Chương 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- "Yo chào nhóc mới tới hả? anh tên song tử 19 tuổi"

Song tử xung phong chào cậu nhóc vừa mới tới căn phòng trọn nhưng có vẻ như cậu nhóc ấy không thích cậu thì phải.

-" Này không thích anh à? nhóc đừng lo nhóc cần gì thì cứ nói anh chuyện gì anh đây cũng làm " Song tử ưỡn ngực nói một cách thật tự tin,vừa nói anh vừa ôm ấp cậu nhóc ấy.

-"Uhh... anh này... bỏ em ra.. em không thích người lạ chạm vào người.." Cậu nhìn song tử bằng ánh mắt kỳ thị

-" rồi rồi.. không đụng.. không đụng" Song tử buồn bã nói.

"cạch" âm thanh phát ra từ cửa của thiên bình.Thiên bình chìa tay ra mỉm cười nói: " chào nhóc con, nhóc tên gì?nhìn nhóc cứ như hạt đậu ấy" Thiên bình cười khẽ

Cậu nhóc bực bội quăng cái hành lý nặng ì kia vào người của thiên bình,hét to: Tôi không phải hạt đậu!! tôi tên Cự giải và mấy người ngừng gọi tôi là nhóc đi!!"

Thiên bình né được hành lý ấy, cười lớn :"Hahaha, nhóc dễ thương thật đấy, anh đây khoái nhóc đấy". Anh bình nhà ta không những không giận mà đưa tay xoa đầu giải giải bé nhỏ. Song tử cũng thuận theo ấy mà thừa cơ ôm ấp cậu bé hạt đậu.

-"Bình, cậu lại ăn hiếp người mới nữa à?" Kim ngưu đi ra nhìn, có vẻ như thứ cậu đang thấy không phải thiên bình ăn hiếp người mới, mà lại đang ôm ấp, ôm đến sắp nghẹt thở thằng bé.

Giọng lí nhí của cự giải vang lên: "b-buông ra... nghẹt thở... nghẹt.. cứu!!"

Kim ngưu chạy lại đẩy thiên bình và song tử ra, nhẹ nhàng ôm cự giải: "Này hai người tính làm thằng bé chết à?" ngưu mỉm cười với giải:" Chào, anh tên Kim Ngưu, 20 tuổi, như em thấy hai thằng tâm thần này em đừng để tâm, thắc mắc hay cần gì giúp đỡ em có thể hỏi anh hết"

cự giải bắt đầu mếu nhào tới ôm chặt anh Ngưu : " Anh là ánh nắng soi đường em đi!! Oaaa!! ".

KimNgưu dỗ dành giải: " mà.. em mấy tuổi thế?"

- 16

Ngưu mỉm cười: " Em út~"

Cự giải ngơ ngác nhìn :" Em út.. gì cơ?"

Bạch Dương i bước ra khỏi phòng: " Chào người mới ~, tôi là bạch dương thích thể thao và game". Bạch Dương tiến lại ôm cự giải

Cự giải:"uhh..ừm.. làm ơn.. bỏ ra"

"Rầm" Tiếng cửa đập mạnh làm cả lũ giật mình: " Này mấy người có biết ồn ào lắm không? có biếtngười ta đang đếm kiến không đấy!!"

Thiên Bình ráng nhịn cười mà nói:"Pffft... đếm kiến cơ đấy~ Bảo bình à, em có biết em khác người nhất lũ không?"

" Aaa.. n-này.. này! làm gì đấy tính đánh nhau à? thích thì anh đây chiều chú!!" Thiên Bình bị Bảo bình xách cổ áo cố ý gây chiến

- "Anh về rồi đây mấy đứa"tiếng nói vọng từ cửa chính phát ra

-"Ma kết về rồi"

-"chetme thằng Kết về"

-" Đời rạng vờn"

-"Tương lai sáng lạng đang chờ chúng ta"

Đúng vậy người có quyền lực thứ 2 trong cái căn hộ đầy đứa điên này là Ma Kết, nghề nghiệp ổn định, dân trí thức chỉ mỗi tội... rất thích gây chiến..

Ma Kết đúng trước mặt Cự giải : " Oi... thằng nhóc bé tý này đâu ra thế?"

