CHAP 5:CHỌN CẶP ĐI LỄ TẠM BIỆT

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hình anh Ma Kết đẹp chai:

Một đêm trôi qua thật yên ổn với các cô gái còn sáu chàng trai thì bị tống cổ xuống phòng khách ngủ(tội qué) vì mấy chỉ sợ mấy anh sàm sỡ mình(nghĩ tào lao).

Tít..tắc..tít..tắc,"MAU DẬY ĐI,BIẾT MẤY GIỜ RỒI KHÔNG HẢ",ầm,ầm(tiếng nhà đổ),không thể nào lẫn vào đâu giọng nói kinh khủng của chị Xử.

Trong vòng 10 phút,tất cả 12 người tập hợp đầy đủ ở phòng khách để điểm danh(cộng ông thầy Linh Sâm nữa),chị Xử đưa mắt liếc từng người,ai cũng mồ hôi đầm đìa trên mặt,cổ(Yết cũng sợ,anh chỉ lạnh lùng chứ nhát gan lắm).Vào ăn sáng chuẩn bị đi học,nhanh.

Cả 12 người chạy như điên vào bếp ăn mì tôm vì dậy trễ chị Xử ăn hết rồi còn đồ thừa cất vào tủ lạnh(T/g:đáng đời,Thiên Yết:tại mi chứ ai,anh em đâu nhào dô làm thịt con t/g,12 người:xoong,nồi,chảo xông vào đập con t/g nhập viện),ăn xong(tô mì tôm)tất cả mang cặp đi học,đi làm trong mệt mỏi(trừ Xử đang rất vui).

Vừa vào lớp ông thầy mất nết hỏi cả lớp đã chọn cặp và chuẩn bị cho lễ tạm biệt chưa,ai cũng lắc đầu riêng Xử đứng dậy,mỉm cười nhìn cả lớp rồi nói:

-Thưa thầy,tối hôm qua em đã chọn xong cặp hết rồi chỉ chờ đi mua sắm nhưng em sợ các bạn không chịu thôi.

-Nghe đây,lớp phó đã chọn cặp người nào với người nào thì phải nghe theo ngay cả Ma Kết,ông Sâm ra lệnh.

-Vâng ạ,cả lớp đồng thanh đáp(tập 1)

-Em nói đi Xử Nữ,thầy nói tiếp.

-Dạ,các bạn ngồi cùng bàn sẽ là một cặp riêng Yết sẽ cặp với Song Ngư vì ai cũng ngồi cặp có mình Yết và Ngư ngồi riêng.

-Hả,tại sao mình phải cặp với thằng/nhỏ đó,8 sao đồng thanh(tập 2),riêng Ngư nhi thì quay ra sau nhìn Thiên Yết.

-Mình đã quyết định rồi không nói nhiều nữa,chiều thứ sáu đi mua đồ,Xử gằn từng chữ rồi ngồi xuống,những người còn lại không nói gì nữa vì nói nữa là "CHẾT".

Reng..reng,tiết học thứ 4 kết thúc,12 con người lết xác về kí túc xá chuẩn bị chiều mai đi mua sắm

-----------HẾT CHAP 5------------------

Đón xem chap 6 nha,yêu các bạn nhiều(*_*)



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC