Thân phận của bà ta

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngư bị giam trong chiếc lồng sắt, cô vô vọng nhìn xuống đất. Chỉ mới đây cô còn được gặp các anh và Mã Nhi, vậy mà giờ mọi chuyện lại thành ra thế này.

-Các anh, em xin lỗi..........

'Bụp' cả không gian sáng lên, Ngư ngước mắt nhìn xung quanh, Xà Phu và Y Bình yên vị trên chiếc ghế bên trái của người đàn bà đó, còn Bảo Bình thì ngây ngơ cầm lọ thuốc xem qua xem lại trên chiếc ghế bên phải cùng với một người đàn ông nữa trông rất già dặn. Người đàn bà ngồi ở vị trí cao nhất, bà ta vẫn giống như lúc nãy nhưng dường như bà ta trang điểm đậm hơn và ăn mặc quý phái hơn. Một lúc sau , cánh cửa bị bung ra, những cơn gió mạnh ào tới khiến Ngư phải nhắm mắt vì nó thật sự rất mạnh. Còn 5 người kia vẫn bộ dạng cũ, có điều người đàn bà đó mỉm cười rồi thưởng thức ly rượu trong tay. 

Cơn gió qua đây, người đàn bà đó hạ ly rượu xuống, rồi chống cằm nhìn về phía cửa 

- cuối cùng anh cũng đến !

Ngư nhìn ra phía bà ta đang nhìn, cô hét lên thật to khi thấy 2 bóng hình quen thuộc đang bước vào :

- Ba, mẹ, con ở đây !

Cự Giải và Bạch Dương bước vào liền nghe thấy tiếng con gái, Cự Giải cười nhẹ với Ngư rồi đưa ngón tay lên miệng ý bảo Ngư hãy im lặng. Còn Bạch Dương thì lạnh lùng nhìn người đàn bà đang ngồi trước mặt :

- Thả chúng ra !

Bà ta nhíu mày nhìn Bạch Dương rồi xoa chiếc nhẫn trong tay :

- Không ngờ câu đầu tiên anh nói lại là câu này !

- Đã lâu như vậy rồi,tại sao bà vẫn phải ôm hận ? - Bạch Dương nghiêm nghị 

- Haha, anh cũng biết đã lâu rồi sao, em cứ nghĩ anh chẳng còn nhớ em nữa chứ ? - Bà ta cười lớn 

- Đủ rồi, Giải Nhi em mau dừng lại đi ! - Cự Giải ôm tay chồng mình vì sợ anh mất kiên nhẫn nhưng hành động đó lọt vào mắt của người đàn bà tên Giải Nhi lại khiến bà ta chán ghét và cực kì khó chịu 

- Ồ chị gái của em, không ngờ bao nhiêu năm rồi chị vẫn xinh đẹp như vậy, vẫn là con hồ ly tinh như ngày nào - Bà ta khoanh tay nhìn Cự Giải với ánh mắt sắc lạnh 

- Im đi ! - Bạch Dương nổi giận tay nắm chặt cổ bà ta khiến bà ta khó thở, còn những thuộc hạ của bà ta định tấn công Bạch dương thì bà ta đưa tay ý bảo đừng hành động. Bà ta mắt ngấn nước nhìn Bạch dương :

- Anh.....vẫn chẳng thay đổi chút nào......vẫn.....tuyệt tình với em như vậy...........Bạch Dương.....

---------------------------------------------------------------------------------

Ahihi tới đây là các bợn cũng biết bà ta là ai rồi đúng hơm ? Bà ta là em gái của Cự Giải tên Giải nhi á nhak, nói chung là bà ta vì những chuyện xảy ra trong quá khứ nên sinh ra thù hận. Có gì thì chap sau sẽ tiết lộ quá khứ của bà ta ha. 

Mình đăng 4 chap trước nhak. Còn 2 chap mùng 7 mình sẽ đăng cùng với những chap khác. Vì sáng giờ nhiều việc nên quên mất tiêu giờ mới đăng được. Chúc các bạn coi truyện vui vẻ ><
Sorry mình bị nhầm tên của thiên bình với bảo bình và đã njhanh chóng chỉnh sửa lại ^^

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net