Preamble

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

#Omega

1/Thiên Bình (Libra Ethelbert)/ Ôn nhu dương quang thụ

Tuổi:19

Ngoại hình: mái tóc vàng sẫm cùng với đôi mắt ánh kim mang theo nét nhẹ nhàng và quý tộc; Libra thừa hưởng được nét dịu dàng của mẹ và nét uy nghiêm của cha. Mặc dù sinh ra là Omega nhưng vẫn được nuôi dưỡng và công nhận. Thân hình hơi mảnh khảnh với chiều cao là 1m76 được cả gia đình yêu thương chẳng cho làm việc nặng và xem cậu như một bộ xương thủy tinh dễ vỡ.

Tính cách: nhẹ nhàng của sắc thái hoàng tộc mang theo trên người là những ánh nắng ban mai; ngoan ngoãn chuẩn mực con nhà người ta khi còn sống cùng gia đình sau khi ra ngoài xã hội dù vẫn giữ được nét quý tộc nhưng lại trở nên mạnh mẽ hơn nhiều.

Cấp chuyến đấu : AS

Vũ khí: kiếm, cung và roi.

2/ Thiên Yết (Scorpio Vincent) / Lưu manh yêu nghiệt thụ

Tuổi :19

Ngoại hình : tóc xanh lá dài đến cổ cùng với đôi mắt cùng màu quyến rũ; được thừa hưởng mái tóc từ cha và đôi mắt tím lơ cộng thêm cái tính cách từ mẹ. Một nét đẹp hoàng tộc đặc trưng theo kiểu mới mẻ không giống Libra mang nét đẹp truyền thống. Đi với chiều cao 3m54 bẻ đôi và khuôn mặt yêu nghiệt khiến cho người người ghen tị, mê mẩn hay chán ghét đều có.

Tính cách: Lưu manh ăn vào trong máu hết 90% còn 10% là lẫn kiêu ngạo và sự thông cảm của người cha, luôn biết lợi dụng lòng tin của người khác bằng khuôn mặt yêu nghiệt ấy.

Cấp chuyến đấu: AS

Vũ khí : sự lưu manh là lựa chọn hàng đầu của ẻm nhưng cũng dùng các bài võ được học:v mà dạo gần đây ẻm lại thích dùng phi tiểu ấy nhỉ.

3/ Song Ngư (Pisces Darius) / Liều lĩnh nhiệt tình thụ

Tuổi: 19

Ngoại hình: ngoại hình 1m75 mảnh khảnh hơn những so với những người bạn cùng lứa đúng chuẩn một Omega cho dù có che kín cỡ nào thì vẫn không che được cậu chính là một Omega; mái tóc nâu dịu nhẹ đi kèm với mùi hương hoa thảo mộc cùng với đôi mắt màu đại dương mát mẻ.

Tính cách: nhiệt tình với những người bạn mà ẻm cho là tuyệt vời nhất nhưng lại liều lĩnh một cách điên gồ chẳng ai nói nổi cộng thêm cái tính cách bướng bỉnh cứng đầu khiến ai ai cũng phải nhức đầu khi nói chuyện với ẻm.

Cấp chuyến đấu: AS.

Vũ khí: là chuyên gia sử dụng khí độc để chuyến đấu, mà nếu vật gì rơi vào tầm ngắm của ẻm cũng trở thành vũ khí không khác gì mấy bà mẹ Việt Nam gặp cái gì sử dụng cái đó kể cả chảo, nồi, lò vi sóng,.......ẻm chơi tất.

----------------

#Beta

1/ Song Tử (Gemini Radly )

Tuổi: 25

Ngoại hình: mái tóc màu đen huyền bí với đôi mắt màu đỏ rực lửa của sự dũng cảm và sự nhiệt huyết như ngọn lửa của sự chiến thắng; chiều cao 1m79 cộng thêm ngoại hình hảo soái ca làm rung động bao nhiêu con người ăn đứt vẻ đẹp của những tên Beta khác. Cơ thể có đủ múi dù không có 8 múi thì cũng được 6 sáu khiến bao nhiêu cô nàng Omega mê mẩn mà tiếc nuối vì chàng không phải là Alpha.

Tính cách: nóng bừng như ngọn lửa hoàng hôn và sự hiểu biết của một dân tri thức thật thụ, sự thông minh lém lỉnh luôn đi đôi với nụ cười toả cmn sáng làm cháy đen da báo nhiêu cô nàng; dù vậy khi có việc thì sự nghiêm túc khiến mọi người ngỡ ngàng đến bàng hoàng.

Cấp chuyến đấu : S

Vũ khí : các vũ khí bay như kim độc, phi tiêu, thậm chí là bàn ghế, dao chặt thịt,......cái gì mà ném bay được bằng sức là ẻm chơi hết.

