Chap 3: Buổi tiệc nhập học và rắc rối

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

 Sáu giờ tối, tại KTX lớp S, các sao nam đã tập hợp đầy đủ dưới phòng khách còn các sao nữ vẫn chưa xuất hiện. Vẻ mặt các sao nam hơi hồi hộp như đang chờ đợi một thứ gì đó xuất hiện. Cạch – Cánh cửa lớp S bật mở, các anh liền hướng ánh mắt mình về phía cửa. Cô Mmomoi bước vào với một bộ áo dài màu xanh biển được trang trí hoa văn đơn giản, mái tóc màu hồng được buột gọn lên, những lọn tóc xoăn ở đuôi tóc tôn lên vẻ sang trọng của cô. Nở một nụ mỉm cười hài lòng nhìn các sao nam, cô nhẹ gật đầu. Chợt , Song Ngư lên tiếng, cô Momoi đưa mắt sang anh như thay cho câu hỏi:

- Tại sao tụi em phải mặc vest , cô ? – Song Ngư hỏi , mặt mày nhăn nhó. Bộ vest khiến các sao trông trưởng thành hơn nhưng nó cũng khiến Song Ngư khó chịu. Cái cảm giác gò bó qua thật là không thích nha.

- Phép lịch sự tôi thiểu thôi – Cô nói, hàm ý đầy rẫy trong lời nói của cô khiến các sao không thoải mái. Bỗng , từ trên cầu thang , sáu cô nàng như sáu tiên nữ giáng trần bước xuống dưới. Trang phục đẹp tuyệt nhưng người mặc nó lại đối lập hoàn toàn với nó. Dáng đi của các sao nữ trông chẳng khác gì zombie cả. Cô Momoi nhìn các sao nữ.

Song Tử 

Sư Tử

Thiên Bình

Ma Kết

Bảo Bình

Xử Nữ

- Các em đẹp lắm đấy! – Cô Momoi lên tiếng khen ngợi các học sinh của mình, các sao nữ ngồi xuống ghế sofa thở phì phò - Nghe nè các em . Cô thật sự muốn lớp ta phải hòa nhập với nhau , cô không muốn các em có chiến tranh hay vì sự cạnh tranh trong học tập làm mất tình bạn của các em – Cô Momoi nói , ánh mắt liếc qua dò xét từng học sinh. Vốn cô Momoi cũng chẳng ưa chiến tranh nên cô quyết định làm cho lớp S chung sống ới nhau một cách hòa bình. Các sao nữ nghe vậy tuy không đồng ý nhưng nhưng vì không muốn vướng vào rắc rối nên đành chấp nhận – Vậy nên các em hãy bắt tay nhau để giản hòa với nhau đi. Các cô gái lớp S giơ tay ra, bàn tay thon dài trắng nõn nà mềm mịn giơ trước mặt các sao nam. Các anh nhìn nhau nhưng cũng bất lực nắm lấy.

 Rặc

- Á – Sư Tử la lên . Đúng là oan gia thì mãi là oan gia chứ chẳng bao giờ giải hòa được. Thật đáng giận nha, rõ ràng là cô có ý muốn làm hòa nhưng tại sao tên khốn kiếp này vẫn cứ thích gây sự với cô chứ? Trong lúc bắt tay , cô nàng đáng thương này đã bị Bạch Dương bóp chặt tay khiến các khớp xương phát ra tiếng động. Cô Momoi nhíu mày nhìn Bạch Dương còn anh thì chỉ cười ranh mãnh. Xử Nữ chỉ nhìn Sư Tử rồi cười, tay lấy trong túi xách nhỏ một chiếc khăn rồi lây đi bàn tay của mình. Nhưng hành động nhỏ không đáng để ý của cô lại lọt vào mắt Thiên Yết. Đối với anh đó chẳng khác gì là khinh bỉ anh cả, cơn tức giận tuy đang dần dâng cao nhưng anh vẫn phải nén nhịn. Cô Momoi bước ra ngoài, cả lũ học trò đứng dậy chạy theo cô như đàn gà nhỏ theo mẹ. Theo chân cô Momoi , cả đám đã đến hội trường . Nó nằm ở tầng trệt dãy làm việc của giáo viên , nó khá to , được bố trí một sân khấu lộng lẫy thường dùng để tổ chức tiệc hoặc trình diễn thời trang gì đó của trường. Các bàn ngồi được trang trí khá sang trọng và tinh tế khiến cho các sao không thấy có cảm giác tệ đi về bữa tiệc. Cả đám đã yên vị vào bàn của lớp S, cô Momoi cũng rời đi và tiến về bàn giáo viên để lại các sao ngồi chung với nhau.

- Làm gì đây ? – Nhân Mã nằm ườn ra bàn hỏi

- Chờ - Thiên Yết lạnh lùng nói như đang ra lệnh

~~~~ 7 giờ ~~~~~~

- Chào mừng các em đã đến dự buổi tiệc nhập học , tôi là thầy hiệu phó .......... – Một ông thầy khá già mặc bộ vest đen lịch lãm bước lên sân khấu phát biểu. Không khí hội trường in lặng, trông thật nghiêm túc vài phút sau đã chuyển sang mệt mỏi. Cả đám lớp S nhăn nhó nghe ông thầy hiệu phó giới thiệu về thành tích , lịch sử và mọi thứ về trường .

- Mệt quá ! Ông thầy này nói nhiều ghê – Kim Ngưu rên rỉ ôm chặt bụng

- ...... Các em biết mình ở đây để làm gì không ? – Thầy hiệu phó ngước mặt lên hỏi , ánh mắt dò xem tìm hình các học sinh

- Trước khi ra ngoài phải mang the não chứ – Ma Kết lạnh lùng nhìn ông thầy đó nói . Chợt , giọng nói của thầy hiệu phó dừng lại , ánh mắt sắt bén liếc qua bàn tiệc lớp S . Nhưng nó chẳng hữu dụng gì với cái lũ trâu bò này , có khi nó lại phản tác dụng . Thiên Yết và Ma Kết liếc mắt lên ông thầy như lời cảnh cáo đặc biệt , khiến ông ta yếu thế . Tình thế bất lợi , ông thầy liền buông ra một câu khiến cả lũ sung sướng hét lên :

- Được rồi ! Mời mọi người bắt đầu dùng tiệc – Nói rồi ông thầy đó liền bước xuống sân khấu .

*Mateyo sogo yuku jou-san sakago yadorase

A doke no tara nai sonna karada ni

Tadashiku mawaran guzu no atama de

Tenshinraman ?

Hozaku na baka me

Machi na soko yuku nii-san nan no kataware?

Chiisana ano kono o hanna wo sakase , yubi kiri genman hoshi no Kanata he

You kan san jou ?

Kutabare , zako

(* : một đoạn nhạc được trích từ bài ''Mind Brand'')

Tiếng nhạc chuông từ điện thoại Xử Nữ vang lên . Cô mở điện thoại lên , đọc đọc , gật gật rồi nói gì đó với các sao nữ còn lại .

- Tụi tôi ra ngoài chút – Song Tử nói rồi bước theo mọi người. Mặc kệ lũ tham ăn đang nhồi nhét đống thức ăn trên bàn vào mồm kia.

- Ê , mấy người còn chưa ăn nữa mà – Kim Ngưu nói , miệng nhồm nhoàm dồn nhét thức ăn , ánh mắt có vẻ tiếc thay cho các sao nữ. Sân cỏ phía sau trường học , bước đến khu bàn ghế đá được che mái , các cô lịch sự cúi chào những người phụ nữ trung niên trước mặt , rồi lễ phép ngồi xuống ghế đá đối diện .

- Dạ ... Cho cháu hỏi . Các cô là ai vậy ? Gọi tụi cháu ra đây có chuyện gì không ạ ? – Ma Kết lễ phép hỏi

- Ta gọi các con ra đây là có chuyện muốn nhờ . À ... Ta là Kim Quyên mẹ của Kim Ngưu – Một trong số những người phụ nữ đó lên tiếng giới thiệu

- Ta là Song Thiên mẹ của Song Ngư

- Ta là Nhân Quỳnh mẹ của Nhân Mã

- Ta là Cự Tuyết mẹ của Cự Giải

- Ta là Bạch Linh mẹ của Bạch Dương

- Ta là Thiên Phương mẹ của Thiên Yết

Những người phụ nữ trung niên đó lần lượt giới thiệu tên của mình ra . Các sao nữ cũng lễ phép giới thiệu lại .

- Ta sẽ không nói loanh quanh mà vào thẳng vấn đề chính nhé ! Ta muốn các con làm quản lí riêng cho các con trai của tụi cô – Thiên Phương phu nhân lên tiếng đề nghị

- Ách ? – Các sao nữ trợn tròn con mắt lên . Các cô đường đường chính chính là học sinh ngoan hiền , gia thế không tới nỗi nghèo nàn mà phải đi làm thuê , bây giờ lại trở thành quản lí cho mấy tên đần đó thì làm sao mà chấp nhận được ? Tuyệt đối , tuyệt đối các cô sẽ không đồng ý . Nhìn thấy thái độ như muốn từ chối của các cô , Cự Tuyết phu nhân bèn nói :

- Các con muốn bao nhiêu tiền ? 15 triệu / 1 tháng đủ hay không ? Vấn đề tiền bạc đối với ta không là vấn đề gì cả , chỉ cần các con đồng ý thôi ! – Cự Tuyết và các phu nhân khác nhìn các cô ới ánh mắt tha thiết , cầu xin khiến cho các cô khó xử .

- Dạ ... Vấn đề tiền bạc đối với tụi con không quan trọng nhưng bào tụi con phải dọn dẹp , nấu ăn , giặc giũ cho các cậu ấy thì hơi kì kì – Song Tử nhăn nhó trả lời . Cô không thể nào mà tưởng tượng được cái cảnh cô và các bạn phải cúi người trước mấy tên đó

- Không ! Các con không cần phải làm vậy . Chỉ cần các con quản lí cho chúng không gây ra hậu quả gì nữa là được . – Bạch Linh phu nhân nói . Rơi vào tình huống khó xử , các sao nữ đành phải họp lại .

- Vậy tụi con sẽ đồng ý – Thiên Bình thay mặt cả nhóm trả lời . Các phu nhân mỉm cười như vừa thoát được cái chết cận kề .

- Vậy ta sẽ chuyển tiền sang tài khoản của các con nhé – Nhân Quỳnh phu nhân nói

- Các con cứ tự nhiên chọn 1 trong số tụi nó , quản lí sao thì tùy các con , muốn cắt tiền tiêu ặt của chúng thì cứ nói ta – Song Thiên phu nhân cười hiền hậu nói

- À ! Ta cảnh báo các con nghe này . Thiên Yết là người cầm đầu nhóm , khá nguy hiểm còn các thành viên còn lại , mỗi người đều có một điểm mạnh riêng , các con nhớ cẩn thận nhé ! – Thiên Phương phu nhân cảnh báo cho các cô biết rồi cùng các phu nhân khác rời khỏi đó . Sau khi họ đã rời đi , các cô đều có cảm giác sai lầm nghiêm trọng về chuyện này , có lẽ không nên nhận lời đề nghị thì tốt hơn .

- Chúng ta có làm gì sai hay không ? – Song Tử cúi đầu hỏi

- Chắc có – Bảo Bình ủ rũ trả lời

- Nhưng chúng ta có thể trả thù bọn họ , tớ cũng có đối thủ rồi , các cậu cũng vậy nên hãy băt đầu hành hạ họ đi – Thiên Bình nói , ánh mắt chứa đầy sự hận thù xen kẽ phấn khích .

- Nhưng ... tớ thì sao ? – Xử Nữ hỏi

- Chúc mừng cậu . Cầm đầu đó nha~ - Ma Kết vỗ vai Xử Nữ như đang cảm thông rồi trở về KTX

