Chap 10

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Ư... Tôi đang ở đâu vậy?- BB dần tỉnh . Nhìn ngó xung quanh,Bảo Bình thấy đây là một căn phòng đẹp,bên cạnh chiếc giường cậu nằm là một cái bàn làm từ gỗ lim với những hoa văn tinh tế và trên đó có chứa một mớ thuốc:thuố ho,giải cảm,dị ứng...Đó là mooyj mớ kỳ lạ vì cậu nhớ mình đâu có bị bệnh! Bảo Bình định kéo chăn lên thì thấy ở phía cuối giường có một thứ gì đó đè lên.Khẽ đảo mắt nhìn xuống,Bình Nước thấy xuất hiện ở đó là một cô gái xinh đẹp với mái tóc ngắn lòa xòa đang ngủ say.Là Thiên Xứng.

Bỗng cánh cửa kẹt mở.Một cô gái giống y chang Thiên Xứng bước vào.Nhưng người đó chỉ khác Thiên Xứng ở mái tóc dài tới vai và có tết 1 lọn.

-Cậu rất may mắn đấy!-Cô gái cất giọng nhỏ có thoáng chút ghen tị.-Thiên Xứng lo lắng cho cậu tới mức cả tối qua con bé gần như không ngủ.Nó chưa bao giờ đôi xử như thế vói bất kỳ ai.Kể cả vói chị em của nó...

-Là sao?Tôi chưa hiểu.Mà bạn là ai?-Bảo Bình chưa ngỗ ra được đầu đuôi ở đâu.Cô gái đó mỉm cười:

-Tôi sẽ trả lời cậu từng câu một.Uhm...Bây giờ là 8h35 sáng thứ 7,cậu bị cảm tối qua sau khi ngất xỉu ở của nhà tôi.Còn tôi ladf ai á?Ko phải cậu đã biết rồi sao? Tôi là người mà ông anh SoT yêu quý của cậu bế vào khu y tế chiều qua mà! Chắc là cậu chưa thấy rõ mặt tôi. Lú ở canteen tôi cx đội mũ nữa.Tôi là Thiên Bình,chị gái cảu Thiên Xứng. -Thiên Bình ngắt giọng và chìa tay ra một cách thân thiện.Bảo Bình định bắt tay cô nhưng Thiên Bình kéo cậu ra khỏi phòng (au: tưởng là định bắt tay/TB: ko phải việc của ngươi.Xê ra!) và nói:

-Cậu mau xuống nhà ăn đi! Chị Xử đang nấu bữa sáng đấy! THiên Xứng ở để tôi lo._ Thiện Bình nhanh tay đẩy Bảo Bình ra khỏi phòng và đóng sập cửa vào để Bảo Bình thẫn thờ quay đầu lại cố nhìn thấy hình bóng của cô gái đang ngủ say.

~~~Dưới phòng ăn~~~

Tiếng chân ủa Bảo Bình bước xuống cầu thang to tới mức khiến Xử Nữ phải gào lên:

-Em không nhẹ nhàng được hả Sư?

-À vâng.Em xin lỗi.

-Ồ xin lỗi. Em đã tỉnh rồi à?- Xử Nữ quay lại dáng vẻ dịu dàng. Cô nhìn cậu nhóc đó ngồi và mỉm cười trìu mến dọn đồ ăn vào.Căn bếp ấm cúng ngập tràn mùi thức ăn.

-May mà em không bị sốt cao.Xứng nhi lo lắng lắm đấy! Em ấy không ngừng lau mồ hôi cho em rồi lại đi mua đủ thứ thuốc thang đủ kiểu. Cả đem qua nhỏ ngốc đó không hề ngủ tý nào!-Xử Nữ bắt đầu kể khi Bảo Bình đan ăn bánh toast nướng kiểu Pháp.-Con bé chưa bao giờ thế cả. Và ánh mắt của nó khi ngắm nhìn em vào tối đó... thật đặc biệt. Hồi chị đi du lịch ở Pháp, người ta gọi đó là: amour

-Amour ư?- Bảo Bình nhìn cô với ánh mắt hiếu kỳ.-Đó là gì hả chị?

-Tình yêu em ạ!

Au:Bánh toast nướng Pháp nè cả nhà!!!



Bảo Bình lặng thinh nhìn khuôn mặt tươi tắn của Xử Nữ. Trong lòng cậu có biết bao nhiêu thắc mắc và một sự hỗn loạn không hề nhẹ đã ra đời trong tâm trí cậu. Yêu ư? Sao có thể thế được vậy? Trời ơi( Trời: mày gọi gì tau hả con?/ BB: tại con au viết thế mà chứ con có cố ý gọi đâu. Con bt trời lúc nào trả bận!/au: ơ hay đổ lỗi VKL!!!!/ Trời: chết mạ mày đi!)Nhưng trong một góc đọ khác,cậu thấy thổn thức quá!Hạnh phúc quả! AHIHI! Thiên Xứng thik mình đấy! Miếng bánh đã ngon ngọt rồi, nay lại còn ngon hơn hẳn.

Có tiếng chân nhẹ nhàng bước xuống từ cầu thang. Là cô ấy! Hôm nay TX mặc áo pull và quần legging đen,làm nổi lên làn da trắng xanh. Mái tóc được buộc cao lên một chút,để lộ vùng cổ cao và xương quai xanh đầy quyến rũ. Không có gì lạ cả. Áo pull đó in dùng chữ BTS to đùng vs logo của nhóm. Bảo Bình thấy gato với BTS ghê gớm! Chúng nó chả hiểu có ma lực gì mà lại có thể quyến rũ cô như thế!

-Tỉ tỉ yêu quý. Có món gì ngon hok? Em đói.-TX ngồi xuống bàn ăn bên cạnh Bảo Bình.Xử NỮ đưa cô 2 cái chocolate mouse,vì cô biết Thiên Xứng thích ăn đồ ngọt vào buổi sáng.Thiên Xứng liếc sang nhìn Bảo Bình, người đang ăn miếng cuối cùng

-À Xứng nhi này.-Xử cất giọng lên gọi cô- Bánh này là hôm qua Bảo Bình mua cho em đấy. Chị có sửa lại một chút cho đỡ ọp ẹp hơn đấy!-Xử Nữ không nghờ câu nói này của cô làm cho đứa em gái mình chút nữa phun nước hoa quả ra bàn. May mà TX trấn tĩnh lại được.Cô quay sang hỏi Bảo Bình:

-Khỏi chưa?

-À ờ... Cũng đỡ hơn rồi!-Cậu vẫn chưa quen được tính khí lạnh lùng này.Nhất là sau khi biết tin TX thức cả đem chăm sóc cậu.Có vẻ TX không quan tâm mấy.Cô ăn từng miếng bánh một,tay trái cầm phone và lướt web.Tai phải cô đeo earphone.(Bình Nước ngồi bên trái).Còn Xử Nữ thì dịu dàng ngồi phía còn lại cạnh tieeru muội của mik,tay vuốt những sợi tóc rủ xuống trán Thiên Xứng(buộc không kĩ) vào sau vành tai trắng xanh.Ai nhìn cũng thấy đây là một khung cảnh yên bình

Bỗng...

Muốn biết điều gì thì nhanh tay vote rồi đọc tiếp nào!!!!!











PS: cho nó dài chap thui!

PS2: nhớ vote nhà

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net