Chap 5: Nỗi sợ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cự Giải bắt đầu thấy nghi rằng cái tên Song Tử đó có chút gì ko hề bình thường khi nói chuyện cũng khi bên cạnh Song Ngư. Cự Giải nghĩ rằng Song Tử là một người thu hút khá nhiều cô gái nên cô sợ mục tiêu tiếp theo của hắn là Song Ngư vậy cô cứ cố tình lúc nào cũng kéo Song Ngư ra cuộc nói chuyện đang dở của hai người nhiều lúc còn nhìn Song Tử trừng trừng như đang đe dọa ko chỉ vậy còn liên kết với Xử Nữ, Thiên Bình và Nhân Mã tấn công Song Tử nữa chứ. Ngược lại, Song Ngư lại thấy cái tên Thiên Yết cứ nhìn Cự Giải bí hiểm như đang điều tra có lúc lại quan tâm đột xuất đến Giải vì thấy Thiên Yết chẳng bao giờ hỏi han hay bộc lộ cảm xúc với người khác gì hết cứ như "tảng băng di động" vậy, Song Ngư lại nghĩ rằng hắn đang có mưu đồ bất chính nên cô lúc nào hằm hè canh chừng, ở bên Cự Giải 24/7 rồi còn đi mách với Ma Kết nữa làm Ma Kết ko cho Cự Giải đi đâu tự tiện hết.

Còn Bảo Bình và Bạch Dương hai người lúc nào cũng gây gổ với nhau được hết, nhiều khi còn đánh nhau giữa trường rồi được thầy Canes Venatici - là thầy quản sinh được học sinh gọi là thầy "chó săn" ( nếu bạn nào muốn biết ý nghĩa thì tìm hiểu chòm sao Canes Venatici) - mời lên phòng ngồi hưởng máy lạnh, uống trà và bắt đầu ngồi " tập viết" cuối cùng là sẽ bị cấm túc một tuần. Rồi bị Kim Ngưu chọc phá đã tiếp theo là nghe bài ca " cải lương" hàng giờ đồng hồ của Xử Nữ vì làm ảnh hưởng đến lớp.

Bây giờ đây đang là giờ ăn trưa, và tất nhiên Nhân Mã là người hăng hái rủ nguyên cả đám con gái trong lớp đi ăn vì cô không thể nào chịu nổi khi cứ ngồi yên trong lớp. Khi Nhân Mã đưa cả đám vừa vào căn tin của trường thì cô đụng ngay Sư Tử đầu tiên.

- " Ê! 'mắm thối' kia xê ra cho tui đi!"_Nhân Mã hất càm.

- " Lảng vảng đâu đây có một con 'ngựa điên'"_Sư Tử trêu chọc.

- " Nói ai 'ngựa điên' hả?"_Nhân Mã gằng giọng.

- " Ơ! Nãy giờ tui có nói tên cô à! Sao cô tự nhận thế!"_Nhết miệng đắt ý Sư Tử nhìn Nhân Mã.

- " Tui...tui..."_Nhân Mã tức sinh ra ức chế ko nói được gì nữa.

- " Sao nào! Ko nói nên lời à!"_Sư Tử cười nham hiểm.

Nhân Mã nổi điên lên gần như là mất hết lí trí sau đó cũng có chút ngui ngoai rồi cô bình tĩnh nghĩ kế và cuối cùng...

- " C...có...gi...gì...đằng...kia ...vậy"_Nhân Mã chỉ tay ra đằng sau của Sư Tử run rẩy.

- " Cô mà cũng biết sợ sao?"_Sư Tử nói xong rồi quay ra đằng sau xem thử có chuyện gì .

- "Cốp..."_Nhân Mã đánh lên đầu Sư Tử một phát.

- " Sao cô lại đánh tui hả? "_Sư Tử bất giác quay đầu lại.

- " Anh có thấy tui đánh anh ko mà nói"_Nhân Mã hỏi bí.

- " Tất nhiên là có rồi"_Sư Tử dè chừng sợ mắc mưu cô nàng này.

- " Nếu anh thấy thì tại sao ko né!"_Nhân Mã trả lời lại khiến mọi người bất ngờ.

