♡ Chapter 3 : Kết thúc dạ hội ♡

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Chapter 3 ra lò -
- By: Hoàng Vy
- Chapter này hơi sến xíu nha:))


------------------------------------------------




Khi buổi vũ hội kết thúc .Sáu chàng trai của chúng ta dìu các nàng ra bãi biển phía sau của nhà hàng.

Sư tử đã đặt trước bàn tiệc cho 12 người . và đúng 12g00'00 giây pháo hoa sẽ tự kích hoạt cảnh tượng làm đẹp lòng người , trăng thanh gió mát , sao sáng đầy trời , ôi 1 khung cảnh mới lãng mạn làm sao:)))
Không gian bỗng trở nên im lặng...
*Bùm*
*Bùm*
*Bùm*( tiếng pháo hoa )
Sau khi coi pháo bông xong các nàng bị cưỡng hôn mặc dù không muốn nhưng vẫn bị ép.Sau khi ép hôn xong các nàng chạy , chạy mãi 2 hàng nước mắt cứ tuôn trào , trong đầu các nàng hàng loạt câu hỏi vì sao lại là mình mình không xứng với a ấy , bíêt bao cô gái vẫn quỳ gối dưới chân a ấy nhưng tại sao không chọn mà anh ấy lại chọn mình . Đang chạy bỗng các nàng đụng phải bọn côn đồ .Bọn côn đồ 1 tên thì to cao , 1 mắt đen thui , răng ố vàng , nhìn bọn chúng như con thú hoang dã ( mấy tên kia cũng chẳng khá hơn gì đâu , có khi tệ hơn .) Bọn chúng vuốt ve mặt các cô . Bỗng * Bốp* bọn côn đồ đã ăn tát kêu rõ của 6 tiểu thư . Tiếng của các sao nam từ xa vọng lại : Dừng lạiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii . Sau đó thì *Bốp* , *Hự* *Binh* bọn côn đồ bị các sao nam đánh nằm bẹp dí như con gián.

Sáng hôm sau, trăm hoa đua nở, chim hót líu lo . Trời hôm nay thật tuyệt, nhưng 6 sao nữ của chúng ta không tuyệt tí nào hôm qua vừa bị cưỡng hôn , đang chạy thì lại gặp bọn côn đồ giờ phải đi chung với mấy tên này nữa chứ ( là 6 sao nam ) . Giờ đi đâu cũng bị 6 tên này bám dính ghê quá đi , mất hết tự do. Các sao nam đang bàn với nhau tìm cách làm sao các sao nữ hết giận ...
Một lúc sau các sao nam rủ sao nữ đi ăn nhưng các sao nữ từ chối các sao nam đành bế các sao nữ làm các sao nữ ngại đỏ mặt.
Rồi 6 sao nam dẫn 6 sao nữ đi công viên . Chia cặp ra mỗi ngừơi 1 hướng . Bảo Bình thì đòi bình hóa học , Nhân Mã thì đòi kẹo bông,... Còn cặp Thiên Bình - Song Tử thì cứ ôm nhau ngồi nói chuyện , đủ thứ chuyện trên trời dưới đất gì đều có hết . Các sao nam đã thành công các sao nữ không còn giận nữa ( thật ra là làm rất nhìu trò nhưng lười kể ). Và các sao nam đưa các sao nữ về và chúc các sao ngủ ngon ♡







- End -

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net