2/ Kim Ngưu ( Taurus Wolfgang )

Tuổi : 25

Ngoại hình : mái tóc màu xám khói với đôi mắt màu đen thanh tao tạo nên điểm nhấn cho khuôn mặt, một vẻ đẹp mộc mạc của cung đất; chiều cao 1m77 với thân hình không quá mảnh khảnh và cũng không quá săn chắc của một Alpha. Điểm nhấn của Taurus chính là đôi mắt luôn ăn điểm trong mắt người khác dù ít bọc lộ cảm xúc bằng ánh mắt.

Tính cách: lãnh đạm trầm tĩnh đến một cách ngỡ ngàng luôn giữa nét bình tĩnh một cách lạ thường, luôn có sự hiểu biết một cách nhất định. Taurus không biết thể hiện cảm xúc qua lời nói nhưng làm luôn có những hành động làm ấm lòng người khác và đó cũng chính là điều ăn điểm thứ hai của Taurus. Đặc biệt là Taurus rất quyết đoán đấy nhé một khi đã quyết định việc gì đó thì đừng mong làm Taurus đổi ý.

Cấp chuyến đấu: S

Vũ khí: là chuyên gia sử dụng vũ khí lạnh như súng, gậy, dao găm,......kể cả những lá bài cũng có thể trở thành vũ khí chuyến đấu của Taurus.

3/ Nhân Mã ( Sagittarius Douglas )

Tuổi : 25

Ngoại hình : nếu ngoại hình của Gemini là tóc đen mắt đỏ thì của Sagittarius chính là sự ngược lại hoàn hảo của Gemini, có đều màu mắt của Sagi (Sagittarius) không phải là một màu đen hoàn toàn mà là màu đỏ nhạt có một chút gì đó của màu xanh dương; chiều cao tương đương với Taurus nhưng tính cách không phải lãnh đạm trầm tĩnh mà là một tên thích làm màu.

Tính cách: mưa nắng thất thường không khác gì con gái đến tháng, một phút trước tươi tắn như ánh nắng thì một phút sau không khác gì một kẻ giết người hàng loạt nhiều khi khiến cả Taurus và Gemini điều điên đầu vì tên bạn thân bằng số tuổi, sáng nắng chiều mưa trưa bảo tố tối âm u.

Cấp chuyến đấu: S

Vũ khí : sử dụng nhiều nhất là một cây súng Ak47 nhưng cũng có những vũ khí khác đến cả chơi luôn xuân dược với thuốc kích dục và đó chính là nguyên nhân nhiều người đến kì và làm tình với một Alpha mà họ không biết.

---------------------

# Alpha

1/ Sư Tử ( Leo Richard ) / Phúc hắc trung khuyển công

Tuổi : 22

Ngoại hình: chuẩn soái ca ngôn tình chuẩn Alpha của những Omega, thân hình săn chắc múi nào ra múi đó 8 múi chứ không phải chuyện vừa, khúc nào ra khúc đó chỗ nào cần......à mà thôi; mái tóc màu đỏ cam bắt mắt cùng với đôi mắt mà màu cam chói mắt đã vậy ông trời lại còn cho khuôn mặt yêu nghiệt câu dẫn người, chơi thêm chiều cao 1m89 và cái thần thái chết người mà ai không mê thì người đó mù.

Tính cách: thích trêu ghẹo người khác đặc biệt là những tên bạn thân dù bị ăn đập nhiều lần mà không chừa, nhiều lúc lại nổi lên trứng bệnh khùng khùng điên điên nhiều lúc khiến đám bạn nổi hắc tuyến. Thế thôi khi vào công việc thì sự nghiêm túc đặc lên hằng đầu. Lạnh lùng, mạnh mẽ và khôn khéo.

Cấp chuyến đấu : S

Vũ khí: song đao hoàng gia.

2/ Cự Giải ( Cancer Frederick ) / Phúc hắc bá đạo công

Tuổi: 22

Ngoại hình: đẹp trai có một không hai với nét đẹp quý tộc có gen thừa hưởng từ cha và mẹ, chế độ ăn khắc khe để duy trì thân hình; đôi mắt màu xanh dương sẫm huyền bí và mái tóc màu lục nhạt, khuôn mặt sắc nét như được tạc tượng hay ông trời ban cho sắc đẹp đây.....nó cũng như nhau thôi. Chiều cao được cho hoàn hảo là 1m9

Tính cách: ưu nhã quyền quý một cách thuần thục, bá đạo một cách táo bạo luôn tạo cho người khác một cách bất ngờ. Nghiêm túc một cách khắc khe luôn tạo ra cho người khác nỗi sợi hãi.

Cấp chuyến đấu: S

Vũ khí : cặp súng lục của cha tạo nên.

3/ Xử Nữ ( Virgo Raymond ) / Ôn nhu đội lớp phúc hắc công

Tuổi: 22

Ngoại hình: được sở hữu đôi mắt tối màu một màu đỏ sẫm của sự tham vọng đúng chàng trai này có một tham vọng đến đáng kể với mái tóc màu trắng ngà giống như một chàng ma cà rồng đời thực với nét đẹp hiện đại; tương đương là một chiều cao lý tưởng với các chàng trai là 1m89 chỉ cao hơn thằng bạn mất dạy kia là nhưng lại luôn bị nó xoa đầu không khác gì đứa trẻ

Tính cách: ngoài lạnh trong nóng thay đổi 720° chẳng ai đỡ nỗi, tên này là khắc tinh của tên Leo mất dạy gặp mặt là chí chéo không khác gì đàn bà, à đương nhiên là bạn này có sự nghiêm túc khi có công việc cần bạn ấy thì chẳng khác gì ông vua đang xử lý việc nước đâu.

Cấp chuyến đấu : S

Vũ khí: lưỡi hái bạc gia truyền ngàn đời.

4/ Bạch Dương ( Aries Edgar ) / Phúc hắc gian xảo công

Tuổi: 22

Ngoại hình: chàng trai vàng trong làng soái ca chồng quốc dân của những anh chàng và cô nàng Omega nói về bản xếp hạng những ánh chồng quốc dân thì không thể thiếu chàng trai này đâu. Mái tóc tím mơ cùng với màu mắt sắc cam đỏ của hoàn hôn cùng với chiều cao 1m9 và cơ thể săn chắc đến không thể tin nỗi, múi nào rõ ràng ra múi đó.

Tính cách: nói về tính mưu người khác thì anh chàng này luôn được xếp hạng nhất, mưu mô xảo quyệt; một tên ảo tưởng sức mạnh, kiêu ngạo. Anh chàng này có lòng tự cao vô cùng lớn nên chẳng bao giờ chấp nhận chuyện mình thua đâu nên đừng mơ tưởng và cũng đừng đụng chạm đến lòng tự trọng của anh chàng vì chắc chắn bạn sẽ khó sống đấy nhé.

Cấp chuyến đấu: S

Vũ khí : lựu đạn này, boom này và cả dao găm này.

5/ Ma Kết ( Capricorn Maximilian ) / Biến thái nguy hiểm công

Tuổi : 22

Ngoại hình: Ok thì đẹp trai có đôi mắt đẹp màu tím sẫm như một viên ngọc quý cộng thêm mái tóc màu đen dài che cả rạo nên nét quyến rũ độc lạ nhưng lại là nét đẹp ma mị của một tên Alpha cao cấp; cũng là người cao nhất nhóm là chiều cao vô cùng hoàn hảo 1m93, body thì khỏi nói nhé chỉ nó biết là đẹp đẽ một cách quá đáng là được rồi vì phía trên miêu tả mấy đứa kia mà hết cả từ cmn rồi còn đâu.

Tính cách: ........một tên biến thái luôn tìm sơ hở sờ mó con người ta hết sau lưng đến trước ngực, hết phía trên đến......khục phía dưới. Tên này âm hiểm vô cùng, nguy hiểm vô biên và một tên biến thái vô điều kiện; mà cũng có lúc nghiêm túc, lạnh lùng và thêm một cái là tên này máu S cực nặng nếu đã xác định đối tượng là ai dù đó là quý tộc hay con vua thì hắn tóm hết. Đặc biệt là thích giảm cầm con nhà người ta mới chết chứ.

Cấp chuyến đấu: S

Vũ khí : .......để xem nào......ừm kiếm??? Ừ là kiếm, kim độc, súng.

6/ Bảo Bình ( Aquarius Curtis ) / Sói già đội lớp ôn nhu công

Tuổi : 22

Ngoại hình : chuẩn hotboy nha mấy, ngoại nhìn ok con tê tê chuẩn từng miliet đấy chứ không giỡn được đâu; chiều cao 1m91 anh đây cân tất trừ bảo bối của anh ra, anh chàng này cũng biến thái như đỡ hơn tên Capricorn dù gì thì vẫn còn ôn nhu và hiền lành hơn tên Aries và kiềm chế tốt hơn tên Virgo đấy nhá; mái tóc màu hạt dẻ nhạt óng ánh với đôi mắt vàng ngã xanh lá của một chuẩn mực quý ông hoàng tộc.

Tính cách: trẫm ổn nhất định đừng ngu mà đụng đến sự giới hạn của anh chàng này, biết cách lắng nghe những cũng mưu mẹo và thông minh lắm đấy đừng để cái mặt có nét ngây ngô đánh bại, ôn nhu có lúc chứ không ôn nhu lúc lên giường đâu nhé.

Cấp chuyến đấu: S

Vũ khí: phi tiêu, quạt

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net