Chap 8: Đi chơi- Chạm mặt(2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Hahaha.... Cười chết tao mất thôi. Tao thật sự muốn xem khuôn mặt lúc đó của bọn họ. Chắc sẽ mắc cười lắm hahaha._ Nhân Mã vừa đi vừa ôm bụng cười nắc nẻ. Ôi trông chẳng khác nào con tâm thần vừa ra viện cả. Nói thật là cô đoán nhóm người lên kia đang tức điên lên đó. Haizz!! Ai nói chọc vào bọn cô chi.

- Thôi!! Nhân Mã mày đừng cười nữa!!_ Thiên Bình thấy con bạn mình cười như điên. Cô cảm thấy thật mất mặt mà. Người ngoài nhìn vào tưởng cả 6 bọn cô đều thần kinh thì toang! 

- Mày có thấy bọn nó không?? Nghĩ đến mắc cười chết được! Tự dưng lại bảo tao không cười nữa._ Đang cười hả hê tự nhiên lại bị cắt ngang nên cô phụng phịu ra vẻ. Cô thật sự cười chưa đã!!

- Mày chưa nghe câu " Cười người hôm nay- hôm sau người cười" ak. Thấy Nhân Mã bực bội thì Cự Giải lại nổi hứng muốn khịa cô một tý. Ak mà lời Cự Giải nói vs cô hoặc Kim Ngưu cực kì linh luôn ý. 

Vâng! Cự Giải vừa nói xong thì cô vấp phải một cái vỏ chuối. Đứng dậy đi được vài bước thì va đầu vào cái biển quảng cáo bằng sắt mới ghê chứ. Thế là chán u nguyên một cục to đùng. Chưa hết đâu! Bởi tội vừa đi vừa lải nhải nhiều quá nên cô bị Xử Nữ giáo huấn lại cái miệng kia. Thế là vừa đi cô phải vừa nghe " Bài ca không hồi kết" của Xử. Haizz!! Trong đầu nghĩ xui thế là cùng  nhưng không. Các cô đi mua thêm ít đồ nữa vì vừa nhận được tin khẩn từ các mama tổng quản là tối nay các cô phải đi mua thêm mấy bộ dạ hội nữa. Đi đến nơi. Tất cả các cô đều chọn bộ mà mình cảm thấy phù hợp nhưng còn Nhân Mã vì quá chần chừ nên quán chỉ còn duy nhất một bộ mà bộ đó lại màu hồng chứ. Thế nên cô quyết định sang cửa hàng khác. Nhưng không hiểu hôm nay sao nghiệp nó cứ liên tiếp nhắm vào cô. Trùng hợp một điều là tất các cửa hàng khác đều hết đồ. Vâng thế là cô đành đợi đến buổi chiều vậy. Đi ăn thôi!! Mà ngay cả khi đi ăn thì nghiệp nó vẫn nhắm vào cô thì phải. Nó lây luôn sang các sao nữ luôn.

- A~~ các chị cũng đi ăn ở đây sao._ Ặc! cái giọng ngọt hơn mật ong này thật là giả tạo quá đi. Quay đầu- nam nữ chủ sao lại ở đây trời. Còn Xà Phu thì nhanh chóng chạy đến chỗ các cô. A- Cô ả bỗng nhiên ngã xuống nền đất.

- Hức ..E ..em biết.. biết là..c..các c..hức..chị...không..th..thích..em...em...hức... N..nhưng..nhưng mà..các...cũng...đừng...hức... đừng..đối..xử.. với....em...em...hức...như..v..vậy...hức..chứ..._ Cô ngã, nước mắt cứ thế tuôn ra không ngừng. Giọng nói nhẹ nhàng có vẻ mỏng manh chứa tình ý thâm sâu khác. Chính là nói các cô ngu đó. Còn đám nam nhân kia thấy thế thì liền chạy lại đỡ cô ả lên. 

- Các cô sao dám làm em ấy ngã?!!_ Sư Tử hắn tức giận, quát thẳng vào mặt các cô. Vô cùng hung hãn. Nghe thấy tiếng lớn thì những người quanh đó tụ tập lại hít drama. Nhìn thấy cô gái đang khóc vẻ yếu đuối kia, những chàng đứng cạnh vô cùng tức giận với với đám con gái 6 người trước mặt thì họ liền cảm thấy cái này to đấy. Bỗng

- Ê!! 6 người kia là các tiểu thư thị phi kìa._ Một người bỗng hét lên.

