GTNV(1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  *Nam:

BẠCH DƯƠNG: tóc màu bạc (nhuộm đấy), mắt nâu, body chuẩn, nhìn như "thiên thần", đẹp giai theo kiểu thư sinh.
Biết hầu hết các loại võ thuật, rất nóng tính nhưng tốt bụng, là anh của SƯ TỬ.
Vũ khí: côn làm bằng thép mạ vàng, hai đầu có đính kim cương.

SƯ TỬ: tóc vàng (nhuộm lun đấy), mắt nâu, đẹp trai không kém anh nhưng có phần "đô" hơn, đẹp giai kiểu anh hùng trong phim kiếm hiệp à.
Mắc bệnh "tự kỷ" nặng, thường xuyên bị đập vì tính bá đạo của mình. Anh là một người cực khỏe, một cú đấm làm vỡ được tảng đá 500kg (chém đấy)
Vũ khí: côn nhị khúc làm từ thép mạ vàng như anh trai.  

  KIM NGƯU: tóc nâu, mắt nâu đỏ, hơi lùn 1 tí, nhưng vẫn là star trong mắt các cô gái. Là mẫu chồng lí tưởng (nấu ăn ngon wá mừ)
Một đầu bếp cực giỏi, có 1 cái mũi rất thính (các bạn NGƯU đừng hiểu lầm, mình k có ý chửi nhé), ăn món nào là biết luôn cách nấu món đó.
Vũ khí: NGƯU nấu ăn cũng có vũ khí đấy đó là dao làm bếp (chúa ơi) và các loại nồi niêu xoong chảo (sao mà đánh = mấy cái đó được thế)

SONG TỬ: tóc 2 lai vàng nâu, mắt xanh dương, là bad boy chính hiệu có sở thích cua gái, cua xong rồi đá (đồ vô lương tâm).
Một luật sư (tương lai thui) có 1 không 2, tốc độ nói chuyện, khả năng xỉa xói, chửi xéo, tốc độ "uốn lưỡi 7 lần", khả năng lí luận thuộc hàng "đỉnh của đỉnh", nói không ngừng nghỉ suốt 5 tiếng vẫn ok.
Vũ khí: cái miệng + súng, có khả năng bắn không cần ngắm (ngắm gái nhiều nên thế), đồng thời, SONG TỬ chạy cũng rất nhanh (thường xuyên bị gái dí)

  MA KẾT: anh sinh đôi của THIÊN YẾT, tóc đen, mắt đen, dáng thon gọn, chiều cao khiêm tốn, khuôn mặt nhỏ nhắn nên thường xuyên bị nhầm là girl , thậm chí đã từng bị "tỉnh tò" (là ai thì sau này biết). Rất thương em trai, ghét bị nói là "xinh đẹp". Rất ít cười, chỉ cười khi ở bên các bạn.
Có cái đầu rất thông minh, thích nhất đọc sách, tính nhẫn nại cực tốt. Bình thường rất tốt bụng và hiền lành (chú ý chữ "bình thường")
Vũ khí: song kiếm màu bạc (rất ít dùng nhưng đã dùng thì...)

THIÊN YẾT: em sinh đôi của MA KẾT, giống y như anh chỉ có đôi mắt là màu nâu, tuy nhiên cậu không bị "tỉnh tò" (sát khí không ai dám tới gần). Thương anh trai vô cùng, cũng cực kì ghét bị nói là xinh đẹp. Ít cười hơn cả MA KẾT và hầu như chỉ cười với anh trai (What ?) và sau này là 1 ai đó nữa. (có ai đọc truyện "Cận vệ hoàng gia" chưa ? Anh em nhà này giống như Emilie và Robert ak)
Thông minh như anh, nắm bắt vấn đề tốt, "hơi" ác một tí, mắt nhìn được rất xa, không tha thứ cho bất cứ ai đụng đến anh trai và 1 người nữa. (sau này biết)
Vũ khí: song đao màu đen (anh em nhà này thật là...)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC