Chap 8: Hôm nay là một ngày đẹp trời

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

 Bây giờ là 19:00 giờ. Kim Ngưu, Thiên Yết và Xử Nữ vừa từ trường về với bộ dạng nhếch nhác mệt mỏi, hôm nay tự dưng lại bị bắt đi tổng vệ sinh lớp học mới khổ chứ. ( Kuro: Ba ông có làm cái đell gì đâu mà mệt !!? ) Vừa bước vào nhà, 3 anh trai lập tức bị tra tấn lỗ tai bơi tiếng hét thất thanh như con gái của một-thằng-khốn-nào-đó-mà-có-trời-mới-biết-là-thằng-nào.

- Uwwwwoa, Kim Ngưu, Thiên Yết, Xử Nữ, ai cũng được, cứu mạng, cứu mạng !!!!!_ Bảo Bình, một thằng tự kỉ có bằng cấp ở cái nhà này đang lao đến ôm chặt Xử Nữ và gào thét như một đứa con gái vừa gặp ma.

  Ok, ngày mai chắc chắn là tận thế rồi, có chuyện gì khiến một thằng như Bảo Bình thét gào trong điên loạn thế này cơ chứ ? 

- Việt Nam vừa vô đich world cup hay sao mà mày bấn loạn thế ?_ Xử Nữ tốt bụng hỏi, nhân tiện đẩy Bảo Bình ra trước khi có một con cá nào đó bật yandere mode.

- Không, không, không đâu !!!! Việc này còn kinh khủng hơn nữa cơ !!!! * ghé sát vào tai Xử Nữ nói thầm cái gì đó *

   Sau khi nghe xong, mặt anh Xử lập tức tái mét, thiếu tí nữa là ngất cmn xỉu ngay tại chỗ.

- Ê, rút cuộc có chuyện gì hả ?_ Hai thằng kia ngớ người hỏi, việc gì có thể làm hội trưởng hội học sinh đẹp zai từ bỏ cái tôi của mình mà bám vào tường như kiểu đứng không vững thế kia ???

 Xử Nữ lấy lại sự bình tĩnh, kéo Thiên Yết lại gần: " * thì thầm * Nhân Mã, nó...nó vừa hiếp dâm S...Song Tử ở trong nhà vệ sinh, bị...bị Bảo Bình bắt gặp..., chết rồi, tao đau tym quá ! "

- Xời ơi, tuổi trẻ bây giờ nó sung sức lắm mà, tí việc như thế có sao đau !

- Mẹ nó, mày im mồm đi. Không thấy Kim Ngưu đang ở đây à !???

- Nó ở đây thì sao ?

- Kim Ngưu là một con người nhạy cảm, hôm trước lúc bị Song Tử cho ăn hành ở vụ maid cafe nó còn ngồi tự kỉ trong phòng tận 2 phút, bây giờ mày cho nó biết người nó thích bị hiếp thì nó còn sock đến mức nào nữa...?

- Ừ ha...

  Kim Ngưu đang cảm thấy tổn thương.

  Hai thằng bạn chí cốt cứ thì thầm cái gì đấy mà không cho anh biết.

 Đúng lúc ấy, Song Tử chạy đến, ôm lấy Kim Ngưu, nước mắt nước mũi đầm đìa:

- KIM NGƯU, CHÚNG MÌNH CƯỚI NHAU ĐI !!!!

- WTF !!? CỦ LẠC GIÒN TAN !!? 

- Mẹ em nói cưới người yêu mình còn hơn cưới người mình yêu. Anh yêu em mà phải không !? Mình cưới luôn đi nha, nha !!!

- Em...Em, anh..._ Kim Ngưu mặt đỏ như gấc, lắp ba lắp bắp.

   " Thôi xong, con Song Tử làm lộ chuyện này cmnr ! " Suy nghĩ của một số người gần đó.

