Chap 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sáng thứ hai trời trong xanh,gió thổi nhẹ,ngôi trường Zorida mở rộng chào đón những học sinh cũ lẫn mới đến trường.Ngôi trường rộng lớn bao bọc là cây xanh to lớn rợp bóng,hàng hoa màu sắc sặc sỡ chạy dài,thơm ngát.Giữa sân là đài phun nước với những bức tượng cá heo xinh xắn.Ngôi trường có 5 tầng,dài thênh thang,lang cang được sơn màu xanh nhẹ nhàng,mát mắt,các lớp học xen kẽ nhau thẳng tắp.Ngôi trường tuyệt đẹp này nằm top 5 trường sang,giỏi,tốt nhất thế giới ( ôi chém ).Những chiếc xe dừng trước cổng trường,người hầu nhẹ nhàng mở cửa,cúi đầu mời cô/cậu chủ bước ra.Đứa nào đứa đó ngẩng cao đầu,ra vẻ tiểu thư công tử,bước nhanh vào trường ko quên đưa mắt tới những đứa gia cảnh kém hơn mình một cái nhìn khinh bỉ.Rồi chiếc xe màu trắng dừng lại,tài xế định mở cửa thì hai nhân vật chính đã ra khỏi xe.Cậu con trai cất giọng,cái giọng trầm trầm lại ấm áp
-Chú có thể về ! Thật cám ơn chú ! -Ma Kết lễ phép nói,cậu ko hề phân biệt thân phận chủ tớ
-Cám ơn chú đất nhiều ạ ! Chúng cháu sẽ ở ký túc xá của trường nên chiều chú ko cần đến đón đâu ạ ! -Kim Ngưu nuốt nhanh miếng bánh rồi tươi cười nói
-Vâng thưa thiếu gia,tiểu thư ! Vậy tôi xin phép ! -Người đàn ông cung kính chào rồi lái xe chạy mất
-Anh hai à,anh ko định mua bánh thêm cho em thật sao ? -Kim Ngưu giật giật tay Ma Kết vẻ mặt van xin
-Ko ! Lo học hành cho tốt đi ! Tới lúc đó muốn ăn bao nhiêu anh sẽ mua cho em ! Còn bây giờ thì ko ! -Ma Kết nghiêm mặt,nhẹ nhàng gạt tay Ngưu ra rồi nhanh chân đi trước em nó.
Kim Ngưu xụ mặt định chạy theo Kết.
-Kim Ngưu !
-A Xử Nữ ! Mau lại đây ! -Kim Ngưu í ới gọi
-Cậu cũng học ở đây à ? -Xử Nữ vuốt nhẹ mái tóc đen dài đang được thả,đôi mắt tím khẽ lướt nhanh như kiếm j đó
-Cả anh Ma Kết nữa ! Anh ấy vào trước rồi ! -Kim Ngưu chỉ tay về phía hướng Ma Kết
-Ya,còn ko mau vào ?! Cậu tính đứng ở đây đến hết giờ làm lễ à ? -Xử Nữ vội vã kéo tay con trâu kia,đi thẳng vào trường.
-Nhưng ....khoan Xử.....còn còn.....Cự Giải,Song.....-Trâu ta chưa kịp nói hết câu đã bị Xử lôi một mạch vào trường.

-NHÂN MÃ ! CÁI CON NGỰA KIA !!!!!!!! MAU ĐỨNG LẠI CHO TỚ !!!!!!!!!! -tiếng hét thất thanh của Thiên Bình làm cả trường giật mình.Trong đầu họ lúc này hình dung chủ nhân của tiếng hét đó là của một cô nhóc lùn tịt,bụ bẫm đáng yêu nhưng sau khi ngoái lại nhìn thì ko ko ko ko phải !!!!! Một cô gái quyến rũ,3 vòng siêu chuẩn,mái tóc vàng được buộc gọn lấp lánh dưới ánh nắng,đôi mắt đỏ đã xinh nay còn đeo thêm cặp lens trắng càng long lanh long lanh.Vâng và đủ biết đám con trai như thế nào.Chúng nó thi nhau mà xịt máu mũi.Chưa kịp lấy lại hồn vía đã ik đến phương trời nào thì ngay trước mắt là cô nàng Nhân Mã với mái tóc nâu đỏ đang đứng nấp sau cây anh đào kia,đôi mắt to tròn,miệng cười vui vẻ .....Ôi ôi,thêm một trận mất máu lại diễn ra.
-Thiên Bình à ! Lại đây mà bắt tớ ! Tớ nhất quyết ko đến chỗ cậu ! Tớ ko có dại mà để cậu xẻo thịt ra ! -Nhân Mã vui vẻ hét lên đáp trả.
-A,được được,Thiên Bình tớ đây nhất định phải bắt cậu,đòi lại cây son mà mẹ tớ mới cho.-Thiên Bình vừa nói vừa chạy nhanh đến,Nhân Mã thấy thế lại đứng đấy khiêu khích
-Bắt tớ này,Bắt tớ này ! Cây son của cậu đang nằm trong cặp tớ đấy !
-Yaaaaa!!!!!!! Tớ tóm được cậu rồi nhá ! Mau trả đây ! Cây son màu cherry của tớ ! - Thiên Bình nhanh chóng tóm gọn Nhân Mã,hét vào lỗ tai cô nàng và nhanh tay kéo phanh cái cặp tội nghiệp
Nhưng niềm vui của Thiên Bình sau khi lấy được của về chẳng được mấy giây thì bất cẩn ngã nhào vào mấy cái lọ thuốc quý giá của ai kia.
-Á aaaaaaaaaa .........-lại là tiếng hét thất thanh của Thiên Bình nhưng lần này ko phải những ánh nhìn ngưỡng mộ,những lần mất máu của đám con trai mà thay vào đó là trận cười ko ngớt.Cười đến long trời lở đất.Vâng,có phải mọi người đang thắc mắc họ đang cười cái gì ?!! Chẳng là đầu Bình nhi bây giờ như cái tổ quạ.Bùi nhùi như cái giẻ lau.Cây son cũng rụi tất.Cô nàng hồn nhiên ngã vào mấy lọ thuốc của tên Bảo Bình đang đứng đông cứng như tượng thạch cao kia ! Quai hàm như muốn rớt ra,mắt muốn lọt tròng.
-Lọ......lọ......thuốc quý giá của tuiiiiiiiiii !!!!!!!!!!-Bảo Bình chạy nhanh về phía Thiên Bình,ko thèm đỡ cô đứng dậy mà luống cuống lục từng mảnh vỡ của lọ thuốc.
-Xin lỗi xin lỗi cậu ! Tớ ko cố ý ! Xin lỗi ! Xin lỗi ! -Thiên Bình sau khi được Nhân Mã đỡ dậy thì ríu rít xin lỗi mặc cho đầu tóc ko còn là tóc đầu.
-Aaaaaaaaaaa ! -Bảo Bình hét lên một cái rồi lấy lại bình tĩnh,quay qua từ tốn đáp -Bỏ qua cho cậu lần này ! Coi như tui xui xẻo ! Mà thuốc mình chế cũng hoạt động tốt ấy nhỉ ? Nhìn kìa ! -Bảo Bình thích thú chỉ vào cái đầu te tua ko thể diễn tả nỗi nữa của Bình nhi đắc chí
-Này này,ai cho cậu cười tôi thế hả ? Cũng tại mấy cái lọ thuốc " iêu vấu" của cậu mà mái tóc vàng óng ả của tôi biến thành cái thứ kinh khủng như thế này đấy ! Tôi chưa bắt cậu đền là may đấy ! -Từ bên có lỗi Thiên Bình nhanh chóng biến thành bên bị hại,chỉ trỏ vào mái tóc quý hơn vàng bạc của mình ( liên quan đến sắc đẹp là cái Cân này quý tất ) -Hừ,ko cãi với cậu nữa ! Tôi phải đi xử lý cái đầu này thôi - nói rồi cô hậm hực bỏ đi,Nhân Mã cố nhịn cười nảy giờ và nhanh chóng chạy theo.
.
.
.
-Cự Giải ! Cự Giải ! Cậu mau đi đến đây ! Đài phun nước đẹp lắm !
-Song Ngư ! Đợi tớ !
-Cậu thấy đẹp ko ? Đẹp hơn cả trường cấp II trước kia của chúng ta đó ! Rộng hơn nữa ! -Song Ngư ríu rít nói rồi kéo Cự Giải ik quanh trường
-Đẹp thật ! -Cự Giải cảm thán
" Brum Brum "
Tiếng động cơ vang lên,khói mịt mù.3 chàng trai với vẻ đẹp hút hồn bước xuống.
-Sư Tử cậu thấy thế nào ? Trường đẹp chứ ? -Song Tử gỡ chiếc nón bảo hiểm xuống làm lộ vẻ điển trai khiến bao cô gái si tình
-Cũng ko tồi nhưng ko bằng nhà tớ ! -Sử Tử vuốt nhẹ mái tóc,khẽ quay mặt nháy mắt với những cô nàng đỏng đảnh phía sau
-Ha ha ha ! Làm sao mà bằng nhà cậu ! Này Thiên Yết,còn cậu thấy thế nào ?
-Được ! -Thiên Yết đáp một chữ gọn lỏn rồi quay mặt bước vào trường
-Thằng này kiệm lời quá ! Bạn bè lâu năm mà chẳng nói được bao từ ! -Sư Tử nhăn mặt
-Vào trường đi ! Sắp đến giờ làm lễ rồi ! Học sinh Zorida ko được trễ giờ ! Ha ha ha ! -Song Tử bước nhanh
" Bịch" " Huỵch "
-Cự Giải,cậu ko sao chứ ! -Song Ngư vội vã đỡ Cua đứng dậy -Tên trời đánh nào thế ? Có biết ngươi vừa đụng trúng ai bi.....-Song Ngư chưa kịp nói dứt câu thì gương mặt đẹp trai với đôi mắt màu khói đang nhìn chằm chằm cô,ko một chút cảm xúc.Ko nói một lời xin lỗi,Thiên Yết quay lưng bước đi.
-Cậu ấy thật lạnh lùng nhưng.....đẹp trai thật......-Song Ngư như bị ai đó cướp mất hồn,thơ thẫn nhìn Yết
-Bị cậu ta bắt hồn rồi à ?! Bạn thân của cậu bị tên chết bầm đó đụng trúng đấy ! -Cự Giải lây lây Cá,lôi cô về thực tại
-A,cậu ko sao chứ ? Mau vào trong thôi ! Sắp đến giờ làm lễ rồi ! -Song Ngư đỏ mặt vội vã kéo Cua đi
Sân trường đặt kín những chiếc áo caro đỏ,ngồi thành từng hàng thẳng tắp,ngay ngắn.Trường được chia thành 2 khu,khu dành cho học sinh giỏi và khu dành cho học sinh với thực lực kém hơn.Những tiếng nói chuyện nhanh chóng được im bặt bởi vì thầy hiệu trưởng iu vấu của các cô cậu chuẩn bị phát biểu.
-Chào các em ! Rất vui khi các em đã vượt qua được kì kiểm tra gây gắt của trường ta và vinh dự khi được ngồi ở đây.Như các em đã biết,trường ta chia làm 2 khu : giỏi và yếu ! Những em vượt qua bài kiểm tra với số điểm từ 80/100 trở đi sẽ được học ở khu giỏi,còn từ 79 trở xuống thì được bên yếu mà thôi ! Cả hai khu đều có ký túc xá,lớp học,căn tin đầy đủ.Nhưng bên khu giỏi sẽ tốt và lợi ích hơn một chút.Ví dụ : sẽ có hẳn một cái laptop cho mỗi học sinh,sau ký túc xá sẽ có 1 khu vườn và hồ bơi,phòng ngủ sẽ có điều hoà,.......-Thầy Hiệu Trưởng nói một hơi,bên đười lại là những tiếng xì xào bàn tán.Ôi,thật tức chết khi ko được học ở bên khu giỏi.Lấy được 80 điểm thì vào được rồi ! Chúng nó tức,chúng nó tủi cho cái thân phận bèo bọt khi phải học bên khu yếu.Ko có 1 cái lap nào,ko vườn ko hồ bơi,ko điều hoà mà thay vào đó là những cái quạt máy chán phèo,cũ rích.
-Những học sinh sẽ học bên khu giỏi : Karazi,Zuro,Hana,........-những cái tên nhanh chóng được đọc to,từng top học sinh mặt mày hớn hở ngồi vào hàng ghế danh dự,chẳng mấy chóc đến 12 chòm sao đang mỗi người một việc kia.
-Ma Kết,Xử Nữ,Thiên Bình,Nhân Mã,Kim Ngưu,Cự Giải,Song Ngư,Thiên Yết,Bảo Bình,Song Tử,Sư Tử và Bạch Dương
Các cô cậu vui vẻ vào hàng ghế trống đủ cho 12 người,chợt thấy dư một ghế ! Xử Nữ vội vàng đứng lên
-Thưa Thầy,Bạch Dương vẫn chưa đến ạ !
-Còn một thiếu một đứa sao ? Thằng nhóc đó ko biết hôm nay ngày gì à ?
-Em đến rồi ạ ! -Bạch Dương bước vào,không hấp tấp vội vàng mà lại thảnh thơi vừa đi vừa uống nước
-Còn đứng đấy ! Mau vào chỗ ngồi ! Tất cả phải tạm ngưng chỉ vì em ! Nhanh ! -Thầy Hiệu Trưởng nói như ra lệnh
Bạch Dương chậm rãi bước đến rồi ngồi xuống,quẳng nhanh ly nước vào thùng rác.
-Bây giờ đã đủ,các em ko có tên thì biết mình học bên nào ! Cả hai khu sẽ được ngăn cách bằng một bức tường xi măng to lớn,bất cứ học sinh khu nào leo qua đều sẽ bị phạt nặng.Cũng đừng hòng qua mặt được,trường ta có rất nhiều camera và bảo vệ theo dám sát.Tất cả vào lớp,lễ khai giảng kết thúc.-Thầy Hiệu Trưởng nhanh chóng rời khỏi,ko quên cảnh cáo những cô cậu học trò ương bướng kia.Các giáo viên nhanh chóng dẫn học sinh lên lớp.Buổi học bắt đầu.......


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net