Cuộc thi tài năng (3)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Pic trên là Kim ngưu đấy, xinh ko mấy mem. Mặc dù ko liền quan đén nội dung của phần này nhưng Au hết ảnh rồi nên cho cái này vào! :)
Trở lại câu chuyện chính của chúng ta
______________________________________
-Chuẩn bị chưa, sắp đến lượt tụi mình diễn rồi đó-Ngưu hỏi.
-Xì, tụi tôi diễn chứ có phải bà diễn đâu mà bày đặt làm gì_Nhưng tôi cũng muốn giúp chứ bộ!-Ngưu ngưu nhõng nhẽo, khuôn mặt như sắp khóc làm cho ai đó tim đập mạnh liên hồi (Kiểu này bị bệnh tim chắc rôi! :))))) ). "Sao cô ấy lại dễ thương thế nhỉ?...........Mà sao nhìn cô ấy như vậy tim mình lại đập mạnh như vậy?........Hay là mày t.........cô ấy.........Ko ko có chuyện đấy xảy ra đâu, tỉnh lại đi tôi ơi!!!" Một loạt câu hỏi đang hiện ra trong đầu Thiên yết. (Au: Còn đâu là vẻ lanh lùng hằng ngày nữa hả Yết? TY: Kệ ta cái đồ t/g lắm chuyện, lo mà viết tiếp đi_Dạ vâng, em viết tiếp đây!).
-Thôi đừng nói nhiều nữa, đến tui mình rồi kìa.- Xử nhắc nhở.
-Alo, alo, Xin kính chào quý vị, hôm nay chúng ta sẽ có một cuộc thi tài năng diễn ra giữa các lớp, và mở đầu sẽ là phần thi thứ nhất của lớp S và lớp A1. Mc dõng dạc nói to. Sau đo Cự giải bươc ra, phần thi đầu tiên là của cô- hội hoạ.
-Giải ơi cố lên nhe, nình sẽ cổ vũ cho cậu- Nhân mã hét to làm Giải đỏ mặt.-Ưm.....m...mình biết rồi. (Tình củm ghê đó! ^_^).
-Cô nghĩ cô có thể thắng được tôi sao, tôi-Hà Huyền Anh đây đã đạt giải nhì vẽ thế giới, chưa thua ai bao giờ đâu (Trừ cái con đạt giải nhất ra nhỉ! :) ).
-Trật tự, bây giờ BGK sẽ đưa ra đề tài-Các em hãy tự phác thảo lại khung cảnh mà mình thích nhất.Thời gian bắt đầu, các em có 15p ( Thánh rồi mấy mem ạ!). Chưa đầy 5p sau Giải đã hoàn thành bức tranh của mình. " Sao con nhỏ đấy vẽ nhanh thế nhỉ? Mà thôi kệ người ta có câu chậm mà đẹp ( Thật ra là câu chậm mà chắc nhưng Au chế lại).". Thời gian đã hết, mời các thí sinh dừng tay. Và bây giờ BGK sẽ chấm điểm, đâu tiên là của Hà Huyền Anh.
-Đây là khung cảnh của trường mình lúc buổi sáng, nó để lại cho em nhiều ấn tượng sâu sắc nên em đã vẽ nên bức tranh này........bla bla bla. (Au: con nhỏ này nói nhiều khiếp định làm một bài diên văn luôn sao hả trời??? 00O). Và bây giờ đến của Cự giải.
-Bức tranh này em vẽ khung cảnh của lớp em hằng ngày, ko có lí do gì cả chỉ đơn giản là em thích.
Vâng và cuối cùng phần thắng sẽ thuộc về........Cái này thì Au sẽ nói sau! Hehe!
___________________________________
Phần Xử nữ:
Xử nữ hôm nay cô măc một chiếc váy màu trắng có hoa văn ở dưới, giữa ngực đính thêm một chiếc nơ màu hồng nhạt, chân đi đất và buộc một chiếc vòng hoa ở cổ chân, tóc để xoã và buộc một vỏm ở bên trái. Trông cô bây giờ ko khác gì một nữ thần cả.