- Aizz! ^ cô tiểu thư này chỉ biết đi gây chuyện thôi. Đúng là thị phi mà._Người A lên tiếng

- thật là lại đi gây chuyện._ Người B

- Thật đúng là cáo ngạo mà._ Người C

......

Hàng trăm tiếng chỉ trích nhắm thẳng về phía bọn cô. Cứ xôn xao không ngừng. Thấy tình hình đang nghiêng về phía mình nên ả khá hí hửng. Đôi mắt không khỏi vui sướng mà lóe lên tia khinh khỉnh hướng về các cô.

- Chúng ta đi nhanh thôi!_ Giọng nói trầm ổn, nhẹ nhàng mà mang hàm ý đậm. Chỉ có mấy cô hiểu.

- Oa~~ Em.. hức-

- Cô ngậm miệng lại được chưa?!?

- Cô sao dám nói với em ấy như thế?!

- Anh cũng ngậm đi là vừa!!

- Chết rồi..Con Xử nó điên lên rồi.

- Anh ơi...

CHÁT

Một tiếng vang vọng cả gian lầu. Xử Nữ cô cảm thấy một bên má của mình tự dưng tê rát như là có một ngọn lửa đang thiêu nó vậy. trên khuôn mặt xinh đẹp dần dần in 5 đầu ngón tay đỏ ửng. Nhìn thấy cô như thế, Kim Ngưu liền định xông thẳng lên đánh cho anh ta một trận nhưng bị cô cản lại.

CHÁT

Lại một tiếng vang nữa. Nhưng người bị tắt lần này không phải là cô, cũng chẳng phải là anh mà là ả. Sờ lên khuôn mặt ngây thơ, nước da trắng nõn dần ẩn đỏ. Cô ta trợn tròn mắt, nước mắt bắt đầu dàn giụa. Anh nhìn ả xong quay sang nhìn cô. Chưa kịp quay thẳng đã bị cô" CHÁT" cho một cái. Tát cả mọi người đều im bặt. Đến thở cũng khó khăn, họ cảm nhận được bầu không khí có chút căng thẳng nên cũng biết điều, không lên tiếng nữa. Không khí quá nột ngạt...

- Thấy thế nào??

- Cô...Sao cô dám..

-Tôi có j mà không dám. 

- Hức..hư-

- Còn cô. Từ giờ nhìn thấy chúng tôi thì nên đi đường vòng đi. Không thì mỗi lần cô lại gần bọn tôi thì gặp bao lần tát bao cái. Hiểu?!?

- Ukm...Hức..

- Đúng là phiền phức!!

Cô bỏ đi. Để lại phía sau hàng trăm con mắt kinh ngạc, kì thị và cả tức giận. 

- Xử ak, nãy mày ngầu thật đấy._ Nhân Mã không khỏi phấn khích mà lên tiếng. Vừa đi cô vùa nói cười vui vẻ, đôi lúc lại ngó ngang ngó dọc ai ngờ cô lại quên rằng số cô đang rất nhọ. Binh- Lại va phải người ta rồi. Do vì người cô va vào quá cao to so với thân thể cô nên bị văng ra phía sau. 

- Tưởng ai! Hóa ra Tần tiểu thư nổi tiếng đanh đá chảnh chọe ak?!_ Người con trai lên tiếng khinh bỉ.

- Ồ thiếu gia đây là....

- Tôi là Hàn Tử Hiên!! Mới có mấy tuần không gặp đã quên tôi rồi ak!!_ Hàn Tử Hiên- Nam phụ số 4 trong cuốn truyện này. Là đại thiếu gia họ Hàn- một trong những tập đoàn khét tiếng về ẩm thực thế giới. Bên ngoài ôn nhu nhã nhặn- Là Hội phó Hội học sinh trường các cô đang học- Moonlit Night. Cậu ta có mái tóc xanh xám pha lẫn nhau. Đôi đồng tử màu lục biếc. Sống mũi cao, thẳng. Dáng người cao ráo, năng nổi. Nói chung cũng được xếp vào dàn soái cmn ca. Nhưng đối với các cô thì

- Một con c-hó không đáng để nhớ._ Một câu phũ không thể phũ hơn của Thiên Bình. Cô liếc anh ta với ánh nhìn chẳng mấy thiện cảm.

- Cô.._ Chỉ sau vài tuần mà miệng lưỡi sắc bén vậy sao. Anh nhớ mấy tuần trước anh mà nói mấy câu đấy là các cô lại nước mắt tràn lan mà nhỉ. Nói không lại, tức quá bỏ đi rồi.

