GTNV

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

̶P̶̶s̶: ̶M̶̶ì̶̶̶n̶̶h̶ ̶đ̶̶a̶̶n̶̶g̶ ̶t̶̶h̶̶i̶̶ế̶̶u̶ ̶g̶̶ạ̶̶c̶̶h̶ ̶x̶̶â̶̶y̶ ̶n̶̶h̶̶à̶ ̶đ̶̶â̶̶y̶̶!̶


Nhân vật:

Nữ:

Ma Kết: 16 tuổi

_Người lạ: Ôi con bé vừa ngoan hiền, xinh đẹp, vừa thông minh, lanh lẹ. Trong cái thị trấn này không ai là không biết đến nó. Ba mẹ con bé phải có phước lắm mới có được một cô con gái hoàn hảo như thế này!

_Xử Nữ: Một diễn viên hài chuyên nghiệp trên sân khấu đông người. Tài năng diễn kịch của chị ta quá giỏi, không, xuất sắc, rất xuất sắc, vô cùng xuất sắc, xuất sắc đến mức không thể chê vào đâu! Chứ cái thứ quỷ phải khiếp ma phải kinh, giang hồ nhìn thấy còn chắp tay mà quỳ xuống: "Xin lỗi chị em tìm nhầm người!" thì ngoan hiền cái nỗi gì chứ?!


Bạch Dương: 16 tuổi

_Người lạ: Cái con bé này quậy có tiếng cả thị trấn ai mà chẳng biết chứ?! Có ai đời con gái con đứa gì đâu mà phóng xe nhanh đến mức phanh không kịp lao vào chuồng chó nhà người ta, đã vậy còn đứng cãi lộn với mấy con chó nữa chứ, làm chó sủa rần rần nguyên một ngày, đinh tai nhức óc chết đi được!

_Thiên Bình: Lao xe vào chuồng chó ư? Chuyện bình thường! Cãi nhau với chó ư? Bình thường nốt. Tại con mắm đó còn lưu luyến quá cái kiếp trước đi nên giờ gặp đồng loại nó vậy đấy! Dẫu sao thì nó cũng là một đứa quậy nhất nhóm mà! Nó với con Xử Nữ cộng lại chia đều ra thì quá tuyệt cho cả hai bên!


Xử Nữ: 16 tuổi

_Người lạ: Ôi con bé là em họ của Ma Kết đây mà! Xinh xắn thông minh lanh lẹ y chang con chị. À mà sau giờ học lúc nào cũng thấy nó ôm tập vào thư viện riêng của gia đình cho đến tối mịt mới ra. Nhà đó thật có phước khi được một đứa con gái siêng năng như nó!

_Ma Kết: Con quỷ đó, đôi mắt của nó như xoáy sâu vào tâm hồn người ta. Với mọi người. đó là một đôi mắt đầy mê hoặc và ma mị, nhưng từ cái nhìn của một đứa làm chị nó đây, cái ánh nhìn đấy cực kì đê tiện và gàn dở, thật tình biết là làm chị thì không được nói xấu em, nhưng mà ai kêu nó nói xấu mình nhiều quá chi?!


Thiên Bình: 16 tuổi

_Người lạ: Con bé trầm lặng, ít nói, cũng chẳng có gì nổi bật. Nhưng kể ra nó cũng là một đứa dễ thương, thông minh trong lớp.

_Bạch Dương: Tám nhiều đến mức khan cả tiếng nói không ra. Mà đêm đêm không biết nó làm cái đách gì mà chó nhà nó sủa vang trời, cách cả mấy con hẻm còn nghe được. Nó có thể coi là đứa bình thường nhất trong nhóm... e hèm... ít nhất cũng bình thường hơn mấy đứa còn lại.


Thiên Yết: 16 tuổi

_Người lạ: Đừng đụng đến nó, hay đến bất cứ thứ gì thuộc về quyền sở hữu của nó, còn nếu như muốn đi khám tai sớm thì... xin mời!

_Bảo Bình: Khùng khùng, điên điên, kỳ dị. Đúng như người xưa thường nói: Những đứa thông minh hơn người luôn là những đứa có vấn đề về thần kinh.


