Chap 7: Thanh mai trúc mã

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vào một buổi sáng thứ bảy đầy những tia nắng ban mai ấm áp và từng cơn gió nhẹ thoáng qua. Có lẽ hôm nay sẽ là ngày cực kì tốt để vui chơi. Tất nhiên là vậy, lớp 10A1 đang có một đi chơi ở biển 2 ngày 1 đêm. Đây là lần đầu tiên cả lớp được đi chơi chung với nhau và ai cũng đang sung sức hào hứng muốn được tới ngay lập tức.

Đúng vào lúc 7h30 tất cả đã tập hợp đủ tại nhà của cô giáo chủ nhiệm nhưng anh em Ma Kết và Cự Giải lại đến muộn. Đành phải chờ trên xe thêm vài phút rồi đột nhiên mọi người nhớ lại cái ngày hôm qua khi mà Cự Giải trông thật đáng sợ là nổi hết cả gai ốc lên. Năm phút sau qua nhiên là hai người họ đã tới nhưng Cự Giải vừa đến thì chạy lên xe rồi ngồi cạnh Song Ngư nói chuyện vui vẻ như chưa hề có chuyện gì xảy ra làm ai cũng ngạc nhiên. Dĩ nhiên là Song Ngư thấy kì lạ nhưng lại vui trong lòng. Bảo Bình ngồi ghế sau thì cũng bắt chuyện...

- " Nè ! Cự Giải cậu cũng học võ hả? Ngày hôm qua thấy động tác của cậu trông chuyên nghiệp lắm đó!"_Bảo Bình vô cùng hào hứng.

- " Cậu nói cái gì vậy? tờ từ hồi nào đến giờ có học võ đâu!"_ Cự Giải ngây thơ nói.

- " What? Ko thể nào! Hôm qua cậu còn đá Song Tử một phát rồi còn quật Thiên Yết ra sàn luôn bây giờ hai người đó còn than đau đó!"_Bảo Bình tròn mắt

- " Có như vậy sao? Vậy xin lỗi hai người nha!"_ Cự Giải cúi đầu.

- " Cái gì nhiêu đó mà là xong á! Người mà cô xin lỗi là Song Ngư thì có!"_Song Tử bất mãn chỉ tay vào mặt Cự Giải.

- " Cậu ko nói thì chẳng ai bảo cậu câm đâu!"_Ma Kết trừng mắt nhìn Song Tử.

- " Anh hai à! Chắc có lẽ lần đó là em có lỗi thật..."_ Cự Giải gượng cười và quay mặt xin lỗi Song Ngư

Ma Kết nhìn Cự Giải nhíu mày nhưng ánh mắt đầy lo lắng rồi tới hàng ghế cuối ngồi cạch Xử Nữ. Hình như Xử Nữ cũng đã biết chuyện ngày hôm qua và dường như rằng cô cũng biết được căn bệnh quái ác mà Cự Giải đang gánh chịu mà ngoài người trong nhà của Ma Kết và cô ra thì chẳng ai biết vì Xử Nữ là bạn thanh mai trúc mã với Ma Kết từ hồi mẫu giáo và hay tới nhà cậu chơi nên cô luôn hiểu rõ ràng mọi người trong căn nhà đó.

Chuyến xe bắt đầu khởi hành, nhưng mọi thứ trên xe dường như cực kì ồn ào, náo nhiệt. Cô giáo phải tổn nguyên khí lắm mới giải quyết được Bạch Dương và Bảo Bình gây ẩu đả trên xe. Ko chỉ vậy với tư cách lớp trưởng Xử Nữ tội nghiệp của chúng ta ko có thời gian nghỉ ngơi sau khi bị thương mà phải ca bài ca cải lương cho Sư Tử và Nhân Mã nghe vì cái tội đã cãi nhau rồi mà còn lấy đồ quăng di quăng lại trên xe. Ma Kết và Thiên Yết thì khỏi nói luôn hai người này "xẹt điện" bằng ánh mắt nhưng trông vậy thôi nhưng hai người này đang cùng mục đích là bảo vệ Cự Giải. Kim Ngưu lại ăn..ăn nữa...ăn mãi suốt cả chuyến đi. Thiên Bình là tội nhất đang nằm như cái xác vì đang xay sóng.

