Quá khứ ( P6)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sáng hôm sau, Cự Giải dậy từ rất sớm vì phải chuẩn bị mọi thứ cho lễ cưới,còn Giải Nhi thì cũng được sự cho phép của Bạch Dương nên đi theo Cự Giải để giúp đỡ. Mọi thứ chuẩn bị sẵn sàng. Cự Giải cùng Bạch Dương  tiến vào khu điện chính, cũng chính là nơi cử hành hôn lễ. Ở đây toàn bộ các khách mời đều là những vampire quyền quý hoặc những yêu quái cấp cao của gia tộc, bởi thế cực kì trang nghiêm. Và ai nấy cũng đều trầm trồ trước vẻ đẹp bí ẩn của Cự Giải.

                                                                        ( Cánh đen và tóc nâu nhak)

Hôn lễ diễn ra, Bạch Dương và Cự Giải đang đứng trước cha của mình, nhỏ 1 giọt máu vào hai chiếc nhẫn cưới ( cái nì là au tự chế vì sở dĩ au hong biết vampire cưới nhau thế nào, mà nếu như con người thì tầm thường quá -.-) .Máu cả hai hòa lẫn vào chiếc nhẫn là cho viên kiêm cương từ sáng đổi thành màu đỏ thẫm trong rất đẹp mắt. Sau đó cả hai hướng về phía nhau, lập ra lời thề từ tận đáy lòng của mình ( au sẽ không thuật lại nhak vì nó mệt mỏi lúm >< ) . Sau lời thề là bước hôn nhau, Cự Giải đỏ mặt khi gương mặt Bạch Dương đang tiến tới gần, chỉ một chút nữa thôi là cả hai hôn nhau, 3cm ,2 cm và 1cm......Rầm !

Cự Giải đột nhiên ngất xỉu, tất cả mọi người ai nấy cũng đều hết sức bàng hoàng, đặc biệt là Bạch Dương, anh lo lắng đỡ lấy Cự Giải rồi lay cô :

- Cự Giải ! Cự Giải em tỉnh lại đi ! - Lay mãi mà Cự Giải vẫn không tỉnh, thậm trí môi còn bị thâm tím, cả người trắng bệch không một giọt máu. Bạch Dương như muốn nổi điên, đây chính là độc của nhện đen - một trong những loại độc mạnh nhất của gia tộc. Nhưng tại sao Cự Giải lại trúng phải độc ấy ?

Giải Nhi thấy Cự Giải bị trúng độc liền cười trong lòng, chính cô là người đã tiêm nhiễm độc vào chiếc lược của Cự Giải lúc giúp cô làm tóc. Loại độc này chính là không có mùi, chỉ khi bị nhiễm mới phát hiện ra được mà thôi. Bây giờ cho dù có phát hiện đi chăng nữa cũng chẳng còn cứu được nữa rồi. Giải Nhi cười lạnh, định lại gần an ủi Bạch Dương nhưng chưa kịp chạm vào vai anh đã bị anh hung hãn tóm lấy cổ mà siết. Cô vùng vẫy nhưng vẫn không thể ngăn cản hành động của anh...

-Nói ! Là ngươi làm !? - Bạch Dương tức giận 

-Không.....em......không......biết.....gì.....hết.......- Cô nhăn mặt vì khó thở 

-Đừng nói dối ! Chỉ có ngươi từ sáng đến giờ đều đi với Cự Giải ! THUỐC GIẢI ĐÂU HẢ !!!! - Bạch Dương đã không còn giữ được bình tĩnh, anh dùng lực tay mạnh hơn khiến Giải Nhi sắp chết vì ngộp thở. Cô mắt đỏ hoe, nước mắt rơi lã chã, tại sao người đàn ông trước mặt mình lại thuộc về Cự Giải, tại sao chỉ vì muốn cứu cô ta mà lại ra tay giết cô ? Rốt cuộc là tại sao ?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net