Bảo Bình: 16 tuổi

_Người lạ: Con bé thật sự rất mít ướt, hở chút là lại khóc, khóc và khóc. Công nhận nhà đó chăm sóc con gái kỹ thiệt!

_Thiên Yết: Quá dư thừa nước mắt đi! Tuyến lệ của con đó như chứa cả chục lít nước đấy, khi cần chỉ việc tuôn ra thôi!


Nam

Song Tử: 20 tuổi

_Người lạ: Cảnh sát trưởng của thị trấn, một người liêm khiết, chính trực, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Từ ngày cậu ta làm cảnh sát thì những vụ ẩu đã trong trị trấn giảm đi đáng kể đấy!

_Song Ngư: Ông anh tôi được mọi người vinh danh nhiều đến như vậy sao? Tại sao mọi người chỉ nhìn thấy mặt tốt mà không thấy mặt xấu của ổng chứ? Cái ngày ổng cùng con Bạch Dương lao xe đổ cả cột điện mọi người kéo nhau đi dã ngoại hết là sao hả?


Kim Ngưu: 16 tuổi

_Người lạ: Thằng bé này học rất xuất sắc, là niềm tự hào của cả thị trấn này. Mà thấy thằng bé hay đi cùng con Ma Kết, nghe đâu là gia đình hai bên đã sắp đặt sẵn khi hai đứa vừa mới chào đời cơ, quả là một cặp trai tài gái sắc.

_Song Tử: Có thằng em như nó cứ như là ân oán kiếp trước chưa trả hết hay sao đấy! Thằng đó ngoan thì ngoan thiệt mà sao nghịch dại thế?! Cái hành động bắt kiến bỏ lên tay cho bị cắn chơi lúc nó ba tuổi đã chứng minh cái mức độ nghịch dại thế nào rồi đấy!


Song Ngư: 16 tuổi

_Người lạ: Thằng em song sinh với Kim Ngưu, hai đứa giống nhau như hai giọt nước, khác nhau mỗi màu tóc. Thằng bé Kim Ngưu ngoan bao nhiêu thì thẳng này phá bấy nhiêu, học hành thì giỏi mà cứ bỏ học hoài, còn có sở thích khác là chọc chó để bị rượt chơi nữa chứ!

_Kim Ngưu: Phá hoại, phá hoại, phá hoại và chỉ có thể là phá hoại. Chắc lí do chính để ông anh Song Tử yêu dấu làm cảnh sát là dọn dẹp mấy cái bãi chiến trường sau những cuộc nghịch ngu của thằng này.


Nhân Mã: 17 tuổi 

_Người lạ: Thằng bé là đàn em của Song Tử, học lớp 12 nhưng hình như sau giờ học hay đến giúp Song Tử làm mấy công việc vặt của cảnh sát ấy mà.

_Cự Giải: Làm việc vặt cái con khỉ! Thằng đó lười như heo thì phụ việc cái gì chứ! Chẳng biết nó đến chỗ Song Tử làm gì nhưng chắc chắc là không phải làm tay chân phụ việc rồi. Riết rồi sao nghi ngờ mối quan hệ của hai tên đó quá!


Cử Gỉai: 16 tuổi

_Người lạ: Học cũng được, khá bảnh trai, đào hoa. Thấy ở trường nhiều nữ sinh bám theo mà không ưa ai hết, cả năm trời rồi toàn đi theo Bạch Dương không à!

_Sư Tử: Cả năm trời thiếu tiền con nhà người ta, nó có tiền đấy mà không chịu trả, cứ sau đuôi Bạch Dương năn nỉ cho khất nợ không à!


Sư Tử: 17 tuổi

_Người lạ: Học cùng lớp với Nhân Mã, sau giờ học làm thêm cho một quán cà phê lớn của thị trấn. Từ ngày nó làm thêm ở đó thấy mấy đứa con gái hay xúm lại đó uống cá phê hoài à. Quán cà phê cũng từ đó mà doanh thu tăng cao đấy.

_Nhân Mã: Mồm miệng, tài sắc, cuốn hút bao ánh nhìn từ phía đối phương. Thằng đó vào quán cà phê cứ như rồng gặp hội Long Vân vậy. Mà sao kể đi kể lại thấy nó chẳng có gì đặc biệt, có phần nào đó nhàm chán, trừ việc nó pha cà phê quá đỉnh.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net