Chương 6: Nhà kính Huyền Nguyệt

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-Sao cô không nói? Song Tử đột nhiên lên tiếng cắt ngang trực tiếp phá hoại bầu không khí ngượng ngùng.Nghiêng hẳng một bên đầu về phía bên trái.Hắn không hiểu tại sao cô lại dấu một vết thương nặng như thế để làm gì?

-Nói gì? Thiên Bình thuộc dạng bình vỡ không sợ nứt giả ngốc đáp lại mà không lòng không ngừng nổi lên những cột sóng cuồng cuộn đập mạnh vào bờ.

-...-Chẳng nói chẳng rằng, anh trực tiếp dùng lực ấn mạnh xuống vai phải của cô.

-A...á.Thiên Bình hét lên vì đau.

Tại sao trên đời lại có loại người không biết thương hoa tiếc ngọc vậy chứ!!

-Cô xén cái váy của mình để cầm máu chảy ra mà còn nói không có gì à?

Hóa ra,Thiên Bình xén cái váy đắt tiền để cầm máu và che đi vết thương khiến cho mọi người khỏi phải lo lắng đến tình trạng của mình.Cô không muốn vì chính mình mà làm ngáng đường các chị , không muốn vì chính mình mà làm chùn bước mọi người.Trong nhóm ai cũng giỏi hết,ai cũng có tài lẻ riêng rất độc đáo chỉ riêng mình cô là bất tài vô dụng,đụng vào việc gì liền hỏng việc nấy.Bây giờ đã không giúp được gì còn gây lên loại chuyện tốt này làm cô thực sự thấy có lỗi.

Nhưng mà tại sao anh ta lại thấy? Đến chị Cự Giải cũng không nhìn được thuật ảo ảnh của cô kia mà...

...Nhà kính huyền nguyệt...

Chộp lấy chiếc chiều khóa bằng đồng được treo lủng lẳng bên kệ,Bảo Bình lao vào nhà kính như một cơn lốc nhỏ.Bạch Dương không biết gì mặt đực theo sau.Phải nói nơi đây rất đẹp a.

Là một ngọn đồi nhỏ .Khắp nơi được là hoa oải hương huyền nguyệt màu tím nhạt màu với những bông hoa nhỏ li ti với mùi rất thơm đặc trưng của một loài hoa bụi hơi nồng nhưng dễ chịu xông thẳng vào mũi anh. Loài hoa này đã có từ rất lâu rồi từ thời Hy Lạp Cổ Đai xuất xứ từ vùng Địa Trung Hải được Kim Ngưu tự tay đích thân trong một lần đi chơi rồi mang về. Là một loại thảo dược thiên nhiên chữa được nhiều bệnh nhất. Nên được Thiên Bình lấy làm nguồn cảm hứng để làm các sản phẩm trị bệnh và nước hoa. Phía trên nơi cao nhất của nhà kính này có một cây nguyệt thụ hơn sinh sống nhưng đáng tiếc thay nó đang dần úa đi mặc cho mọi đã hết lòng chăm sóc,phía dưới rễ cây là chin chít những bông hoa nhài thi nhau tạo thành chỗ ngồi êm ấm cho bất kì vị khách nào tinh ý ghé chơi.Bên dưới là một hồ nước trong xanh thơ mộng. Xung quanh còn được bao phủ bởi những rừng thông già rộng lớn bát ngát mênh mông kết hợp với không khí mát mẻ chẳng hề giống bên ngoài, ngôi nhà kính này chính sát là được Kim Ngưu yểm ma thuật lên tạo thành một không gian ba chiều riêng biệt hoàn toàn khác xa với thế giới.

Bảo Bình chạy trước cuống quýt đi tìm bông hoa oải hương đột biến để tiêu diệt.Nhà kính được thành lập để hấp thu lại các các phấn hoa cảm xúc vui của từng vị khách đã một lần đặt chân ghé qua khách sạn.Cứ một vị khách đến và đi thì một bông hoa oải hương huyền nguyệt lại nở nhưng khi có vị khách đi mà để lại cảm xúc không vui thì sẽ khiến cho bông huyền nguyệt nở hoa đột biến. Loại đột biến này mà nở hoa thì sẽ gây phá hủy hết tất cả các bông hoa còn lại cho nên Bảo Bình mới cuốn quýt tìm ra bông hoa đó để tiêu diệt. Tất cả những hành động của cô đều được anh thu lại không xót một li khiến ức về cô trong mắt anh mới hôm qua lại hiện về một cách rõ nét và xinh đẹp đến vậy.Với kiểu tết tóc một bên,phía trên còn có vài cánh hoa nhài trắng buốt theo lời gió gọi mà đậu lại trên những lọn tóc của cô nàng.Khuôn mặt trắng hồng,dàn da mịn màng khiến cho anh có chút nổi hứng làm chuyện xấu như tối qua chẳng hạng.




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net