Cự giải cố gắng kiềm nén, Ma Kết nâng cầm lên nói nhỏ nhẹ vào tai:"Nhóc à, chỗ này là địa bàn của anh tốt nhất là ngoan ngoãn nghe theo lời anh đấy"

- " aaa.. đ-đau quá.."Ma kết khuỵa xuống :" mày.. nhóc con.. mày được lắm"

Cự giải nhìn Ma Kết bằng ánh mắt khinh bỉ: " Này anh ạ.. có ý thức chút đi dù sao anh cũng lớn rồi đấy" Kim Ngưu chạy lại đỡ Ma Kết: " kết à.. được rồi đừng chấp với thằng bé, nó mới tới. " Ma Kết nhìn Kim Ngưu: " Chỉ vì nể mày

thôi đấy."

Bạch Dương bước ra khỏi phòng: " Chào người mới ~, tôi là bạch dương thích thể thao và game". Bạch Dương tiến lại ôm cự giải

Cự giải:"uhh..ừm.. làm ơn.. bỏ ra"

- " Cá về rồi đây!!"Song Ngư đá cửa chăm chú nhìn Ma Kết rồi nhìn Cự Giải ,nhịn cười : " nhục chưa~ bị người mới cho ăn hành"

Kim Ngưu ôm Ma Kết: " không được nói như thế!! mấy đứa lớn hết rồi đấy" Song Ngư hai người đang ôm nhau đi qua chỗ Cự giải:" Vâng vâng, Ma kết là bồ anh nên mới được anh bênh như thế mà". Rồi quay qua chỗ Cự giải: " Chào tôi tên Song Ngư đừng lo tôi không làm gì cậu đâu, tôi 17 ~"

Cự giải đơ người lắp bắp nói: k-hoan đã.. em nhỏ tuổi nhất ư?

Cả một lũ đồng thanh cười to: " Đúng vậy"

Song Ngư giải thích: " thật ra thì không phải Kết lớn nhất đâu,Anh Kết nhà ta 21 tuổi"

Song tử tiếp lời: "Người lớn nhất 23 tuổi là Thiên Yết"

Bảo bình nói tiếp:" Tên đấy.. đáng sợ lắm..."

Kim Ngưu :"đúng vậy.. "

Ma Kết: " Thiên Yết là ba lớn trong nhà này, còn anh đây.. chỉ là ba nhỏ thôi, này nhóc lùn Kim Ngưu là của anh đây là má nhỏ trong nhà nên đừng hòng đụng tay nhóc vào đấy nghe chưa" Ma Kết hăm doạ

Cự giải: " hờ.. anh ATSM vừa thôi chứ... tụt mode đi... "

Ma kết nhìn Cự giải:"hm.. nhóc được lắm"

-"Cậu làm ơn thôi đi đừng lăn xăn như thế nữa"

- " thì sao? Ức à? haha~"

Tiếng cãi cọ từ phía cửa chính đến tận vào trong nhà, bỗng dưng dừng lại, Cậu con trai đang tỏ ra khó chịu kia đẩy người còn lại sang một bên,mắt sáng rực lên:"nhóc tên gì? anh tên xử nữ 19 tuổi, còn tên lăn xăn kia là sư tử... nhóc ăn gì mà da trắng thế lại mịn nữa" Xử nữ bắt đầu sờ mó lung tung cự giải. còn cự giải ư? thằng bé quéo rồi.. đơ rồi.. thằng bé đang khóc trong lặng câm. Sư tử kéo Cự giải ra:" hehe anh tên Sư Tử 19 tuổi nhóc đừng quan tâm cái tên ẻo lã đó" Sư tử ôm cự giải, thật lạ.. ngoài kim ngưu ra sư tử là người thứ hai được cự giải ôm, một đám đồng thanh: " Không biết đứa thứ ba là ai nhỉ?"

Cự giải :" t-thứ 3 gì chứ.. tôi thích ai thì ôm họ thôi"

- " Ồ" lại tiếp túc đồng thanh.

"CẠCH" tiếng cửa chính vang lên:" Bố tụi bây về rồi đây đứa nào nấu cơm chưa đấy?"


Cả 11 thằng.. chỉ biết đực mặt ra .. vì sợ thằng yết




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC