Nốt nhạc thứ hai

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

hết chap 1 với những lo sợ ta lại trở lại đăng truyện cho mn đây :V . đọc truyện và nghe nhạc vui vẻ nha <3

____________________________________________________________________________________

Nốt nhac thứ hai:

                                                                               Bất Ngờ

-Chào mừng anh/cậu đến với học viện âm nhạc Stars!!!!

  Song Ngư và Song Tử cũng đồng loạt nói. Và kéo tay Ma Kết tới dãy nhà ấy, nơi mà cậu chưa hề thấy và trong lòng cậu rất rạo rực (tại tìm hiểu những cái mới mà :3 )  

Tuy có hơi bất ngờ nhưng từ lúc nãy đên giờ Ma Kết chưa hề mở lời dù chỉ một câu

Và ở xa xa chỗ hai người đang kéo có hai người bạn đang có tình trạng kéo nhau y hệt như thế :3 . Chắc do buồn ngủ nên Kim Ngưu vẫn đang mặt nhắm mắt mở đôi giày grav đang hoạt động và được Thiên Yết kéo đi, hình như hai người này không hề để ý tới cặp ba người đang ở không xa mình :v -_-

____________________________________________________________________________________

Trước hết mình sẽ để ảnh cho các bạn xem nha

Đôi giày grav nó như thế này theo màu cánh sẽ gần như giống hệt

____________________________________________________________________________________

Song Ngư và Song Tử đưa Ma Kết tới một căn phòng lớn nằm trên tầng cao nhất cùng một hành lang dài và rộng. Cùng lúc ấy, Sư Tử đang bay với tốc độ bàn thờ, cô dùng đôi giày grav chuyên dùng cho trò FC ( xem Ao no Kanata nó Four Rhythm, do t lấy ý tưởng đôi giày trong đó) và không kịp dừng lại. Vậy nên cô bay thẳng vào Ngư-chan khiến anh mất thăng bằng, đâm sầm vào Ma Kết - người đang tập bay cùng Song Tử ngã nhào vào hành lang (do lúc này Song Ngư đang để Kết - chan cùng Song Nhi vào trước nên mới xảy ra chuyện này -_- )

Sư Tử thấy vậy nên hốt hoảng cúi xuống khi đã đứng vững trên không 

-Xin lỗi~~! Tôi không kịp dừng lại~ .-.!!

Nhưng đáp lại những lời của cô là một câu vừa "phũ" lại mang những âm sắc lạnh lùng của Song Ngư: - Cô bị mù đường à??? Lần sau đi đứng cho cẩn thận!!

Rồi cậu nhanh chóng tới gần 2 người kia, Song Tử vẫn đang choáng chưa đứng dậy được, còn Ma Kết  đã đứng vững, cậu tới gần cô và nói:

- Không sao chứ?? - Tuy là hỏi quan tâm nhưng cậu vẫn lạnh lùng nói .-.

-Mình không sao~! - Cô được cậu kéo lên, với chiều cao hạn chế của mình nên cô có thể nhìn thấy rõ khuôn mặt giống y đúc Song Ngư nhưng đôi mắt đỏ như máu của cậu khiến cô ngỡ ngàng nhớ về tuổi thơ của mình - những năm tháng mà cô đã rất vui vẻ bên cậu bé ấy.

nhưng đôi mắt đang hiện diện trước mắt cô khác hẳn với cậu bạn hay cười của cô. Ma Kết đang nhìn cô với ánh mắt lạnh lùng, không hề giống cậu ấy. Chẳng lẽ cậu không phải là người cô cần tìm?? hay là cậu không còn nhớ gì về kí ức ngày xưa nữa sao??

Cô cố gắng đứng vững, cười thật tươi cúi đầu cảm ơn Ma Kết rồi bỏ đi tìm cô bạn thân của mình. Tâm hồn cô trống rỗng.

____________ (dải phân cách đáng yêu <3 <3 <3 <3)________________________________ 

Ở bên này, sau khi nghe được câu nói phũ phàng của bạn trỏe Song Ngư, Sư Tử vẫn cố gắng chịu đựng mặc dù ngọn lửa trong người cô đang rất lớn. Sáng ra đã sợ đi muộn rồi, đến lớp thì không may đâm vào người khác, cô đã xin lỗi rồi người ta còn phũ với cô như thế....

- Tôi đã xin lỗi rồi~~!! Cậu nói như thế là sao???

- Tôi nói gì sai à?? - Song Ngư dửng dưng đáp lại rồi ra chỗ Ma Kết. Vàc cùng anh trai của mình vào lớp khi tiếng chuông báo hiệu vô lớp lên tiếng.

Lớp S

Trong lớp đang có những tiếng nói chuyện lớn, bên cạnh mọi người là những loại nhạc cụ cho học sinh gồm nhiều loại nhưng ai chơi nhạc cụ thì đều mang những va - li lớn đề đồ mà mình đã gắn bó từ nhỏ đến bây giờ

Lúc ấy, GVCN vào lớp, tay cô cầm quyển sổ điểm danh cùng một số những quyển khác:

- Chào cả lớp, cô tên là Yuuki, GVCN của lớp S chúng ta~~~!!! _ Cô Yuuki hào hứng  nhìn học sinh trong lớp, 12 con người ngồi dưới, mỗi người một kiểu. Làm cô chán nản nhưng cố vẫn cố gắng vui vẻ nói tiếp.

- Như các em đã biết~! Vào được học viện âm nhạc Star - khóa âm nhạc, phép thuật này là các em đã biết sử dụng phép thuật của mình khi chơi nhạc cụ.  Cô muốn các em hay thực hành trong tiết học ngày hôm nay~!! - Tay cô vuốt nhẹ lên màn hình gần bảng, đằng sau lớp bỗng mở ra một khoảng không lớn

Cô nhẹ nhàng nhấn nút ở đôi giay grav rồi bay ra phần phòng thực hành cùng quyển sổ điểm danh, ra hiệu cho cả lớp ra cùng .

- Cả lớp bắt đầu bài kiểm tra nhé~!! Đầu tiên là Bạch Dương.

Bạch Dương bình thản  bước ra rồi bay lên trước mặt GVCN rồi ngân cao giọng ca vàng của mình. Cậu búng tay một cái, xung quanh hiện ra một màu đen  như muốn nuốt lấy mọi thứ đang có ở trong phòng. Giữa căn phòng xuất hiện 1 lỗ hổng đen lớn và lúc ấy một con thú mang màu sắc chủ đạo là đen chạy ra quẩn lấy cậu.

Như thấy mình làm đủ rồi, cậu búng cái nữa, mọi thứ biến mất. Nhưng con thú kia vẫn còn bên cậu. Cậu vuốt ve nó rồi về chỗ ngồi của mình

Cô Yuuki tươi cười, đọc tiếp tên học sinh tiếp theo: "Kim Ngưu~~!!"

Kim Ngưu rụt rè đi lên sau khi được Thiên Bình cổ vũ. Cô bắt đầu ngân lên một khúc ca ngọt ngào, tay cô vẽ chiếc mạng nhên lớn rồi kéo về phía góc tường, tay còn lại cô phi ra nhưng sợi dây cước trong suốt có hình dạng y hệt mạng nhện.

Cô dừng lại và khi ấy có những người vào dọn dẹp để bắt đầu tiết học.

-Song Tử~~!! _ Cô giáo nói tiếp.

Song Tử lúc bấy giờ vẫn còn trốnng rỗng, cô không để ý gì đến lớp. Song Ngư thấy thề thì liền chạy ra nói với cô:

-Tớ biết cậu đang nghĩ gì~!! Nhưng giờ hãy bỏ qua anh ấy và làm bài thực hành đi~~!

-Nhưng ......!! - Song Tử đang nói thì bị Bảo Bình cắt ngang. - Không nhưng nhị gì hết~! Tài năng của câu rất cao~~!! hãy đi lên đi.

Bảo Bình đẩy cô lên trên. Cô nhẹ nhàng cúi chào rồi ngân giọng ca đợm buồn của cô. Cô đưa bàn tay lên và hướng lòng bàn tay mình lên và lúc ấy những nốt nhạc hiện ra và vây lấy xung quanh cô, quấn quýt cô. Biến mái tóc màu bạch kim thành màu hồng ruby.

.

.

.

.

Ở thời điểm này~~, ở một nơi xa lạ, trong một căn phòng tiên nghi, một người đang cầm ly rượu đỏ như máu trên tay vừa nhìn vào những gì đang xảy ra trong lớp 10S trong nửa phần màn hình lớn. Nửa phần còn lại là nhưng hồ sơ của học sinh lớp 10S

- Đã đến lúc đến bữa tiệc đầu tiên _ Người ấy lấy tay còn lại ấn vào nút đỏ nằm nổi bật trên bàn.

.

.

.

.

to be contiue~~ <3

p/s:  t sẽ đang chap tiếp theo sớm nhất có thể~~

mn chờ nha

vote cho t luôn nạ~~

#OniYami_TáoKawaii# <3


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net