Chap 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong một căn phòng nhỏ có một chàng trai tóc vàng nằm trên chiếc giường trắng vàng , kế bên là một chàng tóc trắng đang ngồi làm việc trên máy tính , căn phòng được phối khá nổi loạn , hầu như là tông màu nóng . 
-Umh...ugh...mình đang...ở đâu đây ?- Vừa mở mắt ra cậu cảm thấy rất chóng mặt và rất đau ngay khuôn mặt của mình nhưng lại nhớ ra vụ việc hồi sáng , chàng trai tóc trắng đã đấm mặt cậu rất giống người trong giấc mơ .

-Cậu tỉnh rồi à ! Xin lỗi tính tôi hơi nóng nên đã lỡ đánh vào mặt cậu . Cậu có sao không ? - Anh đứng dậy rồi bước lại chỗ cậu , anh tháo chiếc mắt kính xuống nhìn cậu với ánh mắt sắc bén .

Cậu rất sợ nhưng dù gì cậu cũng là con trai nên cậu đã khuyên mình không nên sợ hãi , dõi theo từng hành động của anh tim cậu càng đập mạnh ,rất giống rất giống một ai đó nhưng cậu không thể nhớ ra được .Anh ngồi xuống bên cậu rồi xoa nhẹ đầu cậu , vuốt khuôn mặt , đôi môi , chiếc cổ của cậu , anh nhìn cậu rồi kéo cậu ôm vào lòng , khẽ xoa khuôn mặt nhỏ nhắn đã bị anh đánh một cách tàn bạo .

-Còn đau không mèo con ? - Anh ôm chặt cậu rồi xoay mặt cậu lại nhìn thật kĩ những vết bầm .

-À...ùm...tôi không sao, tôi cũng xin lỗi anh vì đã không nói gì mà lấy . Tôi xin lỗi.-Cậu ngại ngùng trước anh thôi nhưng cậu không hiểu tại sao tim mình lại đập rất nhiều hay là cậu.......................

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.


.

.

.

.

.

...đã yêu.

Anh nhìn cậu rất nhiều , anh rất muốn ôm cậu vào lòng an ủi , muốn được hôn cậu nhưng có gì đó ngăn cản anh không cho anh làm những điều tồi tệ với cậu .
-Tôi...tôi mới là người phải xin lỗi cậu vì đã đánh cậu nên tôi sẽ chăm sóc cậu cho đến khi vết thương lành đi .- Anh xoa đầu cậu rồi mĩm cười với cậu khiến cho tim cậu đập rất nhanh , anh thì xoay mặt ra chổ khác để dấu khuôn mặt hạnh phúc của anh .

Cậu đã ngủ cũng lâu , anh thì ngồi kế bên làm việc , anh vươn vai rồi ngáp dài nhưng anh lại mĩm cười vì anh hạnh phúc khi đã tìm thấy một người để mình quan tâm , để mình yêu thương , để mình bảo vệ . "Em ấy đã cướp trái tim mình rồi , mèo con à anh sẽ không làm em tổn thương nữa đâu nên em đừng bỏ anh nha" , anh nằm xuống ôm chặt cậu vào lòng , ngửi tóc , ngậm tóc cậu phải nói là anh yêu cậu thật rồi .

-umh...đừng...đừng mà...ugh...umh...hức...hức...tôi bi...biết lỗi rồi...umh...hức...hức...-Cậu bỗng nhiên khóc òa lên nhưng không mở mắt , cả cơ thể thì đầy mồ hôi , run lên từng đợt , những giọt nước mắt cứ rơi xuống .
-Mèo con...mèo con tỉnh lại đi mèo con . Tỉnh lại đi mèo con anh ở đây với em rồi nên em đừng sợ , ngoan tỉnh lại đi mèo con .- Anh hỏang hốt nhìn người mình yêu đang run sợ trong ác mộng , dù anh không biết nó là ác mộng gì nhưng điều anh có thể làm hiện giờ là kêu cậu tỉnh dậy .

-NYAA~...hức...hức...đừng làm gì tôi hết mà...hức...hức...tôi xin lỗi...tôi xin lỗi anh mà...hức...hức...-Cậu chợt tỉnh dậy , lúc này đầu cậu trống rỗng , cậu chỉ biết rằng cậu cần ai đó bên cạnh mình để mình bộc lộ cảm xúc thật của mình .
-Ngoan,bình tĩnh nào ! Đã có anh ở đây rồi mèo con à ! Anh sẽ bảo vệ em nên em hãy nín đi mà! - Anh xoa lưng cậu rồi ôm chặt cậu vào lòng .

"Ấm áp quá , từng cử chỉ của ảnh sao ấm áp quá ! Mình muốn ở trong lòng ảnh mãi mãi !" Cậu đã nín khóc nhưng vì khóc đã mệt nên cậu cũng từ từ chìm vào giấc ngủ , nhìn cậu con trai trong lòng mình đang ngủ mà anh hạnh phúc , chỉ muốn rằng cậu luôn làm những hành động trước mặt anh thôi . Nhưng ác mộng hồi nãy mà cậu mơ là gì , tại sao cậu lại khóc trước cơn ác mộng đó , những câu hỏi cứ xuất hiên trong đầu anh , thật là bực bội đó ác mộng gì mà khiến mèo con của cậu sợ . Mặc kệ những câu hỏi trong đầu mình mà ngã lưng xuống cùng cậu , cả hai chìm vào giấc ngủ , trên môi hai người đều nở một nụ cười hạnh phúc . 