Sau một tiếng dai dẳng của chuyến đi thì một nữa đã không còn sức để mà đi tiếp nữa. Nhưng cả lớp vừa thấy biển là hết mệt ngay luôn. Tụi nó chạy ào xuống ko thèm nhìn ai nữa. Còn Xử Nữ và Ma Kết thì lại còn đứng đó đang nói chuyện gì đó rồi bọn họ đi chỗ khác một cách mờ ám.

Tại bờ biển, thật kinh khủng ở đó có rất đông người. Nhưng như vậy thì càng vui, cả đám nghỉ ra trò để chơi nhưng trước hết phải thay đồ cái đã. Khi các cô gái với gương mặt xinh, dáng người thon hả với bộ bikini và các chàng trai với body chuẩn và cực cool vừa bước ra thì còn rạng ngời hơn ông mặt trời. Mọi ánh mắt đều dồn phía họ, có khi còn tưởng là diễn viên đang đóng phim nữa ấy chứ. Nhưng vào lúc này Bảo Bình lại ko chịu thay đồ gì cả cứ khư khư ngồi dưới dù uống trà đá dù cho có lôi tới mức nào thì người đó bị bầm dập ngay lập tức. Cả bọn xông ra ngoài, chuẩn bị xuất chiến. Và trò chơi hôm nay là tìm dưa hấu, luật là phải tìm ra trái dưa hấu có chữ chiến thắng, phần thưởng là hôn người mà mình thích nhất. Thật ko biết ai nghĩ ra cái trò điên rồ này, nhưng thật ko hiểu là ai cũng tham gia. Xử Nử, Ma Kết từ đâu suất hiện bất thình lình và cũng tham gia đúng thật là hiếm thấy hai người này tham gia mấy trò nhảm thế này. Thế nhưng...ai là người đi dấu đây?.Bây giờ mới để ý chuyện đó cả bọn luốn cuốn thì nghĩ ra một kế nham hiểm. Đó là nói với cô giáo về trò chơi tất nhiên là ko nói vụ phần thưởng cho nghe rồi nhưng bà cô này cao tay hơn bọn chúng tưởng. Cô giáo hoàn toàn biết bọn học sinh này đang nghĩ cái gì trong đầu nhưng cô lại đồng ý giấu quả dưa, quả thật bà cô này đúng là hết sức kì lạ.

Trận đấu của chúng ta chuẩn bị bắt đầu và thời gian cho trận này là trước khi mặt trời lặn. Tất cả đều hừng hực sát khí nhất là cái tên Thiên Yết và cái bọn con trai háo sắt. Còn bên nữ vì ko muốn bị hôn một phát nên đành tham gia để giật thưởng, nhất là Cự Giải và Song Ngư đang muốn bảo vệ lẫn nhau ko cho cái tên Song Tử và Thiên Yết chết tiệt kia cưỡm lấy nụ hôn đầu của bạn mình.

Trò chơi bắt đầu thì tận dụng mọi người ko để ý thì Ma Kết và Xử Nữ đã biến đi mất....

CÒN TIẾP...

Trò chơi điên rồ đã được bắt đầu, các boy và các girl của lớp 10A1 sẽ phải tham gia một cuộc chiến " tìm dưa hấu" ko khoan nhượng và người chiến thắng sẽ là người mà mọi người ko hề nghĩ tới.Ma Kết và Xử Nữ ko biết đang ám toán điều gì bí ẩn thế...

Tập tiếp theo: Tìm dưa hấu trao nụ hôn

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net