Chuyến đi dã ngoại (P3)- Tỏ tình

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Pic trên là chuỵ Xử đấy mấy mem!
__________
-Sao bọn gái thay đồ thôi mà cũng lâu vậy? Sử tử cằn nhằn.
-Ai biết được ráng đợi đi, con gái mà! Bạch dưong tiếp lời. Cậu vừa nói dứt câu thì 6 sao nữ đi tới. Ai hôm nay cũng xinh dữ luôn làm mấy sao nam nhà ta đứng hoá đá tại chỗ rồi.:). ( Suy nghĩ hiện tại của các sao nam " Tại sao hôm nay mấy cậu ấy xinh vậy?").
Quay trở lại với các sao nữ nhé:
+ Đầu tiên là Kim ngưu,cô mặc đồ bơi hình chấm bi, áo ren buộc cô và váy xoè, mái tóc hăng ngày buộc vổng lên bây giờ thì buộc lệch sang hai bên trông rất ư là dễ thương nha.
+ Tiếp theo là Bảo bình. Bình thường trông cô quái dị thế thôi( BB:Này này bảo ai quái dị thế hả, cái đồ tác giả mồm thối kia, nói lại ko bà cho mày ăn dép vào mặt bây giờ! Au: Rồi rồi komen ne!) nhưng mà hôm nay trông quý phái lắm à nhen. Mái tóc xanh nước biển thì được xoã ra ngang vai cộng thêm một cái băng đô trắng đeo trên đầu. Đồ bơi của cô là một cái váy liền thân buộc cổ, làm hở ra cái lưng trắng nõn. ( Quả này Dương ca đổ luôn rôi! Hehe!).
+Thứ ba là Xử nữ, hôm nay cô bỏ vẻ bọc bên ngoài là một Xử nữ nghiêm nghị. Thay vào đó là một bộ đồ hai mảnh màu đen, mái tóc vàng được buộc vổng lên và đeo thêm một cái kính đen chiếm nửa khuôn mặt trông rất quyến rũ nha!
+ Thiên bình thì vẫn với dáng vẻ quý tộc thường ngày, cô mặc một chiếc váy trong suốt màu xanh buộc cổ, bên trong là một chiếc khăn tắm mỏng màu trắng làm tôn lên nước da hồng hào.
+Còn về phía Cự giải thì cô mặc bikini màu hồng ren và có thêm mấy cái nơ ở hai bên váy. Mái tóc thì được búi thành chòm hai chòm trên đầu và tết lại. Nhìn cô bây giờ xinh lắm nha, đến nỗi Mã mã đằng kia cũng ngất luôn rồi! :)
+Cuối cùng là Song ngư. Cô từ đầu đến cuối toàn là một màu xanh thôi hà! (Vì Ngư nhi thích xanh nhất mừ!). Áo xanh xếp ren hai dây, váy bơi thì có nhiều lớp, một lớp dày bên trong và một lớp mỏng bên ngoài, tóc thì buộc thấp hai bên trông dễ thương lắm ha!
-Chu choa, người đâu mà đẹp dữ vậy, sao hôm nay mấy bà kinh thế?- Bạch dương nói.
-Chuyện, tụi chị lúc nào mà chả đẹp! Thiên bình đáp lại.

-Vậy sao? Bây giờ tui mới biết đó nha? Bạch dương thấy Thiên bình hùa theo nên cũng nói lại. Trông hai người vui vẻ như vậy thì đăng xa lại có một người đang GATO, và ko ai khác ngoài Song ca nhà ta.
-Ê này Nhân mã ông tỏ tình với Cự giải thế nào vậy? Chỉ cho tôi cách với!
-Hể, thế quái nào mà ông lại biết chuyện này vậy?_Xời chuyện gì tui chả biết!
-Chuyện gì chả biết vậy mà lại ko biết đi tỏ tình sao?Song tử sát gái thường ngày đâu rồi?- Ma kết đả đểu.
-Tui ko biết thật mà, mấy cô gái kia tôi chỉ chơi đùa thì còn tỏ tình kiểu bình thường được nhưng Thiên bình thì tui thích thật lòng sao mà tỏ tình kiểu đấy được?
-Té ra mày thích con nhỏ đấy hả Song song?- Sư tử chen vào.
-Ừ thì... Sao cũng được, tóm lại là tụi bay có giúp tao ko thì bảo???
-Biết rồi, giúp thì giúp làm gì mà phải nóng vội. Đầu tiên là ông phải làm thế này... Sau đó thì.........Nhân mã lên kế hoạch.
-Ừm tui biết rồi, cứ thế mà làm nha, truyện này mà thành tui đãi mấy ông!
-Nhớ đấy nha! Cả đám đồng thanh.
-Này, mấy ông đang làm chuyện gì mờ ám đấy? Xử nữ từ xa đi đến.
-A, chuyện là thế này này Xử nhi, nhớ kể cho cả mấy đứa khác nghe nữa nhé nhưng trừ Thiên bình ra! Thật ra...bla...bla...bla. Ok, em hiểu chưa? Ma kết hỏi.-Ừm, em hiểu rồi! ( Au: A tiện thể Au nói luôn cho các bạn đỡ thắc mắc, từ bé hai người này đã xưng anh em mặc dù bằng tuổi nhau rồi nên bây giờ xưng cũng ko có chuyện gì là, bọn kia cũng biết rồi nên cũng chẳng nói gì!).
-Ê này, bọn kia ra đây tui bảo! Xử nữ gọi các sao nữ ra trừ Thiên bình để phổ biến kế hoạch tối nay.
-Tối nay sẽ có chuyện vui rồi đây! Kim ngưu nói
-Chứ sao nữa, tối nay phải làm tốt đấy à nha. Còn bây giờ thì...Đi bơi đê!!! Bảo bình nói rồi kéo các sao nữ nhảy xuống nước. Cả bọn chơi vui đến tận chiều tối mới về. Và bây giờ cũng là lúc để 11 sao của chúng ta tiến hành kế hoạch!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net