp ngày nào giờ biến thành...ác quỷ, lại lẩm bẩm :
-Lần này ông khá lắm Tử à ! Nhưng sẽ ko có lần sau đâu ! Á HÁ HÁ HÁ !!!-Cô cười phá lên khiến người ta tưởng...1 con điên từ trại mới ra. Cô tức tưởi đi tìm Song Tử và cho hắn 1 trận cho biết mặt.
Khi tìm thấy Tử đứng lấp ló ở chiếc màn thử đồ. Bảo lai ra hét lên: "Fire Savate!!!" Rồi tặng cho anh Tử 1 cú Aqua Punch làm anh ngã nhào, sưng 1 cục u trên đầu, bốc khói. Bảo nói:
-Đồ biến thái ! Ông lấp ló bên chiếc màn để lật ra phải ko ? Trong đầu ông nghĩ gì vậy ?!
Bảo định nói thêm thì từ trong chiếc màn xuất hiện 1 cô gái có mái tóc nâu, mặc chiếc đầm trắng tinh, ngắn gần đầu gối, đuôi vấy xoè ra. Nhìn cô như 1 nàng công chúa vậy (Nami: Em ko thấy vậy ạ ._. ) ko ai khác chính là Ma Kết
-Kết ! Nhìn cậu đẹp quá !-Bảo thán phục
-Quá đẹp ấy chứ ! Vậy mua bộ này nha !-Song Tử cảm thán
-Ê ! Còn tui thì sao ?-Bảo phồng má
-Thì sao ?
-Ông cũng phải mua cho tui chứ ! Sao có mình Kết vại ?
-Bà giàu mà ! Tự mua đi !-Anh nói đẩy Bảo ra. Thế là Bảo Bảo tội nghiệp phải tự lo liệu ;;-;;
Kết về nhà sửa soạn rồi lên xe đi cùng Tử (tất nhiên là Bảo sẽ ko cho cặp đôi của chúng ta yên đâu !:3 ) bữa tiệc năm nay phải nói rất ư là hoành tráng ! Các cột trượng được trang trí với đèn như cây thông. Vài cái lồng đèn trang trí bắt mắt. Trai gái cùng nhau trò chuyện, nhảy nhót và thưởng thức các món ăn hấp dẫn. Tử và Kết cũng trong số đó (Nami : Có điều chị Kết ko thích nhảy nhót thôi !) làm Bảo Bảo cảm thấy rất cô đơn. Tiếng nhạc rộn rã, vui tươi khiến Song Tử rất là hứng thú:
-Kết ! Nhảy với tui 1 điệu nha !-Anh hớn hở nói.
-Thôi ! Tui ko nhảy đâu ! Có hàng chục cô gái đang chờ ông nhảy cùng kìa !-Kết nghiêm nghị nói (Nami: Nhìn chuỵ rất là serious :/ )
-Nhưng mà tui chỉ muốn nhảy với Kết thui !!!-Anh năn nỉ khiến Kết cũng ko tài nào nỡ từ chối với khuôn mặt đáng thương vô (số) tội kia của anh. Thế là (chuỵ) Kết cũng đã chung vui đc xíu r !
Nhảy đc 1 hồi, Tử chạy ra bàn lấy cho Kết 1 cái bánh cupcake. Từ xa, Bảo đã chứng kiến đc tất cả. Bất ngờ cô nắm tay Tử keo ra chỗ vắng khiến anh rất ngạc nhiên:
-Nè ! Bà dắt tui đi đâu đó ?!-Anh hớt hả nói còn Bảo thì dẫn anh đến chõi cây phượng bảo:
-Tui hỏi ông 1 lần nữa...ông có thực sự yêu Kết...thật lòng không ?
Tử bỗng lặng người trước câu nói của Bảo. Anh không biết nói câu nào cho hợp lý nhưng anh thực sự yêu Kết thật lòng.
-C...có ! Tui có...yêu...Kết...-Song Tử chập chững như em bé đang tập nói.
-Ông cũng đã yêu Kết thật long rồi ! Vậy ông phải khiến cho Kết hạnh phúc ! Nếu bả mà có chuyện gì xảy ra...tui sẽ không tha thứ cho ông đâu !!!
Câu nói của Bảo Bình làm Song Tử rất ngạc nhiên. Anh liền nhìn Bảo bằng ánh mắt tin tưởng. Như nói cho cô biết rằng:"Đừng lo ! Tôi sẽ khiến cô ấy hạnh phúc !"
Buổi tiệc ấy kết thúc bằng những cảm xúc hỗn độn. Nhưng chắc chắn, mọi người ai cũng đang rất hạnh phúc. Đặc biệt là Song Tử, cuối cùng Kết cũng thuộc về anh. Còn Bảo Bình rất vui vì đã kiếm cho Kết 1 anh "crush" xứng đáng =)))
The End
************************************
Hết r ! Chap này Au ra hơi lâu phải hơm ? Vì sắp vào học r ! Au sẽ bận lắm ! Có khi khoảng mấy tuần mới ra ! Mà minna đừng có lo nha ! Au sẽ luôn cố gắng hết sức để ra chap mới cho các bạn độc giả nha ! Gomenerzai ! Mong minna vẫm luôn ủng hộ Au !
NamiPisces


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net