Kế hoạch ám sát (III)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bây giờ là 10h 45 tại khu vực hang động sẽ diễn ra cuộc thi thử thách lòng dũng cảm, các cung và các lớp đã đc chia đội và tập hợp đông đủ tại đây. Anh Cân đc chia chung đội vs Song Ngư.

******** Bắt đầu hồi tưởng ********

- Ok, tổng kết lại phiếu bầu, mày đi chung vs Song Ngư! --- Sư Tử lớn tiếng công bố

- Tao có thể biết lý do ko??? --- Thiên Bình ngây ngô hỏi

- Rất đơn giản! Thứ 1: đi vs Song Ngư, em ấy có thể chăm sóc vết thương hoặc là sức khỏe cho mày. Thứ 2: em ấy có khả năng thần giao cách cảm, cho nên khi mày gặp nguy thì em ấy còn có thể liên lạo vs tụi tao! Đó, rất nhiều ưu thế!!! --- Bạch Dương ôn tồn giải như 1 ông cụ cừu già nua (t/g: 😂 hahahaha)

- Ờ, vậy cũng được! --- Thiên Bình hời hợt, nhưng trong lòng luôn suy nghĩ như thế này đây --- "Sao chúng mày cứ hết lần này tới lần khác cướp đi cơ hội ở cùng Ma Kết của tao vậy??? Ông trời ơi sao con khổ thế này???"

******** Kết thúc hồi tưởng ********

- Đc rồi các em, bây giờ từng nhóm tới chỗ cô bốc 1 mẫu giấy, trong mẫu giấy có 1 món đồ, nhiệm vụ của mỗi nhóm là phải vào trong động và tìm ra món đồ mà các em bốc đc, bây giờ bắt đầu. Nhóm đầu tiên..... tiếp theo ....... tiếp tục ....... --- Cô giáo lần lượt ra hiệu lệnh, chẳng mấy chốc đã tới lượt Thiên Bình và Song Ngư.

- Có j nhớ thông báo cho tụi này nha Song Ngư! --- Nhân Mã cặn kẽ dặn dò.

- Ừ, tớ biết rồi! Có j bất trắc tớ sẽ báo liền! --- Song Ngư cười nhẹ

"Ừm, đứng trước Thiên Bình là nam Song Ngư và nữ Bạch Dương của lớp hoàng cung. Phía sau là nam Xử Nữ và nữ Song Tử của lớp chòm sao. Các cung có nguy cơ sẽ tấn công Thiên Bình là nữ Bạch Dương và nam Xử Nữ. Hai cung còn lại thì ko có khả năng tấn công. Phải nhắm vào 2 tên này mới đc!" --- Xử Nữ thận trọng suy nghĩ.

Thiên Bình và Song Ngư bốc đc 1 mấu giấy có hình 1 quyển sách cổ có bìa màu nâu gỗ cây và giấy đã úa vàng. Cả 2 bắt đầu đi vào hang, lần tìm quyển sách sau đó mới đc ra. Nãy giờ đội đầu tiên vào đã quá 10' mà vẫn chưa thấy ra, chắc hẳn là không thấy đồ(t/g: cũg may là tui cho pé Cân và pé Cá tìm cuốn sách chứ cho nó tìm cây tăm là đui luôn òi, 😂😄😅😁😹)

* 10'..... 15'..... 25'..... 30'..... trôi qua"

- Quái lạ, sao tìm mãi mà ko ra cuốn sách vậy nè??? --- Thiên Bình ngồi trong một đống sách cũ lau mồ hôi --- Song Ngư, bên em tìm thấy j chưa???

- Dạ chưa!!! Em ko thấy j hết, anh mau qua đây cứu em đi!!! Tối quá! Sợ ma lắm 😨!!! Oa oa oa oa... --- Song Ngư vừa khóc vừa nói 😢, cuối cùng là khóc riết lun 😢😢😢.

- Trời ạ, lại khóc rồi! Trời ơi, anh qua đây! Đừng khóc nữa, trời ơi sợ lắm cơ!😒😑 --- Thiên Bình khổ sở chạy tới chỗ Song Ngư.

* Lúc này, tại nhóm của Bạch Dương và Nhân Mã *

- Hừ, tại sao tôi lại cùg nhóm vs vậy chứ ko biết??!! --- Bạch Dương vừa tìm vừa than, nhóm anh Cừu phải tìm 1 sợi dây chuyền cẩm thạch màu tím.

- Anh nghĩ tui khoái lắm sao??? Có cho tiền tui cũg ko thèm! Xía! --- Nhân Mã bĩu môi

Cứ tìm như vậy, cứ cãi như vậy, mà ko thấy sợi dây đâu.

* Nhóm Thiên Yết và Cự Giải *

- Này này, em ko bám tay anh là ko đi đc à??? --- Yết nói = giọng mệt mỏi. Con Cua này cứ bám lấy anh mãi ko buông.

- Bám có 1 chút mà cũng keo, tại trong này tối quá mà em lại sợ đi lạc nên mới bám bộ, anh làm như tay anh quý lắm á!!! --- Giải chu mỏ cãi.

- Rồi rồi, mệt lắm cơ! --- Yết 😑 bất lực

Chờ Chap típ nhe

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net