Chap 2 Cuộc gặp gỡ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ma Kết vừa mở mắt ra đã thấy mình trong 1 khu rừng đen ngòm. Hình như cô chạm vào gì đó? Ra là Song Tử, lay mãi vẫn ngủ khò khò như đang ngủ ở nhà. Thật là đứa bạn trời đánh mà, quay đi quẩn lại chỉ thấy toàn cây cối, nhìn thấy hòn đá bên cạnh mình (Tác giả có linh cảm xấu 😨). MK lấy hòn đá đó, đập thẳng vào đầu SoT (T/g : lạy trời cho chị lên thiên đàng, nếu lên rồi hãy nhớ công ơn au lạy được lên thiên đàng nha. SoT :* bẻ tay răng rắc * Viết xong chuyện CHỤY sẽ XỬ mại. Khửa khửa khửa !!! ) May chỉ là hòn đá cỡ tầm bàn tay, nếu to hơn chỉ sẽ được lên theo lời mị ước rùi. SoT hoảng hốt, bật dậy như robot, mắt đảo bên này liếc bên kia. Rồi rú to như con điên mới trốn trại (xin lỗi các mem cung nay nha ).
MK tát SoT một phát (chỉ thật là tỉnh, bạn nào cung Ma Kết tính giống chỉ không a~), rồi phán câu xanh rờn: " Tỉnh chưa? ". SoT gật đầu lia lịa, rồi hỏi Mk :

- Thế chúng ta đang ở đâu? -

- Ở rừng chứ đâu? Não  rớt ở đâu rồi à? - MK bĩu môi

- Thì nó rớt lúc xuyên không rùi. He he - SoT tỉnh bơ nói

- Này thì rớt nè - MK tặng cho 1 cái cốc đầu, rồi cô đứng dậy đi tìm lối thoát

"A đau" SoT xoa đầu rồi cũng đi theo MK

(Tua nhanh nè , bịt tai lại)

Rẹtttttttt..........

Écccccccc.........

Áaaaaaaa.........

Hóooooooooooc....

Éeeeeeeee........

------------------------------ Giải phân cách âm thanh máy quay la hét om sòm kia ------------------------------------

Sau màn tra tấn lỗ tai vì cái máy quay của mị, thì đã trôi qua 5 tiếng đồng hồ vật vã đi tìm đường của 2 chụy. Mị rất lấy làm thương tiếc cho 2 chụy nên mị sẽ cho phép màu nhé. Đúng như mị nói kìa, có 1 đoàn người đang đến khu rừng này. Hai người cưỡi ngựa như những quý tộc quyền quý, oai nghiêm
   (au: biết ai chứ? Tí rùi biết hố hố hố. XN:* đạp con tác giả* lo viết truyện đi, không tao phá giờ. Au: hu hu, em biết lỗi rùi)
Cả đoàn người thấy hai cô gái, không kịp né đã suýt trúng phải 2 chị, đó là nhờ công của anh chàng tóc đỏ. Anh tóc vàng đậm xuống ngựa rùi đến chỗ 2 cô gái (mất nết) ấy, nói giọng nhỏ nhẹ (ôi lòng mị, công ngầu lòi ghê):

- Xin chào các quý cô, xin lỗi vì đã suýt trúng các cô. Để tạ lỗi, tôi xin mời các cô đến chỗ của chúng tôi để chúng tôi tạ lỗi.

- Vâng , dù dì chúng tôi cũng không sao, vừa hay lại không có chỗ trú, nếu thế thì tốt quá rồi - MK vui vẻ cười đáp

- Đúng đúng, may chúng tôi có phước lớn nên mới không sao - SoT hưởng ứng

- Vậy mời các cô lên ngựa nhé. Tôi tên Thiên Bình, là trợ thủ của ngài quân sư hầu cận vua: Thiên Yết - TB chỉ vào TY

- Chúng tôi thật thất lễ, không biết ngài là quân sư hầu cận vua - MK và SoT cúi đầu

- Không cần đa lễ - câu nói trong ngày của Yết sama

------------------------ Đang wc, đừng nhìn 🙅🙅🙅-----------------------

Bảo Bình chợt tỉnh giấc, đầu cô như bị búa gõ vậy. Nhìn xung quanh, cô chợt nhận ra.... cô đang ở đâu vậy (Câu hỏi vớ vẩn từ trước tới giờ)? Xung quanh là bốn bức tường trắng tinh, với các vật trang trí phong cách Châu Âu. Và cô đang nằm trên chiếc giường màu xanh dương, cô bước đến cửa sổ thấy ngoài vườn tràn ngập hoa hồng. Bỗng cô nghe tiếng bước chân, cửa vừa mở, một cô hầu xinh xắn, dễ thương. Tóc màu vàng tết hình xương cá, mang bộ đồ hầu gái cùng cái tạp dề trắng trông rất moe~, cô hầu vui vẻ bước gần tới BB.

- Chào tiểu thư, tôi là hầu gái của ngôi dinh thự này, tên tôi là Lilia. Vì thấy cô ngất xỉu ven đường nên chủ nhân chúng tôi đã cứu tiểu thư và đưa về đây - Lilia nhỏ nhẹ nói

BB khẽ gật đầu, cô nhìn ra ngoài cửa sổ rồi nhìn Lilia, cô khẽ nói :

- Vậy tôi có thể gặp chủ nhân của cô được không? Tôi muốn cảm ơn tấm lòng của chủ nhân cô đã cứu tôi

- Cũng được, dù sao chủ nhân hôm nay không có việc. Xin tiểu thư đi theo tôi - Lilia mỉm cười nói

BB theo chân Lilia, dinh thự này khá to a~, ngôi nhà được chủ đạo là màu trắng, các cột tường được chạm khắc rất tinh xảo. Mãi nhìn ngắm, giật mình nghe tiếng  Lilia gõ cửa thưa :

- Thưa chủ nhân, vị tiểu thư được ngài cứu muốn gặp ngài - Lilia nói nhỏ nhẹ

- Mời vào đi - bên kia thở dài rồi nói với giọng nghiêm nghị

BB bước vào căn phòng đó, trước mặt cô là một anh chàng tầm 2 mấy tuổi, mắt xám lạnh lẽo cùng mái tóc nâu tôn lên làn da trắng.
Chuyện gì sẽ xảy đến. Hóng tiếp đi rùi biết há há há

----------------------------- giải phân cách con tác giả bị khùng ●v● {☆☆☆} -----------------------------------------------------

Hello mina, mị đã ngoi lên và lại ngụp tiếp nè!!! Mọi người nhớ cho ☆ nha~. Tuần này mị có nhiều bài kiểm tra 15' quá nên không đăng được, ai thương mị không 😣😣😜
Dạo này thấy chuyện xàm vl ra. Ai góp ý cho mị với ^v^
                                                    1/10/2018

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net