Chap 14

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Một bữa tiệc xa hoa lộng lẫy được tổ chức tại bể bơi sân sau nhà 3 anh em nào đó khiến cho người người qua đường đều phải nán lại để xì xầm bàn tán:

_Hôm nay nhà này có tiệc ư? Sinh nhật ba thằng bé kia à?!

_Đâu có đâu, mới tháng trước là sinh nhật của Song Tử mà, còn hai thằng bé kia hình như 3 tháng nữa thì phải!

_Vậy chắc hôm nay là lễ kỉ niệm gì rồi!

_Lạ vậy?! Tôi chưa bao giờ thấy nhà này tổ chức lễ kỉ niệm nào cả! Ba mẹ mấy đứa đều đi công tác nước ngoài, còn 3 đứa tụi nó thì lười muốn chết, đã vậy hôm bữa gây gổ làm sao đuổi hết mấy bà giúp việc về quê, hơn một tuần nay cái nhà đó chưa dọn dẹp đấy, nhìn bề ngoài sạch sẽ vậy thôi chứ bên trong chắc như chuồng heo quá!

_Thôi không phải việc của tôi với bà, mình đi thôi!

_Ừ!

Song Tử thở dài nhìn cái lũ loi choi kia đang từng giây từng phút phá nhà mình. Cả tuần nay chưa ai dọn dẹp nhìn căn biệt thự này đã phế lắm rồi, qua đêm nay chắc không trụ nổi quá! Một bữa tiệc xa hoa như thế mà chị có vỏn vẹn 14 người thôi ư, tại cái vụ cá cược xàm xàm kia mà chiều nay anh đã phải cấp tốc thuê người dọn dẹp rồi trang trí cái sân sau hoành tráng, đồng thời còn bỏ ra một số tiền không nhỏ để chuẩn bị một bữa buffet bên bể bơi, thế mà giờ đây bữa tiệc này...

Ma Kết tăng động đã cầm một miếng lớn bánh kem mà "lỡ" quăng xuống nền gạch, Song Ngư đứng gần đó sau khi uống được một nửa li cam ép thì "lỡ" tay làm đổ nước xuống ngay trên mẩu bánh của Ma Kết, Bạch Dương đang chơi bịt mắt bắt dê với Sư Tử, Bảo Nam, Thiên Yết và Nhân Mã kia thì bị Kim Ngưu dụ đạp ngay trên cái mớ hỗn hợp kia...

Và bạn ấy trượt một phát bay xuống hồ bơi, làm nước văng tung tóe sang hai bên, người bị "ăn miểng" nhiều nhất là Xử Nữ và Bảo Bình đang đứng nói chuyện gần đó...

Thật là một thảm cảnh mà!

Ngoài đó thảm đã đành, anh Song Tử nhà ta ngồi ngay mái hiên nhà cũng thảm không kém!

Mỹ Nhân không-mời-mà-tới đang nũng nịu ngồi kế bên anh, bên còn lại Cự Giải đang ngồi bàn chuyện trướng lớp với Thiên Bình - mới quen tối qua, mà nói là bàn cho nó oách thôi chứ Cự Giải thì đang huyên thuyên một mình đúng chất "khùng chính hiệu", đối diện là Thiên Bình đang ngáp dài ngáp ngắn đưa đôi mắt lờ đờ nhìn Cự Giải, thi thoảng xem đồng hồ rồi lầm bầm: "Nói xong chưa... gì mà dai thế... Song Tử ơi anh cho em mượn đỡ cái vai gối đầu mà ngủ với... em "chớt" mất!"

"Giết... Cự Giải"

Xử Nữ thở dài nhìn tờ giấy cô đang cầm trên tay, đó là một tờ giấy nhàu nát đã vấy máu vỏn vẹn 3 chữ nguệch ngoạc. Bảo Bình ngồi đối diện nhìn bạn mình hồi lâu rồi thở dài:

_Cự Giải đã nói sao khi đọc được câu này thế?

_Chẳng nói gì cả, thậm chí còn phì cười mà ngượng ngùng: "Ôi trời, tớ bị người ta ghét đến như thế sao? Chắc là trò đùa của ai rồi, tớ chẳng quan tâm làm gì cho mệt!"

_Nhưng mà cái tờ giấy đó... là trang 2 của quyển nhật kí đúng không?!

_Ờ... mà tớ cũng không biết nữa, tờ giấy nhàu nát như thế này nên đem ra ướm với quyển sổ thì không khớp lắm, còn kiểu giấy thì giống rồi!

Xử Nữ nhét tờ giấy vào túi áo rồi đứng dậy vươn vai tỏ vẻ mệt mỏi, cô quay sang nhìn Bảo Bình hồi lâu rồi mỉm cười:

_Đi dọn cái chuồng heo của ba thằng kia thôi, chẳng phải tối nay sẽ có tiệc ngủ ở cái phòng lớn nhất nằm cuối hành lang đó sao? Bỏ qua cái chuyện kia đi, nghĩ đến chỉ tổ mệt đầu!

Bảo Bình đi theo Xử Nữ vào căn biệt thự, không để ý mảnh giấy kia tự lúc nào đã bay ra khỏi túi áo và nằm gọn lại trên bàn.

Gần 11 giờ đêm...

Mỹ Nhân vì nhầm lẫn giữa rượu và nước ép nên đã uống một hơi hết sạch ly vang đỏ của Song Tử, sau đó bắt đầu nổi cơn điên la hét đu hàng rào chọc chó... nên đã bị Bảo Nam "xách cổ" về nhà. Song Tử sau khi "tiễn" được Mỹ Nhân về thì vội vàng đóng cửa lại rồi cùng Thiên Bình đi vào trong đại sảnh, nhưng khi bước ngang qua một chiếc bàn gỗ gần bể bơi thì...

Thiên Bình cảm thấy có ai đó đang không ngừng thôi thúc cô tiếng về phía chiếc bàn, cô không kìm lại được đành đi theo bản năng đến cái bàn gỗ và nhặt mẩu giấy nhỏ trên bàn lên...

Đây không phải là thứ mà cô gái kia đã đưa cho cô đó sao?

Thiên Bình toan cất vào túi thì bị một dòng chữ màu đỏ nỗi bật phía cuối tờ giấy thu hút, cô liền mở ra và nhướng mày khi đọc dòng chữ nhỏ nằm sát mép tờ giấy:

"Chơi trò trốn tìm với tôi nha, tôi là người trốn và các bạn là người tìm, nơi để chơi là toàn bộ thị trấn Fuji này!"



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net