GTNV

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

NỮ
Kim Ngưu (17 tuổi)
Ngoại hình: sở hữu vẻ đẹp kiêu sa, quý phái với những nét quyến rũ rất riêng, 3 vòng chuẩn đến từng milimet, cao 1m70, làn da trắng mịn như em bé điểm với mái tóc bạch kim ánh tím ở phần đuôi tóc và đôi mắt đỏ sâu không đáy.
Tính cách: lạnh lùng, vô cảm bởi quá khứ đau thương.
Anh trai: Ma kết.
Phép thuật: Băng tuyết.
Pháp sư bậc S.

Cự Giải (17 tuổi)
Ngoại hình: Dáng người nhỏ nhắn và cân đối với chiều cao 1m65. Biệt danh "Thiên thần" là cách gọi mà mọi người dành riêng cho cô, mái tóc xanh da trời và đôi mắt xanh ngọc trong veo cùng với nụ cười tuyệt mỹ, vẻ đẹp của cô đã làm không biết bao nhiêu chàng trai phải điêu đứng.
Tính cách: đáng yêu, hiền lành là phao cứu sinh của Ngư, Bảo, Mã khi bị Xử Nữ ca 1 bài, hay xấu hổ, nhạy cảm lâu lâu lại thích trêu chọc bạn bè. Nấu ăn rất ngon.
Phép thuật: Trị thương.
Pháp sư bậc A.

Nhân Mã (17 tuổi)
Ngoại hình: xinh xắn, dễ thương với đôi mắt hoa anh đào màu hồng ngọc và mái tóc hồng nhạt. Cao 1m62 vòng 1 hơi lép, 2 vòng còn lại chuẩn. Gò má trắng hồng phúng phính khi cười để lộ răng khểnh vô cùng đáng yêu.
Tính cách: nhoi, lầy, ham ăn, ham chơi không bao giờ chịu ngồi yên một chỗ, rất thích bày trò.
Phép thuật: Âm thanh.
Pháp sư bậc A.

Xử Nữ (17 tuổi)
Ngoại hình: cao 1m70, body chuẩn đến từng milimet, sở hữu nét đẹp hoàn mỹ vô cùng diễm lệ với mái tóc vàng gợn sóng và đôi mắt tím đầy bí ẩn.
Tính cách: Là một học sinh nghiêm túc với lối suy nghĩ chín chắn, trưởng thành. Bên ngoài luôn cố tỏ ra mạnh mẽ nhưng trong lòng lại yếu đuối, khá nhạy cảm. Cuồng đọc sách, am hiểu và chơi được nhiều loại đàn khác nhau.
Phép thuật: Thiên nhiên
Pháp sư bậc S.

Bảo Bình (17 tuổi)
Ngoại hình: xinh đẹp, vóc dáng cân đối với 3 vòng chuẩn hơn siêu mẫu, cao 1m69. Làn da trắng mịn điểm với mái tóc violet mượt mà, đôi mắt 2 mí đỏ hung càng làm toát lên vẻ đẹp của cô
Tính cách: sáng nắng chiều mưa, trưa bão, vô cùng "quái dị". Giỏi pha chế thuốc độc hay dụ Nhân Mã với Song Ngư thử thuốc và cùng nhau lập ra những kế hoạch đen tối.
Phép thuật: Thay đổi thời-không.
Pháp sư bậc A.

Song Ngư (17tuổi)
Ngoại hình: xinh đẹp, dáng người chữ S, cao 1m66. Làn da trắng hồng và khuôn mặt bầu bĩnh trông vô cùng đáng yêu, mái tóc xoăn nhẹ màu hạt dẻ điểm lên là đôi mắt 2 mí xanh biếc thu hút mọi ánh nhìn
Tính cách: dịu dàng nhưng đừng thấy vậy mà chọc giận chị ấy sẽ thân tàn ma dại đó. Hay mơ mộng, ngây thơ "vô số tội" và rất mít ướt.
Phép thuật: Thủy.
Pháp sư bậc A


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC