Chap 23: Có lẽ Cự Giải đã quên

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Mong cậu hãy chấp nhận tình cảm của tớ!"_Một cô gái có dáng người mảnh khảnh với đôi mắt đầy sự xấu hổ và chờ đợi câu nói đáp lại của người con trai. Trên tay của cô cầm một món quà hình trái tim màu hồng tuyệt đẹp nhưng đáp lại những tình cảm đó chỉ là câu nói khiến cô gái hụt hẫn: "Xin lỗi cậu nhưng tớ đã có bạn gái rồi!"_Nước mắt cứ tuôn trào ra khi người con trai đó bỏ đi cùng với câu nói khiến trái tim cô tan nát, cô gái hận lắm hận chính mình đã không nói sớm hơn và hận người con gái đó có gì tốt đẹp mà đã cướp mất tình yêu đầu tiên của cô...

Tại lớp 10A1, thật bất ngờ khi Song Tử lại đến muộn vì cậu ta luôn là người đến sớm chỉ sau mỗi Xử Nữ để có cơ hội tìm trò để phá mọi người. Song Tử hôm nay có gì đó là lạ không hề ồn ào như trước cũng chẳng đi tán gái như hồi nào mà người phát hiện ra điều đó đầu tiên là Song Ngư có lẽ cô khá là quan tâm đến Song Tử nhưng cũng lạ là Song Ngư chẳng bao giờ bộc lộ điều đó ra ngoài cả.

Cho đến khi đến giờ giải lao thì đã có một chuyện kinh khủng xảy ra, Song Ngư đột nhiên biến mất không rõ tũng tích khiến mọi người không khỏi lo lắng. Thì ra Song Ngư đã bị một đám học sinh nữ lôi ra đằng sau của nhà vệ sinh, trong đám đó có một đứa rất dữ dằng có gương mặt cũng khá xinh đẹp nhưng có chút gì đó không tự nhiên giống như kiểu phẩu thuật thẩm mĩ và thân hình mảnh khảnh đó hình như là thủ lĩnh của đám du côn, cô ta nhìn Song Ngư bằng ánh mắt căm thù rồi quát: "Cô có gì tốt đẹp ngoài cái vẻ bề ngoài đâu mà Song Tử lại yêu cô cơ chứ!"_ Song Ngư không nói gì chỉ im lặng dựa vào tường cùng lúc đó cô ta tát một cái cho hả dạ rồi cười nham hiểm: "Tôi cảnh cáo cô nếu cô dám động tới anh ấy thì tôi sẽ không bỏ qua cho cô như lần này đâu!"_Cô ta định đi thì Song Ngư đột nhiên cất lời: "Ngọc Phu học sinh lớp 10A3 từ năm cấp 1 luôn là học sinh suất sắc của trường, năm cấp hai cô đạt học sinh giỏi chỉ được hai năm còn những năm sau thì bị sock do phải chứng kiến cả nhà tan rã do cha mẹ li hôn, cuối năm cấp 2 cô bị tuột xuống hạng yếu và cũng từ khi đó mẹ của cô qua đời. Đến cấp 3 cô trở thành thủ lĩnh của một nhóm du côn trong trường và quyết định dùng số tài sản khổng lồ của mẹ để đi chỉnh lại khuôn mặt của mình, tôi nói có đúng không hả Ngọc Phu!"_Thì ra cô gái đó có tên là Ngọc Phu, Ngọc Phu bất ngờ khi Song Ngư biết rõ về gia thế của mình nhưng không hề quay lại hỏi mà Ngọc Phu liền bỏ đi như đang trốn tránh.

Song Ngư trở về lớp vẫn với gương mặt tươi vui như không có chuyện gì xảy ra dù cho mọi người có hỏi thế nào thì cô cũng cố tình lảng sang chuyện khác.

Thời gian vào lớp vẫn chưa đến và thừa cơ đó Thiên Yết tập trung mọi người lại trừ Sà Phu và Vul vẫn chưa đến để nói một chuyện mà cậu vừa mới phát hiện từ tối hôm qua: "Các cậu còn nhớ trong đống tài liệu có hai cái là giống tên lẫn hình những khác tên lớp không?"_Mọi người ngạc nhiên khi điều Thiên Yết nói là về hai cái đó, thấy mọi người nôn nóng Thiên Yết nói tiếp: "Tớ nghi ngờ rằng hai người đó hoàn toàn khác nhau vì tớ đã đi hỏi cô giáo và đã biết rằng Sà Phù là từ trường khác chuyển đến chứ không phải là từ lớp khác chuyển qua, tớ chắc chắn rằng Sà Phù lớp lớp 10A1 và Sà Phu của lớp 10A5 có quan hệ gì đó với nhau nên chúng ta phải cẩn thận hai tên đó"_Nhân Mã nghe xong liền có cảm giác hơi buồn và Sư Tử cũng thấy nét mặt của Nhân Mã đang lo lắng cho tên Xà Phu đó nên nổi mấu ghen chăng?. Bảo Bình với Bạch Dương cuối cùng cũng được thở phào nhẹ nhõm khi tin đồn về tình yêu đồng tình chấm hết.