Sau một hồi đấu tranh miệng lưỡi với mấy con c-hó thì 6 mỗ nữ nhà ta cũng được ăn ngon miệng. Do sợ sẽ gặp phải mấy con c-hó nữa nên các cô quyết đinh mua đồ về nhà chế biến. Ăn ngon lành cành đào thì các cô mới để ý đến giời giấc. Thoáng cái như thế đã 2h rồi. Thay quần áo khác rồi đi chơi.

Đúng là trung tâm lớn khai trương có khác. Nhiều trò chơi vãi. Đang đi thăm quan các thứ thì một tiếng gọi ngọt hơn mật vọng lại. Quay lại- Ặc!!- Lại là cô ta. Cô bước đến gần ả. " CHÁT". Lại thêm một tiếng vang khắp sảnh. 

- Hình như cô không hiểu tôi nói j thì phải. Có cần tôi nhắc lại cho cô nhớ không!!_ Lấn áp bầu không khí. Cô như một vị nữ hoàng đầy kiều diễm. Con ngươi đỏ thẫm màu huyết. Ánh mắt sắc lạnh, không một tia cảm xúc len lói. 

- Em...em..._ Thần thái của cô gần như khiến ả thấy hoảng sợ. Từ trước tới giờ, cô một lần cũng không giám nhìn ả như thế. Ả cũng không hiểu vì sao người mình run như cầy sấy.

- Được. Xử ak, từ h nhìn thấy đừng tát ả nữa. Làm thế tao cảm thấy bọn mình đang ngược đãi động vật đấy._ Cự Giải nói nhẹ nhàng, thanh âm, điệu giọng nghe rất nhẹ nhàng. Chỉ hiểu diễn biến cuộc nói chuyện mới cảm thấy nó chính là một lời châm biếm. Cự Giải vừa nói vừa quét ánh mắt trên người bọn họ, tỏ ra một chút cao ngạo và khinh khỉnh.

- Cô là cái thá j mà dám nói em ấy như thế!!_ Song Tử không nhịn nổi mà hét lên. Đôi mắt anh tràn ngập lửa hận, nhìn các cô.

- Cô ấy lấy thân phận là bạn của chị họ mình lên tiếng. Ok!!_ Nghĩ đi nghĩ lại, đúng thật là các nam chính này thường rất ngu ngốc. Lúc tức giận là nói không thèm suy nghĩ. Haizzz! Không hiểu tại sao nguyên chủ lại có thể yêu cái thể loại này chứ trời.

- Thôi mình đi chơi thôi!! Chứ ở đây nghe chó sủa mãi điếc cả tai rồi._ Song Ngư nói kết hợp với động tác xao đầu, tỏ vẻ mệt mỏi.

Và cứ thế, các cô hiên ngang bước qua bọn họ mà không thèm nhìn lấy một cái. Cảm giác như là Nữ Hoàng bước qua chúng thần hay thị vệ j đó ý. Khiến cho những người kia đên cả mặt. 

Các mỗ nữ của chúng ta cảm thấy rằng là các cô nên về nhà để tránh gặp xui xẻo, và cũng như để chuẩn bị tâm lí cho bữa tiệc tối nay. Các cô đúng thật là cảm thấy mình hôm nay ra ngoài quên xem lịch ý, toàn gặp nhân vật chính thôi. Mỗi người về một nhà để cho vận xui nó tách ra, nhỏ lại. Đúng là một ngày mệt mỏi. Nhân Mã vừa về là tới ôm chiếc giường thân yêu liền. Còn Kim Ngưu thì vô bếp lục lọi xem còn cái j để ăn không rồi cũng lăn lên giường đi ngủ. Còn Song ngư thì chưa về luôn mà đi mua mấy đĩa game và vài cuốn truyện tranh về nhà đọc. Thiên Bình về liền lao vào bàn trang điểm. Rửa mặt,, bôi kem dưỡng, đắp mặt nạ,....vv. Còn Xử Nữ và Cự Giải thì đến thư viện. Khoảng một h sau thì cũng về nhà chợp mắt một tí.




________________________Hết________________________

00:00 am- 1952 từ

Hì Hì. Halo mọi người. Chap này ta ra muộn hơn so với dự kiến. Là vì bệnh lười của ta tái phát thường xuyên. 

Vậy thôi.

Good bye!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net