- Bất ngờ như thế, anh chưa chuẩn bị tâm lí mà ! ><

   " Đấy đếch phải vấn đề ở đay, ít ra mày cũng phải thấy lạ vì tự dưng nó cầu hôn mày chứ !? " 

- Này, này  mấy người có thấy Nhân Mã đâu không ? Tôi quay đi quay lại là đã không thấy nó đâu nữa rồi. _ Ma Kết đi đen, bộ đo em nó mặc hiện nay sẽ khiến một số kẻ xịt máu mũi: áo sơ mi cùng hai cúc đầu không đóng, quần đen bó sát và một cái tạp dề màu hồng, nhìn thế nào cũng thấy thật khiêu gợi, mà từ từ, cái khiêu gợi đấy có liên quan gì đến tình hình căng thẳng hiện nay không nhỉ ?

- Không, anh không thấy nó. Mày thì sao hả, Xử Nữ ?_ Thiên Yết, dù rất muốn nhìn, nhưng lại sợ nhìn lâu sẽ nổi thú tính nên quyết định quay sang nhìn thằng bạn thân Xử Nữ đứng bên cạnh._ Ơ..._ Một giây đơ người_ Xử Nữ đâu rồi ??!

.

.

.

.

.

.

.

.

- Nhân Mã và Xử Nữ cùng biến mất sao ? Liệu có phải là chùng hợp gì không nhỉ ?_ Song Ngư từ đâu bất ngờ xuất hiện, tỏ vẻ như sờ-lốc-hôm suy đoán sự việc.

- Chùng hợp *beep* mà chùng hợp, sau khi Song Tử cầu hôn Kim Ngưu thằng Xử Nữ cũng đi cầu hôn Nhân Mã rồi._ Thiên Bình cùng Cự Giải cũng bất thình lình đi ra.

- Nhưng...Nhưng mà anh ấy cầu hôn kiểu lạ lắm, e...em thấy sợ sợ làm sao ấy..._ Cự Giải ôm chặt Thiên Bình, có vẻ như thằng bé vừa chứng kiến một sự việc kinh hoàng nào đấy.

- Gì ? Thằng Xử cầu hôn á ? Ở chỗ nào, khai ra mau !!!

- Ở...Ở phòng 3 ấy...

-Được rồi, đi thôi. Mà nhẹ nhàng thôi nhá, nhỡ ông Xà Phu nghe thấy thì chết hết cả lũ. _ Thiên Yết ra dấu hiệu im lặng. ( Kuro: Tui tự hỏi sao mấy người không im lặng từ nãy đi ? )

- Thật ra thì không hẳn là vậy đau..._ Song Ngư chen vào_ Thầy hiệu trưởng, anh Bạch Phong, Bạch Dương và Sư Tử đã lao đen phòng 3 hóng từ nãy rồi....

- * Im lặng * 

- Cũng không có gì lạ lắm ha ?

- Ừ.

--------------------------------------------------

 Tại phòng 3, cửa phòng đóng kín mít, có 4 con người thập thò thập thò nhìn rõ khả nghi.

- Thế nào rồi các chú ?_ Ma Kết bước lại gần, hỏi Bạch Dương.

- Bọn mày cũng lên hóng à !? Thế thì im lặng mà nghe đi, đang đến cao trào đấy.

- Cao trào !?

  Cả lũ nhìn sang phía Bạch Dương chỉ, thấy Sư Tử nằm ngất trong một vũng máu đỏ tươi, thế là cũng đủ hiểu có chuyện gì đang xảy ra.

  Tiếng phát ra trong phòng: " A,A, tên khốn nhà anh...Ưa, tôi...tôi trước nay luôn là công mà sao giờ anh dám...Ưaaaaaa, chậm chậm lại, aaaaaa.... " " Trả lời đi, em chỉ có hai lựa chọn, một là đồng ý cưới tôi, hai là tôi rape em đến chết ! "

  Đây cũng tính là cầu hôn sao ? Cưỡng hôn thì đúng hơn đấy...

  Nhưng ít ra thì Xà Phu cũng có tư liệu cho bộ doujinshi r18 sắp tới...

  À, đừng để ý đen câu vừa rồi.

 Nói chung thì, hôm nay vẫn là một ngày đẹp trời, phải không ?


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net