Vẫn lại đến giờ ra về nhưng lần này đám con gái lại dở trò lôi kéo Bảo Bình đi đến một nơi mà chẳng ai nghĩ đến đó là...

– " Sao lại kéo tớ đến shop thời trang thế này"_Bảo Bình mệt đứt hơi khi bị lôi đến đây

– " Còn sao nữa! vì để ăn mừng cậu thoát khỏi tin đồn và dù sao cậu cũng là phái nữ mà nên diện tí chứ"_Thiên Bình mặt hớn hở khi đặt chân đến của hàng quần áo.

Sau đó cả đám con gái bước vào trong, thật chói lóa hàng trăm bộ quần áo dành cho cả nam lẫn nữ đẹp mê hồn, và dĩ nhiên cả bọn tới tấp muốn bê hết nguyên luôn cả tiệm về. Thiên Bình và Xử Nữ là hai nhân vật nhiệt tình nhất trong vấn đề lựa đồ cho Bảo Bình này, Song Ngư với Nhân Mã thì cực mê những mẫu mà người nổi tiếng mặc nhưng hình như Cự Giải chẳng hứng thú gì về mấy cái này cứ lượn qua lượn lại nhìn tới nhìn lui mà chẳng ưng ý cái nào. Một hồi sau, Song Ngư, Nhân Mã gặp Cự Giải thấy cô chẳng biết chọn độ hợp với bản thân mình gì cả....

– " Thôi tha cho tớ đi! Tớ không biết mấy cái vụ này!"_ Cự Giải thờ dài chán nản.

– " Vậy thì quần áo của cậu ai là người mua vậy đừng có nói là trong tủ cậu chỉ có vài bộ tôi nha"_Nhân Mã tra hỏi.

– " Ờ...có lẽ vậy!"_ Cự Giải gãi đầu.

– " Vậy thì không được cậu phải theo tớ chọn quần áo"_Song Ngư hừng hực thể hiện tình yêu đối với thời trang.

Trong khi đó, Bảo Bình phải cực khổ thay đi thay lại mấy bộ váy mà Xử Nữ chọn. Cuối cùng cũng chọn được, cùng lúc đó Thiên Bình ra tay lấy đồ ghề ra trang điểm, thật không hiểu Thiên Bình đã chuẩn bị nó khi nào nữa.

Bất ngờ chỉ đến vào ngay hôm sau, khi ngoài cổng trường tập trung rất nhiều người, bọn họ đều ngạc nhiên bởi sự suất hiện của một cô gái vô cùng xinh đẹp đó không ai khác chính là Bảo Bình, hôm nay cô mặc đồng phục dành cho nữ, mái tóc dài đẹp bấy lâu không thể cho ai nhìn thậy lại có dịp được mọi người chiêm ngưỡng, đôi mắt to tròn vốn đã đẹp cộng với đôi môi trái tìm nhìn hết sức dễ thương, dường một siêu người đẹp khác đã xuất hiện tại lớp 10A1. Nhưng điều này lại vô tình khiến các học sinh nữ trong trường lúc trước thích Bảo Bình bây giờ lại tỏ ra thất vọng khi biết cô là con gái. Phải mất cả chục phút mới có thể thoát được những tên con trai háo sắc trong trường nhưng chuyện này vẫn chưa hề là gì khi Bảo Bình lột xác thành nữ nhi lại khiến Sà Phù thích cô hơn cả vạn lần trước và còn cái tên Bạch Dương thì đứng hình không nói nên lời.

Câu chuyện vẫn còn tiếp diễn khi trong trường lại càng thêm phấn khích khi nam ca sĩ kim diễn viên cực kì nổi tiếng lại chuyển sang trường Zodiac học, thật đúng ngôi trường này không hề bình thường vì ngôi người này toàn tập trung những học sinh có cha mẹ là những người có gia thế mạnh và nổi tiếng. Và quay lại chuyện lớp 10A1 hiện tại thì anh chàng nổi tiếng đó đươc học sang lớp 10A1, trông anh ta khá hào hoa, lịch sự, không thiếu vẻ ngoài đẹp mã và dường như ai cũng biết cậu ta tên là Cự Tước.