(Gấu : không nên làm phiền *rút lui* )

~~~~~~~~~~ Tới chỗ của cặp đôi kim n và cự g~~~~~~~~~~~

Cả hai người đều được phân công kiếm ở dãy C và phòng thức ăn nhưng đi rất lâu rồi mà cả hai vẫn im lặng không ai lên tiếng , người thì ăn , người thì đang lo lắng kiếm người . Khi Kim ngưu ăn xong thì anh lại bế cự giải theo kiểu công chúa rồi chạy thật nhanh đến đâu đó khiến cho cự giải run cả cơ thể và muốn hét lên nhưng cậu đã bịt miệng mình lại kịp . Chạy được một khoảng thì anh để cậu xuống , trước mặt cậu là hoa quả tự trồng đã chín , cùng củi , bếp , dụng cụ nấu nướng , ... 

- Nấu mì gói , nhanh lên ! - Kim Ngưu nói xong liền ngồi xuống một cái bàn dưới gốc cây  , vác chân lên bàn rồi nhắm mắt thư giản để cho Cự Giải ngơ ngác .

Cự Giải chợt tỉnh lại rồi bắt tay vào công việc nấu nướng của mình "Umh...Ở đây có rất nhiều quả đã chín có thể làm những món ăn khác , ăn mì quài cũng nóng cơ thể sẽ làm cho mặt mình nổi mụn nên nấu món khác . Mà ở đây cũng có gạo nên mình sẽ nấu cơm và một ít cháo cho Sư tử nữa chứ ! Chắc cậu ấy sẽ thích lắm đây !" cột tạp dề vào người rồi Cự  Giải hái một ít rau củ, bắt nước, ... Cự Giải chú tâm nấu ăn mà không để ý rằng đã có người nhìn mình rất lâu , từng hành động nhỏ nhất "Dễ thương quá!" đó chính là suy nghĩ của anh chàng tham ăn Kim Ngưu . 

- A xong rồi , anh Kim Ngưu ơi ! Em làm xong rồi anh dậy ăn đi !- Cự Giải nói xong liền bưng đồ ăn ra trước mặt anh , rồi bày ra .
- Tôi kêu cậu làm mì mà tại sao lại nấu cơm khiến cho tôi chờ lâu , hả ?- Kim Ngưu rất vui nhưng Kim Ngưu muốn thử Cự Giải một chút .

- Vì em nghĩ nếu ăn mì sẽ làm chúng ta nóng nên em nấu cơm ăn cho chắc bụng mà ăn nhiều rau củ lại khiến cho chúng ta khỏe mạnh hơn là ăn mì gói nên...nên em...-Cự giải hiện giờ rất sợ , vì cậu sợ cậu sẽ giống sư tử bị ăn đấm .

- Thôi được rồi , tôi chỉ nghĩ rằng cậu có thể nấu nhiều món ăn mà tôi hay ăn thôi , cảm ơn nha Cua con ! - Anh mĩm cười nhìn cậu rồi kéo cậu ngồi lên đùi mình rồi đút cho cậu ăn .

Cả hai người chợt có cảm giác hạnh phúc ở con tim , cả hai con tim đều cùng đập một nhịp , hạnh phúc , sung sướng . Ăn xong cậu đem cho anh một dĩa táo mà cậu gọt bỏ trong tủ lạnh cùng một ly cà rốt sinh tố nhưng anh làm gì mà ăn uống không cho cậu ăn uống chứ , ôm cậu vào lòng rồi hôn bờ má của cậu , khiến cho cậu ngại ngùng , anh thì ngạc nhiên và vui mừng khi thấy được khuôn mặt ấy của cậu .

" Em/Anh yêu Anh/Em rất nhiều !"

(Gấu : Vâng và đã có thêm một cặp mới đã yêu nhau . Vâng , bây giờ chúng ta đi phỏng vấn 2 cặp đôi này nha !~~~)

------------Buổi phỏng vấn---------------

Gấu : Vâng , cho em hỏi anh sư tử thì khi mà anh bị anh bạch dương đánh thì anh cảm thấy sao ạ? 

Sư Tử : Thì nó rất là đau và giống như là mình làm điều gì sai mà bị chửi muốn làm cho con tim mình tan rỡ vậy đó !

Gấu : Cảm ơn anh Sư Tử ! Anh Cự Giải cho em hỏi rằng anh học những điều như ăn mì nóng rồi nổi mụn từ ai vậy ạ ?

Cự Giải : À thì anh học từ Thiên Bình và Ma Kết .

Gấu : Cảm ơn anh Cự Giải . Vâng và cuộc phỏng vấn đến đây là kết thúc , còn hai anh công của chúng ta thì khỏi cần hỏi vì chúng ta không có gì để hỏi hết . Chương trình của chúng ta đến đây là kết thúc .

2 anh công : F***K 

''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''

1 THÁNG HOẶC HAI THÁNG NỮA MỚI CÓ VÌ DO LƯỜI VỚI LẠI THÍCH THÌ VIẾT HỔNG THÍCH THÌ THÔI .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net