GTNV

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

* Nữ:
- Nhân mã:
+ Một nấm lùn, cao 1m55, tóc màu đỏ, đáng yêu, năng động, quậy phá. Phóng khoáng, hay mặc những bộ đồ dễ hoạt động. Hơi mập nhưng dễ thương. Học ở mức hơi hơi tệ, thực ra rất thông minh mà do lười. Hay ăn vặt trong lớp. Con một của công ti thiết kế thời trang, có tài thiết kế nhưng không được công nhận do còn quá trẻ, mọi người cho rằng do cô lấy thiết kế của người khác.
- Ma Kết:
+ Xinh đẹp tuy không chăm sóc vẻ ngoài, học cực giỏi do siêng năng. Cao 1m70, tóc màu bạch kim, " thanh niên nghiêm túc ", coi gia đình, việc học, nghề nghiệp và tất nhiên cả bạn bè là trên hết. Theo phong cách đơn giản, trưởng thành. Con của một gia đình quý tộc nên ngay khi còn nhỏ, cô đã phải học tất cả, từ lễ nghi cho tới văn hóa, ngay cả phong thái lạnh lùng của cô cũng là một trong những bài học ngày nhỏ.
- Song Ngư:
+ Trẻ con, một nét đẹp trời phú, thông minh, dễ gần, học cực giỏi. Ghét những con người giả tạo. Phong cách ăn mặc đa dạng, phong phú, đơn giản. Cao 1m67, tóc màu xanh dương, mơ mộng, đáng yêu. Con của một doanh nhân có tiếng.
- Xử Nữ:
+ Chuẩn từng milimet, tinh tế. Ghét những kẻ nào đụng vào đồ của mình mà không xin phép. Ghét sự dơ bẩn, những người hay tự cao. Tóc màu đen, cao 1m65. Con một tổng giám đốc của nhiều công ti lớn.
- Sư Tử:
+ Nhiệt huyết, tự tin. Thân thiện, học giỏi. Đẹp như sao Hàn, cao 1m65. Nhiều khi vì quá tốt, muốn giúp đỡ người khác nhưng không biết làm nên trở thành kẻ phá hoại. Con gái của một nhà thám hiểm.
- Bảo Bình:
+ Khá " người lớn ", thông minh nhưng lười giống Nhân Mã và cũng là bạn thân nhất của cô nàng. Khá tuỳ hứng và bốc đồng, vui vẻ. Cao 1m70, tóc highlight tím-hồng, xinh đẹp. Con gái của một siêu mẫu và stylist chuyên nghiệp.
* Nam:
- Thiên Bình:
+ Thanh lịch, công bằng, ổn định với tài năng siêu việt. Thích làm trung tâm của vũ trụ, thích được tán dương. Tóc màu tro, cao 1m80, body chuẩn. Con của một nhà khoa học.
- Bạch Dương:
+ Thể dục thể thao là anh này vô địch, body sáu múi, đẹp do luyện tập thường xuyên, khuôn mặt điển trai, tóc màu cà phê, cao 1m80, mỗi tội học ngu. Quý tử công ti lắp rắp điện tử như máy tính, điện thoại,... lớn nhất châu Âu.
- Kim Ngưu:
+ Quyết đoán, kiên nhẫn, ghét ồn ào. Chăm chỉ nên học khá giỏi, coi trọng sự an toàn. Body cực chuẩn nhưng gương mặt baby, cao 1m78, nhẹ nhàng và ấm áp. Cậu ấm của một công ti bất động sản lớn.
- Cự Giải:
+ Dễ gần giống Song Ngư. Vô cùng thực tế. Tóc màu nâu, cao 1m75, có khẩu vị ăn tinh tế không kém Xử Nữ, đẹp như thiên thần. Con trai của một bác sĩ nổi tiếng của giới y học.
- Thiên Yết:
+ Lạnh lùng, không chơi với ai, body 6 múi, tóc đen, cao 1m80. Anh không chơi với ai và ai cũng sợ nên không dám lại gần anh. Nhưng mọi chuyện đã khác khi anh bước vào cái lớp quỷ quái kia. Con trai của ông trùm mafia nổi tiếng thế giới đêm.
- Song Tử:
+ Nhanh nhạy, thông minh, chỉ số sát gái cao. Tán tỉnh bất cứ đứa con gái nào. Đẹp trai, hào hoa, hay đi tập gym nên body đẹp, tóc màu vàng, cao 1m80. Con trai của một nhà kinh doanh.

Tất cả đều bước vào tuổi 17, học lớp 12 của trường Zodiac.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net