CHAP 9:KIM NGƯU,HÃY CHỜ EM:

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hình Ngưu chan,(đệp chai vậy thảo nào VICTOR không mê cho được):

11 sao tức tốc đi theo Cự Giải đến nơi cô bị bắt,đó là một con đường nhỏ được che phủ bởi những cành cây bị chặt đã héo từ lâu,thật u ám.

----------------------------------------------------------------------------------------------

Từ lúc bị ép kết hôn với VICTOR,cả đêm Kim Ngưu khóc hết nước mắt đến nổi cặp mắt sưng vù lên(vậy sao là chú rể).

Sáng hôm sau,

-Kim Ngưu,anh thay đồ xong chưa,giọng VICTOR gọi anh Ngưu.

-Xong rồi,Ngưu bước ra với bộ đồ chú rể,khuôn mặt ủ rủ không sức lực(5' nữa Ngưu làm chú rể)

-Tốt,VICTOR nắm tay Ngưu kéo đi đến lễ đường cử hành "HÔN LỄ"(T/g:lễ đường ở đâu trong rừng,VICTOR:ta tự chế được chưa,mi phải viết làm sao cho con Cự Giải đến đây đúng lúc ta và Kim Ngưu đã kết hôn xong,ha..ha,T/g:(=_=)

Về phần Cự Giải và 10 sao còn lại:

Cả bọn tất tưởi,chạy không kịp nghỉ,nhất là Giải nhi cô chạy thật nhanh,mọi giá phải cứu bằng được Ngưu vì một lí do cô "LOVE" Ngưu.

Vừa đến cửa căn cứ của VICTOR(hang đá mà cũng có cửa),nhờ thiên tài Bảo Bình đem theo thuốc nổ,làm nổ banh xác cánh cửa(CÁNH CỬA:em có tội tình chi?,11 sao:em có tội vì cản đường bọn này,CÁNH CỬA:khóc ròng),tất cả nhanh chóng đột nhập vào,để an toàn mấy anh nam đánh ngất mấy người phục vụ bàn rồi giả làm mấy người đó(có cả nam và nữ nha).

Quay lại phía Kim Ngưu:

Hôn lễ đã được cử hành,giờ tới khúc hỏi ý cô dâu chú rể(VICTOR:hỏi làm gì,cưới là đồng ý rồi còn đâu(đang nổi điên),NGƯỜI GIẤU MẶT:để kéo dài thời gian giúp Cự Giải đến cứu).

Đến lượt Kim Ngưu,anh cứ ngập ngừng không biết nên nói gì,VICTOR nhanh nhảu nói đồng ý với ý do Ngưu đang bị đau họng(nói dối không ngoan).

-Có ai phản đối buổi lễ kết hôn này không,cha hỏi..

-Có,chúng tôi phản đối,11 người phục vụ bàn đồng thanh nói.(là các sao đó)....

Cự Giải bỏ mũ ra,thấy Giải,Kim Ngưu vội chạy tới nhưng bị VICTOR đánh ngất,cô ta ra lệnh cho thuộc hạ đem anh vào trong và canh giữ thật cẩn thận.

Các thuộc hạ còn lại theo lệnh nhào vô đánh 11 sao,vì thân hình nhỏ nhắn nên Cự Giải dễ dàng luồn qua và chạy thật nhanh cùng Song Ngư tìm Ngưu chan.Sẵn bộ đồ phục vụ bàn trên người,Giải đi lấy 2 khay nước sau đó cô bỏ thuốc mê đã xin Bảo Bình lúc nãy vào(chết choai mấy thằng canh cửa).Đến trước cửa phòng giam Ngưu chan,cả hai dùng chiêu mĩ nhân kế dụ mấy thằng kia uống sạch 2 khay nước.....

1S...2S....rầm,mấy thằng canh cửa trúng thuốc mê lăn ra ngủ,Cự Giải chộp lấy chùm chìa khóa,mở cửa và Song Ngư dìu Kim Ngưu chạy.

Về 9 sao còn lại:

Cả 9 người đã xử xong bọn thuộc hạ cũng nhanh chóng bỏ chạy trước khi VICTOR kịp đuổi theo.

......................................................(còn nhiều,làm biếng viết..)

Vừa đến nơi,VICTOR thấy cảnh mấy thằng thuộc hạ ngủ và cánh cửa bị mở nên vội vào phòng xem,không thấy Kim Ngưu,VICTOR điên tiết đập phá tất cả đồ trong phòng,đồng thời suy nghĩ cách giành lại Ngưu chan.

12 sao gặp nhau trước cửa kí túc xá,5 thằng nam nhảy vào ôm Kim Ngưu khiến anh xém tắt thở(cả thằng Thiên Yết cũng tham gia).Tối hôm đó,kí túc xá lớp 12S mở tiệc,không có ông thầy vì ổng đi họp lớp rồi.Đêm đến, Kim Ngưu và Cự Giải ôm nhau ngủ trong hạnh phúc.

----------HẾT CHAP 9---------

Chap sau là thử thách tình yêu của cặp sao tiếp theo,nhớ đón xem nha,Kim Ngưu và Cự Giả còn một thử thách nữa là của chị gái nuôi của Giải.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC