Chương 5: Tôi bị hiếp!!( H )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Hôm nay là một buổi sáng đẹp trời. Bảo, Thiên, Ngư, Kết đến sân bay để đón người bạn thân đi xa trở về. Chuyến bay đã hạ cánh, và 1 cậu trai trẻ trạt tuổi mấy ảnh bước xuống   Đen: Đây là Thủy Bình!!!

Cả đám bay tới ôm Thủy Bình . Và cậu ấy xém chết vì ngạt thở.
     _ Nè. Buông anh ra. Bộ muốn anh chết à? - Thủy Bình vùng vẫy.
     _ Vâng~~
     _ Nè con cừu ngốc đâu rồi?
     _ Cừu ngốc đang tới kì và   không thể ra ngoài được. Mặc dù em cũng tới nhưng không hiểu sao hôm nay lại không bị gì hết.- Bảo Bình nhìn Thủy Bình nói.
     _ Mẹ đã về! Mẹ đã về!!- Thiên Bình hát.
     _ Ờ ờ - Thủy Bình xoa đầu Thiên Bình.
     _ Mừng anh trở về!! Thủy chan~~- Ma Kết dang tay.
     _ Chúc mừng. Chúc mừng- Song Ngư vỗ tay.
     _ Ờ! Mà nè Bảo Bình em nên cẩn thận đi tên Yết ngốc đóa!! Nó đã đến ký túc xá của em ròi!!- Thủy Bình thông báo.
     _ Tên ngốc đó lại đến nữa à? Mà thôi dù sao em cũng đang ở đây chứ không phải ký túc tá. À mà.. hình như em vừa quên ai đó. Ai đó rất quan trọng!!?- Bảo Bình chống tay suy nghĩ.
     _ Ờ!! Anh cũng vậy, là ai nhỉ?- Thủy Bình động não.
           * Yên tĩnh *
     _ Heo CỪU!!!!!!- Hét đồng thanh.
   .......................____....................
     _ Khó thở quá!!- Bạch Dương run rẩy.
     _ Cơ thể mình như muốn rã rời vậy?!.. A.. chắc mình bể não mất thôi~~ Không biết Thủy chan có đem anime về cho mình không nhỉ? Chết tiệt!! Não mình như muốn nổ tung vậy chứ? Tại sao mình vẫn chưa thể ra vậy chứ?!- Bạch Dương rên rỉ.
     * Cạch * Tiếng mở cửa.
     _ Mấy cậu về rồi hả?...tớ sắp che3st rồi nà!! Có mua đồ ngọt không? Sao hỏi hoài mà không ai trả lời vậy?~ - Bạch Dương thở hổn hển nói.
   Từ đằng sau lưng cậu chỉ có một người đàn ông. Đang khá là khó chịu do ảnh hưởng của chất dẫn dụ.. Tiến tới gần Bạch Dương.
      _ Ngươi phát ra mùi nồng lắm đấy. Tên khốn- Tên đó lạnh lùng nói.
        " Hả?! Đây là giọng nói của ai vậy? Không phải người mình quen biết!!! Và hắn định làm gì?!!! " Đó là suy nghĩ của Bạch Dương lúc này.
       _ Để trả lại thù thì ta nên làm gì đây?... ừm.. Ngươi nghĩ sau nếu có một đứa bé nhỉ?- Tên đó kiềng chặt tay Bạch Dương.
        _ Khoang đã!!..tôi..vẫn chưa muốn  có thai đâu!!- Bạch Dương rơm rớm.
        _ Hửm.. biểu cảm tốt đấy.
    Nói xong câu đó tên đó kiềng chặt Bạch Dương và cưỡng hôn cậu cướp đi nụ hôn đầu của cừu trắng hiền lành. Tên đó luồng lưỡi vào trong miệng cậu, di chuyển xung quanh. Khiến cậu không thở nổi và đặc biệt đang trong kì phát tình nên cũng không có đủ sức để chống lại tên lưu manh đang chơi đùa với cơ thể cậu bây giờ. Hắn đưa tay luồng vào áo, sờ soạng xung quanh. Hắn nắn, vuốt ve, búng mạnh, chơi đùa, nghịch phá ti của cậu. Cậu phát ra tiếng rên rỉ, làm kích thích tên đó nhiều hơn. Hắn bắt đầu mút ngực cậu, khiến cậu không thể nào cưỡng lại thứ khoái cảm mà tên đó ban cho. Phần dưới cậu đã cương cứng từ lúc nào, ẩm ướt và nhớp nháp. Đều này càng làm tên kia thêm hưng phấn và ham muốn chiếm hữu cậu của anh ta càng tăng nhanh. Thứ của hắn đã cương cứng nhưng hắn vẫn nhịn, để cậu ta làm quen.
      _ Cảm giác thế nào tên ngốc?- Tên Đó ké sát vào tay của cậu nói.
      _...cả..m giác..nó..đa..u..- Bạch Dương hổn hển nói.
      _ Haha.. - Tên Đó cười.
  Hắn bắt đầu cởi quần của cậu ra. " Ể?! Khoang làm ơn!!! Dừng lại tôi vang xin cậu!!- Bạch Dương nài nỉ " Mặc cho cậu vang xin nài nỉ, hắn vẫn cứ tiếp tục. Hắn cởi quần trong của cậu. Lộ ra thứ đang cương cứng, ẩm ướt và nhớp nháp. " Ngươi đã ra bao nhiêu lần vậy?- Hắn hỏi " Bạch Dương mặt đỏ bừng chỉ biết cuối xuống, nước mắt rơi lả chả, hắn chỉ cười và tiếp tục.. Hắn bắt đầu đưa ngón tay vào cửa hậu của cậu, tay kia thì cứ đùa nghịch ti của cậu. Cậu rên lên trong vô vọng, mặc cho đây đang là ký túc xá và có nhiều phòng khác kế bên mình    ( Đen: * Cười ói máu * Haha!! Chắc tôi chết. Đỏ: * Lau đống máu mà ai đó ói ra * ).   Hắn bắt đầu đưa thêm vài ngón vào.
       _ Ba ngón luôn à?- Tên đó cười khẩy.
       _ ..Đ.a..u- Bạch Dương nước mắt lả chả nói.
   Hắn đưa thứ đang cương cứng vào trong Bạch Dương. ( Đen: Nát cúc!!!!! Đỏ: * vẫn đang lau đống máu ai đó ói * ) Bạch Dương giật nảy người, cả thân thể đau điếng, không thể suy nghĩ gì được nữa. Hắn duy chuyển thứ đó, đâm vào thật sâu rút ra thật  mạnh!!! Bạch Dương tê tái, không biết là cậu đã xuất bao nhiêu lần rồi nữa.. Càng ngày tên kia càng tăng nhanh tốc độ làm, mỗi lần hắn đâm vào là  tiếng phập phập lại phát ra ( Đen: Còn đâu là cúc hoa của người ta hả? Cúc ơi đừng nát!!!!* Đập mạnh lên bàng * Đỏ: Cái bàng này giá bao nhiêu vậy? Người giao hàng: 1 triệu 2 ạ. Đỏ: Đây. ) Hắn đưa hai ngón tay vào miệng cậu, đưa đẩy, di chuyển. Hắn đưa sâu vào cổ họng cậu. Mặt Bạch Dương đỏ bừng, nước mắt rơm rớm, mắt đã xưng và ửng đỏ chắc là do khóc quá nhiều, nước từ trong miệng cậu tràn ra, nhớp nháp, lép nhép., cậu quằn quại. Khuôn mặt lúc này của cậu đã làm tên kia không thể nhịn thêm một giây phút nào nữa.
       _ Tôi ra đây- Hắn nói.
       _ Ưm...ư...- Bạch Dương không thể nói được vì ngón tay của hắn đã chặn lại tiếng nói của cậu. ( Đen: * Phụt * sặc chết mất. Đỏ: Vụ này tàu lao ). Hắn đã xuất vào trong cậu. Cậu rã rời, mệt mỏi ngã xuống giường.
    * Cạch * Tiếng mở cửa và bật đèn.
        _ Oh my good!- Bảo Bình ngạc nhiên.
         _ Cừu ngốc đã nát cúc rồi sao?- Thủy Bình há hốc.
         _ Em không sao chứ?- Thiên Bình bất ngờ.
         _ Cậu ấy như mới trải qua cực hình vậy?!- Ma Kết lo lắng.
         _ Tôi đi lấy thuốc ngừa thai ngay- Song Ngư chạy tới phòng y tế.
         _Hả? Tên này không phải tên khốn Bảo Bình? Vậy.. thôi xong- tên đó.
Mặt hắn đây..

Tên hắn là Thiên Yết. Do trùng tên thui nhé~~ tính cách khác biệt nhau hoàn toàn.
    Đón đọc chương kế nhé~~~♡
         Đen: Thả tim đi!!
         Đỏ: Vì cái này mà tôi tốn là bao nhiêu chi phí và công sức!!* suy sụp *.

      
     

    

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net