-Xử nữ ơi, em đẹp quá, làm bạn gái anh đi-Một nam sinh ở dưới hét lên và ngay lập tức nhận được cái liếc xeo của Kết ca thế là anh này thôi luôn. ( Au: Chẹp, khổ thân ghê, kiểu này chắc chị Xử sẽ bị ế bởi vì anh Kết quá à? NÓI GÌ ĐẤY HẢ??? XN và MK đồng thanh. Au: Đâu có gì đâu, ý em là chuỵ Xử xinh đẹp chỉ một mình anh Kết được phép iu thui, Hề Hề!). Xử nữ bươc tới cây đàn piano màu trắng được đặt ở giữa sân và đánh bài Hazy Moon của Hatsune Miku. Tiếng đàn du dương vang lên khắp cả trường khiến ai cũng đắm đuối như con cá đuối, đến cả Xử nghi ở dưới cũng phảo ghen tị( Au: Nhỏ này đánh xong rồi nhưng vì mệt nên Au sẽ ko nhắc đến).
-Clap, clap, clap........Tiếng vỗ tay vang lên, chị Xử cui chào và đi xuống.
____________________________________
Phần Song ngư:
Ngư ngư nhà ta hôm nay cũng xinh ko kém, nếu Xử là một nữ thần thì Ngư sẽ được coi là một tiểu thiên thần. Song ngư mặc một chiếc váy cũng màu trắng đính hoa ở viền váy, bụng đeo một cái thắt lưng màu nâu, chân thì đi đôi bốt đen đến đầu gối. Mái tóc của tiểu Ngư được xoã thẳng ra và đội một chiếc vòng hoa trên đầu. Song ngư đứng trên sân khấu cười tươi làm ai đó ở dưới tim lỡ một nhịp. Và bây giờ sẽ là bài hát " Kamisama Hajimemashita".
"Onnanoko hajimemashita
Tameki wa bioron no shirabe ni nite
Akai mi hajikechtta
Mada anata wo shiranai
Konna koto hajimetette
Manazashi wa aku no hana sakimidarete mo
Iee to tsuzuku
Basu demo anata wa tsurenai
Karameta hanabi myaku utsui
Koi no shiruetto
Karui mahou
Usotsuki na kuchibiru
Sou kasanateru
Ano ne
Nee kamisama
Warui ko ni naritai yo
Ii ko ni shiteru kara
Onegai dayo
Zurui koto sasetoite
Ii koto shitai nara
Sukaato hirogaesu shite
Sugu kaeru yo
Doyoubi wa haresouda
Kamisama hajimemashita".

-Bài hat này nghe quen quen, ko phải bài hát này chính là do Ngư nhi viết tặng mình hồi bé sao? Sao cô ây lại biết bài này nhỉ? Sư tử ở dưới nghe xong bài này liền thắc mắc, cậu nhất định phải tìm cho ra sự thật.
___________________________________
Và cuối cùng là Thiên bình và phần thi thời trang, Thiên xứng thì ko nói làm gì rồi vì cô ta toàn mặc mấy cái bộ đôc hở hàng để quyến rũ các sao nam nhà ta nhưng ko thành vì hoa đã có chủ hết cả lũ rồi còn đâu! Còn về Thiên bình thì có thể coi cô là người xinh nhất trong đêm hôm nay, toàn bộ cơ thể cô đều toát ra một vẻ quý phái, lạnh lùng. Khoác trên mình một bộ váy màu đen cổ điền, viền váy màu hồng và có đính một chiếc nơ to đùng ở giữa ngực, chân đi giày búp bê. Mái tóc màu vang thì được buộc thành hai bên và đeo một chiếc vương miêng nhỏ ở trên đầu. Khuôn măt của Bình nhi đã bị che đi một nửa bởi vì chiếc mặt nạ lông vũ. Chỉ một từ thôi- Đẹp! Thiên đẹp đến nỗi Song tư ở dưới cũng đến chết ngây ra mất rồi.
__________________________________
Và chúng tôi sẽ công bố kết quả ngay bây giờ:
+Phần thi thứ nhất, Cự giải thắng.
+Phần thi thứ hai, Xử nũ thắng
+Phần thi thứ ba, Song ngư thắng
+Phần thi thứ tư, Thiên bình thắng.
Năm nay, lớp S sẽ là quán quân và phần thưởng sẽ là chuyến đi chơi 2 ngày 1 đêm ở bãi biển. Nghe thấy thế 12 chòm sao vui tới nỗi ôm chầm lấy nhau( các couple ý! :) ). Đến lúc nhận ra thì vội buông, quay mặt ra chỗ khác ( đỏ mặt). Còn về bốn người kia thì đang mang một cục tức trên đầu vì chỉ được giải nhì( Au: Hehe, cho chết.).
Đêm rồi, nên tất cả mọi người đều về nhà để chuẩn bị cho chuyến đi chơi!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net