CHAP 14:TỚ SẼ RA ĐI,XIN LỖI CẬU XỬ NỮ:

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hình em Thiên Bình(sau khi gặp Mã)nè:

--------------------------TỚ SAI,TỚ SẼ RA ĐI CHÚC CẬU và MA KẾT HẠNH PHÚC---------------

Trên con đường mang tên Lý Thường Kiệt có một chàng trai với mái tóc màu trắng đang chạy trong cơn mưa ồ ạc.Anh đang chạy về phía tòa lâu đài bị cháy và bỏ hoang có một vườn hoa VIOLET tím do con trai đầu của chủ lâu đài bỏ hoang trồng.Không biết vì lí do gì mà giờ vườn hoa vẫn tươi tốt mặc dù không có ai chăm sóc bảo vệ.

Đến khu vườn nhà xưa,Ma Kết tìm lại cây Phong Lan mà chính mình và em gái trồng,anh ngồi thẩn thờ một lúc thì cảm giác báo cho anh biết có người đang đến,khẽ qua ra sau,anh hoảng hốt lắp bắp

-Bạch...Bạch Dương sao em lại ở đâu?

-Em biết khi nào buồn anh cũng đến đây mà,Bạch Dương lại ngồi gần Ma Kết.

-Em...em có tin anh không,thật sự anh không...Dương cắt ngang câu của Ma Kết.

-Em biết mà,biết rất rõ là đằng khác,em tin anh,nhưng Xử và mọi người có tin anh không.

*Xử và các sao còn lại ở đâu?*

Ở ngay sau cây Phong Lan và đang hết cuộc nói chuyện giữa Bạch Dương và Ma Kết.Lúc nãy khi cho Cẩm Ly uống thuốc xong Xử xuống nhà thấy Dương ra ngoài,Sư Tử nói để cậu đưa đi Dương nhất quyết không chịu và bỏ đi một mình,nghi ngờ Xử cùng các sao còn lại theo dõi Bạch Dương nên mới nghe được cuộc trò chuyện này.

*Quay về phần Bạch Dương và Ma Kết*

Sau khi nói chuyện xong,Dương bảo Kết cùng về kí túc xá nhưng Kết không chịu về phải đụng mặt Cẩm Ly,Bạch Dương tức giận nắm cổ áo Kết lôi đi mặt Ma Kết la ó om sòm.

------------------------------CÔ ĐI ĐI,TÔI KHÔNG MUỐN NHÌN MẶT CÔ NỮA----------------

Vừa về đến kí túc xá Dương và Kết thấy Cẩm Ly ôm quần áo chạy ra cùng với tiếng hét của Xử( 1 cái..2 cái..3 cái......hàng trăm cái nhà bị sập bởi tiếng hét này),hét xong Xử ngất đi may mà Ma Kết kịp chạy đến đỡ và bế Xử lên phòng.

Các sao khác chỉ khẽ cười rồi nắm tay nhau lên phòng để lại Sư nắm tay Dương kéo nhanh lên phòng,bé Cừu trong đầu bây giờ toàn dấu CHẤM HỎI.

Về phần Cẩm Ly sau khi bị Xử Nữ đuổi ra ngoài cô rút điện thoại ra đặt vé máy bay và trong đêm đó Ly bay về Mĩ với papa(đúng rồi đi cho đỡ nhục).

-----HẾT CHAP 14-----

KẾT THÚC QUÁ ĐẸP PHẢI KHÔNG.

*Bật mí sau hậu trường*

Vườn hoa VIOLET tím đó chính do Ma Kết trồng,cây hoa Phong Lan kia do Kết trồng với Dương,tòa lâu đài đó là của gia đình Kết Dương.



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC