Chương 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

CHUYỆN KHÓ TIN

-" AAA, kịp rồi may quá đi!!" Ma Kết thở dốc nhìn lũ bạn chạy từ phía sau, bộ dạng đứa nào đứa nấy đều nhếch nhác đến sợ trừ Song Tử, vẫn bình thản đi đến.

-" Này Song Tử à, cậu không sợ trễ giờ à" Song Ngư ngây ngốc hỏi.

-" Việc gì phải lo chứ sớm muộn gì cũng đến thôi mà, cùng lắm thì bị ghi tên thôi." Vẫn điệu bộ ấy Song Tử đáp.

-" Âyyyy chật, cái thằng *** này mày có thôi ngay không, đến trường rồi đó không mau vào đi còn đứng đó làm gì hả, Song Ngư, Kim Ngưu chúng ta vào thôi, mày cũng vào nhanh." Ma Kết lại nổi máu, Song Tử nghe thế liền có chút sợ đáp " vâng vâng em vào liền đây!!! "

Đến được lớp học cả đám đều thở phào nhẹ nhỏm, thật may là giáo viên chưa đến, dù gì cũng mới đánh trống, không nhanh vậy đâu nhỉ. Bất chợt Kim Ngưu liền để ý đến cậu bạn đang ấp a ấp úng trước mặt mình, mặt mày đang đổi sắc "Ơ Song Ngư à, sao cậu không về lớp đi, sắp vào lớp rồi đó" Kim Ngưu đang đói ăn hỏi.

-" Quên mất, Song Ngư lỡ kéo cậu theo đến lớp tớ luôn rồi, thật có lỗi quá 😓😓😓"

-" A không sao đâu Ma Kết, tớ........về lớp đây, dù sao cũng cách......có hai phòng học thôi mà." Song Ngư cười nhẹ nói, cậu không biết rằng sau nụ cười đó, có biết bao nhiêu con "mãnh thú" muốn cuỗm lấy cậu chạy đi.

Nhận thấy có vài con mắt yêu nữ trong lớp đang tia cậu bạn đáng yêu, Song Tử liền đẩy đẩy Song Ngư ra cửa -" thôi để tớ đưa cậu về lớp, cách có hai phòng thôi mà sao giờ tớ lo cho cậu quá đấy, dù gì tớ cũng chẳng quan tâm đến việc gv vào lớp đâu, hầy da~~~" vừa đi vừa thở dài.

Tại lớp 12D

Một tiếng nói dõng dạc cất lên:

-"Cả lớp yên lặng, gv sắp đến rồi biết điều chút đi" Xử Nử vừa đập bàn vừa nói, ai chẳng biết ở cái lớp này Xử Nữ đảm nhiệm vai trò lớp trưởng nhưng điều mà làm cho mọi người khiếp sợ là cái bầu không khí xung quanh ấy, cậu ta nghiêm túc đến đáng sợ và cũng mang theo chút gì đó khinh người. Đôi khi có người đến kiếm chuyện thì chẳng ai có kết cục tốt cả nên khi nghe cậu ta nói thì chỉ có biết nghe theo để sống ổn thôi. ( Ây lạnh quá đi 😟😟)

-" Chào buổi sáng " Song Ngư lí nhí nói. Mặc dù lời cậu nói cậu nói rất nhỏ nhưng ai đó như bắt được tín hiệu, lập tức quay đầu nhìn ra cửa vui vẻ ra mặt.

-" Oa, lớp cậu nhìn tiện nghi hơn lớp tớ một chút nha, là lớp cậu tự tân trang lại à, thích ghê nhỉ! " Song Tử vừa nhìn dáo dác xung quanh lớp vừa choàng tay qua ôm ôm Song Ngư " A thật muốn học ở lớp này mà ".

-" Cậu là ai?. " Ai đó nãy giờ nhìn thấy điệu bộ ôm ấp của hai người kia từ vui vẻ lại trở về trạng thái cũ, đi đến, như muốn tách cả hai ra.

-" À.....ừm, có......có việc gì à, Xử Nữ" Song Ngư được phen hết cả hồn khi trước mắt cậu một con người đầy sát khí đang nhìn chầm chầm vào cả hai người. Nói đúng hơn thì cậu ta nhìn Song Tử với ánh mắt thù địch.

Được dịp cả lớp nhốn nháo
-" Nè nè, chẳng phải Song Tử của lớp 12A đó sao??" _Bạn nữ A
-" Ừ đúng rồi ha, nhìn gần như vậy đúng là đẹp trai hút hồn luôn mà > ♡<, aaaaaaaa~~~~"_ Bạn nữa B
-" Tớ muốn được làm quen với cậu ấy quá đi!!! "_Bạn nữ C
-" Thôi đi mấy má, không có cửa đâu, cậu ta đẹp vậy chắc gu cũng phải cao lắm, mà tớ cũng nghe nói cậu ta........thích cả hai giới luôn á!!"
-" Thật vậy á!!! Không biết với con trai thì cậu ta......thụ hay công nhể, í hị hị hị." Cả đám nữ sinh nhốn nháo, luyên thuyên đủ điều, bộ mặt cười thầm nhìn cũng "đáng sợ" đến lạ
-" À mà kể ra sao Xử Nữ lại tỏ thái độ như ghét cay ghét đắng Song Tử ấy nhể, kì cục quá đi" cuối cùng cũng có người quan tâm đến vấn đề hiện giờ.

Trở về với vấn đề chính

-" Không có gì đâu Song Ngư, tớ chỉ đang thắc mắc cậu bạn đang ôm cậu là ai kia." Cậu không để Song Tử vào mắt, đáp lại lời của Song Ngư với bộ mặt ôn nhu hết mực
-" Cậu vào chỗ đi Song Ngư gv cũng sắp đến rồi." Vẫn một mực nhẹ nhàng nói.

-" Ừ....ừm." Song Ngư chẳng biết chuyện gì, lật đật chuồn vào lớp, vẫy tay chào Song Tử.

Chưa kịp đáp lại lời chào kia của Song Ngư, Song Tử lại bất chợt giật mình khi cậu nhận thấy mình đang bị nhìn chầm chầm như kiểu bị soi đến từng bộ phận trên cơ thể.

-" Cậu là bạn của Song Ngư???!" Xử Nữ tiến lại gần Song Tử, nhìn thẳng vào mắt cậu mà hỏi.

Song Tử chưa bao giờ cảm nhận được việc đưa ra câu trả lời lại khó khăn như thế, bình thường cậu chẳng sợ gì mà.
-" Ừ, bọn tớ chỉ là bạn, có chuyện gì à " Song Tử đang trong ngóng nguyên nhân mà cậu ăn phải một cục băng lạnh vào buổi sáng hôm nay thì liền nhận được câu trả lời ngoài suy nghĩ của mình.

-" Này nhé tôi không muốn gây thù gì với cậu nhưng nếu như cậu có ý gì với cậu ấy thì nên nhớ tôi với cậu đều có chung mục tiêu rồi đấy, sẽ chẳng vui vẻ nói chuyện với nhau đâu, cậu về lớp đi." Nói rồi Xử Nữ quay đi để lại Song Tử ngẩn tò te trầm tư về cậu nói vừa rồi.
Tự dưng tim cậu cũng một phen đập mạnh một hồi, cậu chỉ mới nghe qua lời đồn về cậu bạn Xử Nữ này, nhưng chỉ tưởng tượng theo những gì trong lời đồn là cậu ta mặt rất dữ, dáng người đô con, xung quanh luôn có luồng khí lạnh. Nhưng đâu nghĩ rằng ban nãy lúc cậu ta tiến lại gần, nhìn rõ ràng là cậu ta trông rất điển trai, không mềm yếu là kiểu rất trưởng thành, nhìn kĩ thì có chút ôn nhu trên khuôn mặt nữa. "A không nghĩ là sẽ bị người này thu hút đó chứ, Song Tử ơi là Song Tử, còn biết bao nhiêu người chứ, quên thôi nào~~~" Vỗ vỗ mặt đang có chút đỏ, Song Tử vừa về lớp vừa suy nghĩ vài chuyện

" À mà nhắc mới nhớ câu mà cậu ta nói lúc cuối là đang nhằm khẳng định cậu ta thích..........Song Ngư ư !!" Song Tử đau đầu nhẹ. ( từ khi nào mà mày ngáo thế con, bình thường nhanh nhảu lắm mà, chỉ cua trai cua gái là giỏi😑😑)

-----------------------------------------------
A viết lủng củng quá
Mình sẽ cố để viết hay hơn♡♡♡♡
Nếu ai đọc truyện này thì cảm ơn nha.
😍😍😍

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net