~~~~~ Sáng hôm sau ~~~~~

Các sao nữ đã phải thức dậy sớm , tập hợp đầy đủ dưới phòng khách chờ các vị phu nhân tới . Cạch – Cánh của lớp S bật mở . Sáu vị phu nhân – mẹ của các sao nam bước vào . Niềm nở mỉm cười nhìn các sao nữ , các vị phu nhân ôn nhu nói :

- Chào các con

- Tụi con chào các cô ạ ! – Các so nữ lễ phép cúi đầu nói rồi mời các phu nhân ngồi . Song Tử nhanh nhẹn rót trà mời các phu nhân.

- Chúng nó vẫn chưa dậy à ? – Thiên Phương phu nhân hỏi , cặp lông mày thanh tú khẽ nhíu lại như chưa hài lòng

- Vẫn cách tính xấu đó thôi – Bạch Linh phu nhân nhẹ hớp một ngụm trà rồi thở dài bất lực nói

- Để tụi con lên gọi các cậu ấy xuống – Sư Tử nói nhưng lại bị lời của Kim Quyên phu nhân ngăn lại:

- Con không cần làm vậy đâu , cứ để Thiên Phương gọi – Sư Tử ngạc nhiên vì nếu để cho họ làm vậy là không được lịch sự cho lắm . Nhân Quỳnh phu nhân nhẹ gật đầu , ý bảo Sư Tử cứ việc ngồi yên . Rút từ chiếc túi xách hàng hiệu , Thiên Phương phu nhân tìm chiếc điện thoại cảm ứng của mình . Bật điện thoại lên và gọi cho Thiên Yết .

- Gì ? – Thiên Yết lạnh lùng hỏi , trong lúc anh ngủ thì anh chẳng muốn ai làm phiền và đặc biệt là phải trà lời điện thoại . Nghe thấy giọng của cậu con trai yêu dấu có chút ngáy ngủ , Thiên Phương phu nhân giọng lạnh tanh ra lệnh :

- Năm phút nữa tập hợp dưới lầu , gọi cả các bạn con dậy nữa – Thiên Phương phu nhân nói rồi liền tắt máy . Nghe thấy giọng nói tràn ngập sát khí đầy quen thuộc , Thiên Yết liền bật dậy . Anh uể oải gọi cho các bạn yêu dấu thông báo đầy ngắn gọn '' Chiến tranh đổ bộ , 5 phút , phòng khách '' .

~~~~ 5 phút sau ~~~~

Các sao nam bước xuống , ánh mắt chợt sợ hãi , đồng tử dãn hẳn ra . Mẹ ? Các anh đang rất tò mò vì sao mẹ của các anh lại tập hợp đầy đủ ở đây . Nhưng chắc chắn là có chuyện gì nữa rồi , đa số mọi lần thì khi đến , mẹ của các anh đều đem một sấp giấy và bộ mặt giận dữ đến . Nhưng lần này khác hẳn , các phu nhân thì giữ vẻ mặt bình thường khiến cho cac anh có cảm giác không lành .

- Xuống đây nào ! – Song Thiên phu nhân nói . Các sao nam khẩn trương bước xuống lầu

- Mẹ muốn gọi các con ra đây là có chuyện – Cự Tuyết phu nhân đan bàn tay của mình vào nhau , ánh mắt sắc xảo quan sát từng cử chỉ của các sao nam

- Mẹ đã chọn được quản lí riêng cho các con rồi . Đó chính là các bạn nữ cùng phòng với các con – Song Thiên phu nhân nói

- HẢ ?? – Các sao nam đồng loạt hét lên , con mắt co dãn hết mức nhìn các phu nhân như đòi một lời giải thích hợp lí . Thấy biểu cảm của các con trai , phu nhân bỗng thở dài lắc đầu . Các phu nhân vốn không định làm thế nhưng các thằng con trai của họ liên tiếp đánh nhau với các băng đảng khác trong khu vực gây ra những thiệt hại lớn về thân thể nên bà đành phải làm vậy . Vốn các phu nhân quyết định chọn các sao nữ không phải ì lí do gì đặc biệt cả , chỉ là linh tính mách bảo họ , các sao nữ không hề bình thường . Có một tố chất nào đó khác lạ toát lên trên người các cô .

- Các con tuyệt đối không được phản đối . Các con biết hậu quả của mình đã gây ra lớn thế nào không ? Mẹ không nên nuông chiều con quá mức để con trở thành như vậy được – Kim Quyên phu nhân nghiêm giọng nói , ánh mắt đáng sợ liếc nhìn các anh .

- Lúc nào các con cũng chỉ biết đanh nhau rồi dùng thế lực của gia tộc ta để hù dọa người khác – Song Thiên phu nhân kể hết tội lỗi của các anh ra . Các sao nữ chỉ biết im lặng đứng nhìn , các cô cũng không biết nếu lên tiếng nói đỡ thì số phận của các cô sẽ thảm thương ra sao nên đành nhắm mắt làm ngơ.

- Thôi , bỏ qua chuyện đó đi . Ta muốn các con tự đi giải quyết các vấn đề do tụi con gây ra – Thiên Phương phu nhân vừa nói vừa đặt một xấp giấy xuống bàn

- Giải quyết bằng cách nào ạ ? – Kim Ngưu lên tiếng hỏi

- Tự thân các con đi xin lỗi – Bạch Linh phu nhân nói . Các sao nam khó chịu , ánh mắt hừng hực lửa nhìn chằm vào xấp giấy như không đồng ý .

- Muốn sao tùy các con , mẹ sẽ cho các con thời gian để suy nghĩ lại trong lúc các con dọn ra đường sống – Nhân Quỳnh phu nhân nói rồi bước ra ngoài

cùng các phu nhân khác . Nhân Mã bực bội buông ra một câu chửi tục rồi thả người xuống ghế sofa . Xử Nữ tò mò vươn tay lấy xấp giấy đó đọc xơ . Trong xấp giấy mà Thiên Phương phu nhân đưa có đầy đủ thong tin về nạn nhân bị các sao nam hành hung , trong đó bao gồm : nhưng thông tin cơ bản , tập đoàn , băng đảng , v.v...

- Có lẽ mấy người chỉ quánh boss thôi nhỉ ? – Song Tử nhìn vào xấp giấy hỏi

- Ừ , do họ gây sự trước thôi – Thiên Yết thở dài trả lời

- Uầy , có cả con trai của tập đoàn BJA nữa à ? – Bảo Bình cười hỏi, ánh mắt nhanh nhẹn liếc qua phần thông tin băng đẳng.

- Cô biết hắn à ? – Song Ngư hỏi , Bảo Bình lắc đầu nguầy nguậy tỏ vỏ không biết.

- Các anh định xin lỗi không hả ? Hay định dọn ra đường ? – Ma Kết hỏi, cô quan sát từng người một cách nghiêm túc

- Nhưng thấy nhục ghê – Cự Giải khó chịu nói . Anh không muốn tưởng tượng cái cảnh mình phải cúi đầu xin lỗi người khác , thật là nhục nhã , thà là có ai

đó đi chung cho đỡ nhục . Bỗng .... Một ý tưởng chợt lóe lên trong đầu Cự Giải

- Hay là các cô đi cùng với tụi tôi – Cự Giải niềm nở nói , ánh mắt long lanh như đang cầu xin . Nhưng thật đáng tiếc , các sao nữ đã miễn dịch với cái đó rồi và họ còn quẳng lại cho anh cái nhìn khinh bỉ .

- Được thôi ! Nhưng các anh phải xin lỗi đó – Thiên Bình thay mặt nhóm đồng ý.

- Tuyệt vời – Bạch Dương ôm chầm lấy Cự Giải

- Đi thay đồ đi rồi chúng ta đi – Cự Giải đẩy Nhân Mã ra rồi đi lên lầu, không tiếc thương cho thân thể ngọc ngà anh vừa đẩy ra.

~~~~~~ Bãi đậu xe của trường ~~~~~~~

- Cậu chắc là chúng ta nên lái xe moto không vậy hả ? Lỡ có chuyện gì thì toi mạng chúng ta – Song Ngư lo lắng nói

- Cùng lắm là đánh nhau thôi , sợ gì chứ ? – Nhân Mã lạnh lùng đáp . Ánh mắt hướng về các sao nữ đang bước tới , lòng Nhân Mã có chút bực bội nhưng lại chợt nghĩ ra trò đùa .

- Này ! Hay là tụi mình , mỗi đứa chở một trong tụi con gái đó , dọa cho họ sợ chơi – Nhân Mã hào hứng nói . Các sao nam còn lại nhìn Nhân Mã bằng ánh mắt khác hẳn

- Tớ sẽ trả thù Ma Kết – Kim Ngưu cũng tán thành ý kiến của Nhân Mã . Các sao nam còn lại cũng chọn được đối tượng để trả thù . Cả đám khoác lấy vai nhau bàn tán rồi mỉm cười độc ác

- Nè ! – Tiếng của Bảo Bình ở đằng sau lưng khiến Nhân Mã giật thót tim la lên . Khi đã lấy lại được bình tĩnh , Nhân Mã cuời gượng đánh lạc hướng của Bảo Bình , còn cô thì chả quan tâm . Bảo Bình thì chẳng muốn lết xác ra ngoài nhưng vì do Thiên Bình và Ma Kết nên cô tôn trọng họ . Phong cách ăn mặc của cô và các bạn khá đơn giản , chỉ gồm chiếc quần jean dài và áo thun . Ngược lại với các sao nữ , các sao nam thì quần jean chỗ bị xé chỗ thì vá , áo khoác jean , lửng , đen cũng chả thua kém gì quần cả , không bị xé tơi bời thì cũng đính thêm đinh , áo là thứ được bảo toàn nhất , nó không bị xé chỗ nào cả .

- Các cô ăn mặc đơn giản quá ha ! Vậy làm sao sử dụng được mĩ nhân kế hả ? – Bạch Dương mỉm cười , có ý mỉa mai , tay thì cứ phất phất chiếc áo jean bị xé tan tành kia . Sư Tử nhìn thấy cảnh ngưa mắt liền cầm lấy tà áo khoác của Bạch Dương xé ra thêm vài đường rồi nói :

- Chúng tôi đi theo là để xem các anh xin lỗi người khác chứ không phải là chúng tôi xin lỗi

- Tôi không ngờ là cậu lại ăn mặc như cái bang vậy đó , quần áo thì bị xé tơi tả . Cần không tôi đi rút tiền rồi mua đồ cho anh ? – Thiên Bình hỏi , anh châm chỉa vào Song Ngư

- Im đi – Song Ngư gầm gừ nói

- Cậu lên đi ! Tớ chở - Kim Ngưu lôi cái giọng mật ngọt mà cậu thường dùng để dụ dỗ mẹ ra với Ma Kết và giơ chiếc nón bảo hiểm ra . Ma Kết chẳng để tâm đến cái lời mật ngọt đó , đơn giản vì cô đã miễn dịch hẳn rồi. Sau khi đã ổn định , các sao nam mỉm cười gian trá giơ ngón cái lên rồi tiến triển

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net