Lúc giờ Sư Tử là trò cười cho tất cả học sinh ở gần đó. Thì đúng lúc Bảo Bình, Thiên Yết, Song Tử, Kim Ngưu, Ma Kết và Bạch Dương đã đứng ở đó từ lúc nào thì cũng đã nghe thấy hết. Song Tử và Bạch Dương còn diễn lại cảnh đó nữa làm Sư Tử nổi điên lên định đập cho hai tên đó một trận nhưng lại bị Kim Ngưu chặng lại rồi còn thấy Thiên Yết nhếch miệng cười nham hiểm như đang trêu mình là một tên ngốc. Cầu cứu Ma Kết thì thấy cậu đang đọc sách tưởng chừng như ko nghe thấy nhưng thực ra cậu cũng đã nghe thấy hết rồi. Quay ra với Bảo Bình thì bơ luôn Sư Tử. Đám con gái trong lớp thì ủng hộ hết mình cho Nhân Mã.

Khi giờ ăn trưa kết thúc cả lớp 10A1 trở về phòng học để chuẩn bị cho môn tiếp theo là môn thể dục, đó là môn mà đa số nhiều người thích nhất vì môn đó không cần nghe những bài giảng chán phéo mà còn được chạy thoải mái.Nhưng trong lúc đang vui thì Xử Nữ bị vấp té, đầu của cô ấy đập vào cột lưới của môn bóng chuyền rồi máu bắt đầu chảy ra. Ma Kết là người đầu tiên phát hiện ra và hô lên cho thầy giáo biết và mọi người biết, lúc Cự Giải cũng thấy thì bỗng nhiên gương mặt tái hẳn đi ko phải là vì lo lắng cho Xử Nữ mà lần này chân cô dường như run bần bật sợ hãi và ngã khụy xuống đất.

- " Máu...máu...d...dừng lại"_Cự Giải đang nói gì đó nhưng ko rõ.

- " Cự Giải! em đừng nhìn nữa!"_Ma Kết hét lớn rồi giao Xử Nữ cho thầy để đưa vào bệnh viên.

- " Cậu bị sao vậy!"_Thiên Yết chạy tới bên cạnh Cự Giải

- " Tránh ra! Để tôi lo!"_Ma Kết đẩy Thiên Yết ra rồi đưa Giải đi

Song Ngư cũng chạy theo rồi bị Thiên Yết kéo lại.

- " Cô là bạn của Cự Giải mà! nói cho tôi biết đi!"_ Thiên Yết nhìn Song Ngư bằng ánh mắt đáng sợ

Trông Ngư có vẻ như rằng ko hề biết bạn của mình bị gì hết và cô cũng cảm thấy có lỗi vì hai người là bạn thân mà chính Song Ngư lại ko thể nào hiểu nổi Cự Giải đang sợ những gì, thích những gì. Nước mắt cứ ứa ra khi Song Ngư nghĩ đến việc một ngày nào đó tình bạn sẽ mãi biến mất và cô sẽ phải cô đơn một mình trong cái thế giới này, cô sợ lắm cái cảm giác lại lạnh lẽo hiu quạnh trong bóng tối, cô ko muốn điều đó lại xảy ra một lần nào nữa dù một lần cũng ko. Cô ngước mắt lên đầy ý chí mạnh mẽ nhìn vào Thiên Yết. " Tôi..! sẽ đi cùng cậu tới phòng y tế và nói trước rằng nếu cậu có mưu đồ bất chính với Cự Giải thì đừng có trách..."

CÒN TIẾP...

Ko thể nào tại sao Cự Giải lại kì lạ vậy, hành động rất khác thường kể từ buổi thể dục đó. Bảo Bình và Bạch Dương bọn họ lúc nào cũng cãi lộn thậm chí là đánh nhau rồi lúc đoàn kết nhất là lên phòng giám thị. "Kim Ngưu ăn nhiều nhưng lại ko mập gì hết vậy"_Thiên Bình cực ghen tị với Ngưu về chuyện này.

Tập tiếp theo: " Con gái thật đáng sợ"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net