Mới bước vào lớp đã lung linh tỏa sáng, chói cả mắt và hình như trong lớp 10A1 chỉ biết cậu ta là người nổi tiếng chứ không ai trong lớp là fan của cậu ta cả. Cậu ta hồn nhiên bắt chuyện và kết bạn rất nhanh với mọi người và nhất là Cự Giải, nhưng đừng tưởng cái vẻ ngoài ấy của hắn mà bị đánh lừa hắn là một tay sát gái như Song Tử vậy nhưng mà cũng tội nghiệp cho anh ta khi anh ta tưởng lầm Cự Giải đã phải lòng anh ta thật nhưng đối với ai thì nàng ấy đều coi là bạn thôi cho đến khi Song Ngư nổi hứng hỏi mọi người: " Nè! Mấy bạn có ai là thần tượng không?"...

– " Có chứ! Tớ là Fan của EXO nè!"_Nhân Mã xung phong trả lời đầu tiên

– " EXO á! Tớ không thích nhóm đó tớ lại thích Big Bang hơn"_Xử Nữ tưởng chừng như ghét mấy cái vụ này nhưng lại tự thừa nhận.

– " Tớ thì cảm thấy T-ara cũng hay đấy"_Thiên Bình cũng nhào vào.

– " Còn Bảo Bình với Cự Giải thì sao? Hai cậu thích thần tượng nào?"_Song Ngư chuyển đối tượng.

– " Tớ sao? Tớ thích Lý Tiểu Long! Ngầu lắm luôn!"_Thật không hổ danh Bảo Bình chỉ biết đến võ Thuật.

– " Cự Giải còn cậu thì sao hả?"_Thiên Bình nhìn Cự Giải bằng ánh mặt ngây thơ.

– " À..thần tượng của tớ là..."_Có vẻ Cự Giải không muốn nói ra.

– " Nói đi mà Cự Giải..."_Song Ngư nài nỉ.

Đột nhiên khi nhắc đến thần tượng, Cự Giải lại nhớ đến những điều khủng khiếp đó lại xuất hiện trong đầu cô có lẽ Cự Giải đã quên đi cái hình ảnh kinh hoàng suốt gần ấy năm nhưng điều đó đã lặp lại lần nữa...

Còn Tiếp.....

Lặp lại...kí ức kinh khủng lặp lại và Cự Giải phải tự đối diện nó thêm lần nữa, thật sự thì Thiên Yết đã sắp tìm được người đó rồi nhưng kì lạ là một cô gái khác xuất hiện có cùng hoàn cảnh như vậy làm cậu càng thêm điên đầu. Cuối cùng thì Nhân Mã có chấp nhận được sự thật rằng mình chỉ yêu đơn phương....

Tập tiếp theo: Cen à! chúng ta là mãi là một

Chà! dạo này nhân vật mới xuất hiện nhiều quá đi nhưng cũng nhờ điều đó mà mối quan hệ giữa các nhân vật chính mới được thể hiện rõ ràng hơn, nhân tiện đây xin giới thiệu về các chòm sao mới suất hiện trong truyện nha!

Ngọc Phu, (tiếng La Tinh : Sculptor) là một trong 88 chòm sao hiện đại, mang hình ảnh Điêu Khắc. Chòm sao này có diện tích 475 độ vuông, nằm trên thiên cầu nam, chiếm vị trí thứ 36 trong danh sách các chòm sao theo diện tích . Chòm sao Ngọc Phu nằm kề các chòm sao Kình Ngư, Bảo Bình, Nam Ngư, Thiên Hạc, Phượng Hoàng, Thiên Lô.

Cự Tước (Nghĩa là: cái chén rượu lớn, tiếng La Tinh: Crater) là một trong 48 chòm sao Ptolemy và cũng là một trong 88 chòm sao hiện đại, mang hình ảnh Cái Chén. Chòm sao này có diện tích 282 độ vuông , nằm trên thiên cầu nam, chiếm vị trí thứ 53 trong danh sách các chòm sao theo diện tích. Chòm sao Cự Tước nằm kề các chòm sao Sư Tử, Lục Phân Nghi, Trường Xà, Ô Nha, Thất Nữ (Xử Nữ).


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net