Cơn giận của Kim Ngưu (2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Từng chữ từng chữ, Kim Ngưu đều nghe rất rõ. Ma Kết thích anh, nhưng cô ngất đi làm cho anh không có cơ hội hỏi lại một lần nữa. Máu từ ngực cô chảy ngày càng nhiều, thấm đỏ cả cái áo sơ mi của Kim Ngưu đang mặc. Kim Ngưu cúi gằm mặt, tóc mái dài che mất biểu cảm trên gương mặt của anh, một mảng đen sì trên gương mặt của anh. Kim Ngưu nhẹ nhàng đặt Ma Kết xuống, anh đứng dậy, đi ra khỏi tảng đá.

Súng laze xác định được Kim Ngưu thì chĩa nòng vào anh, kích hoạt. Kim Ngưu chạy thẳng về phía cây súng, nhanh tay tạo ra một một cái chùy sắt đầy gai nhọn, lấy đà ném thẳng vào cây súng. Súng laze bị va chạm mạnh nên "bùm" một phát, cây súng tân tiến vốn có đã trở thành một đống sắt vụn.

Phía vị trí gắn súng có một cái cửa nhỏ xíu, đoán chừng chỉ có chuột mới chui lọt. Kim Ngưu lẩm bẩm một chút, tạo ra một sợi dây thép có cột một quả chùy to lớn, anh ném thẳng về phía cánh cửa nhỏ đó. Quả chùy lực mạnh nên đâm xuyên qua cánh cửa, dường như nó đã vướng vào cái gì đó. Kim Ngưu kéo sợi dây, quả chùy kéo ra một cái thùng đen lớn, vừa cho một người chui vào trong, cái thùng bị khóa vô cùng chặt chẽ. Kim Ngưu dùng một cái búa đập nắp thùng ra, bên trong là một tên bắn tỉa mặc trang phục đen đã ngất xỉu do chấn thương ở đầu. Kim Ngưu lấy trong túi ra một con dao nhỏ, xoay con dao trên tay, ánh mắt của Kim Ngưu từ màu xanh nước tuyệt đẹp dường như đã nhuốm một màu đỏ, anh nhẹ giọng bình thản

-  Mặc dù tao muốn mày phải mở mắt ra nhìn tao, ánh mắt chứa đầy sự sợ hãi cầu xin tao, nhưng thôi vậy. Nhưng không thể bỏ qua dễ dàng như vậy được! _ Anh dừng lại một chút, đưa tay lên cứa một đường dài trên mặt tên bắn tỉa, xong, anh đưng lên bỏ đi, nói _ Đối với những gì mày đã gây ra, một vết cứa như vậy là quá rẻ!

***

Một lát sau, Bạch Dương và mọi người chạy tới. Kim Ngưu bế Ma Kết lên thảm bay rồi cả đám cùng bay tới bệnh viện.

Trước cửa phòng cấp cứu, các sao lớp hoàng đạo ngồi trên ghế, lòng thấp thỏm không yên, tất cả đều lo lắng cho Ma Kết. Ngay lúc đó, cha mẹ của Ma Kết cũng vội vã chạy tới. Bác sĩ đi ra, nói

-  Vết thương đã được xử lí, có điều mất máu quá nhiều nên cần truyền máu, tuy máu của cô bé không gọi là hiếm nhưng chúng tôi đã dùng hết loại máu cùng loại để phẫu thuật cho bệnh nhân trước đó nên hiện tại không còn đủ, chúng tôi cần người nhà truyền máu gấp.

-  Vâng, hãy lấy máu của tôi! _ Cha của Ma Kết tiến lên, nói

-  Vậy mời ông hãy theo tôi. 

...

Một lát sau, Ma Kết nằm trên giường bệnh được các y tá đẩy ra, mọi người đều thở phào nhẹ nhõm. Mẹ của Ma Kết nén lại sự vui mừng, nói:

-  Cảm ơn các cháu đã đưa Ma Kết đến bệnh viện, các cháu cũng nên về nhà nghỉ ngơi và giải  thích với bố mẹ, Ma Kết cứ để hai bác lo.

Các sao cũng an tâm ra về, còn phải chuẩn bị tinh thần bị nghe mắng từ nhị vị phụ huynh, hôm nay quả thực rất mệt mỏi. Song Ngư thì sang ở nhờ nhà của Cự  Giải một đêm, bây giờ cô chẳng có đủ can đảm để quay về căn nhà kia nữa.

Kim Ngưu về nhà thì trời đã chập tối, ba mẹ anh không những không mắng mà còn lo lắng hỏi han này nọ rồi đẩy anh lên lầu giục anh tắm rửa.

Áo của Kim Ngưu dính đầy máu đỏ, anh nhíu mày nhìn cái áo rồi ném nó vào máy giặt.

Sau khi tắm rửa ăn cơm xong xuôi, Kim Ngưu đi lên phòng, vốn định nghỉ ngơi một chút thì anh nhìn thấy cái hộp nhạc của Song Ngư trên bàn của mình. Anh nhớ đến lời của Ma Kết nói với mình lúc trước, anh ngồi bật dậy, hí hoáy sửa cái hộp nhạc như lời hứa.

*******************************************************************************

Thông cảm cho Milk bây giờ mới đăng, tại cả ngày nhà Milk cúp điện tới tận 5h mới có nên mới đăng bây giờ. Thông cảm cho Milk nha!!!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net