Chap1: Nơi ở mới... là Trái Đất ?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ở Thiên Giới về chín năm trước....

Có một cô bé đang ngồi gần đó, khuôn mặt rất đáng yêu, đôi mắt vẫn còn đang nhìn vào hồ cá. Một cơn gió nhẹ thổi qua. Mái tóc hồng bay lên, hoà trong cơn gió. Một cô bé khác bước đến với vẻ chững chạc. Hai tay chống nạnh, nhìn cô bé đang ngồi thẫn thờ kia :

- Cự Giải, gió nói với mình là cậu buồn đấy!

Cự Giải quay qua nhìn cô bé kia, cười tươi:

- Gì chứ ? Mình ổn mà, Xử Nữ !

- Không ổn chút nào! Nói thật ra coi nào!

Cô có vẻ bị dồn vào đường cùng rồi, đành nhìn Xử Nữ, nước mắt bắt đầu rơi :

- Thật ra là... là.... Kim Ngưu ăn hết bánh của mình rồi ! Huhuhu

Xừ Nữ té ngửa, nhìn cô bạn trẻ con của mình, vỗ vai :

- Thật là vậy sao Cự Giải ?

Cự Giải khẽ gật đầu. Bỗng có một cô bé tay cầm cái bánh, nhảy chân sáo, hát líu lo đi tới chỗ Cự Giải và Xử Nữ đang đứng, còn thân thiện vui vẻ chào :

- Chào Cự Giải và Xử Nữ, khoẻ hông ?

Tất cả trả lời bằng ánh mắt của Xử Nữ đầy sát khí. Kim Ngưu đột nhiên chảy mồ hôi hột liên tục, định bỏ chạy thì chợt bị Xử Nữ bắt lại:

- Kim Ngưu! Cậu ăn hết bánh của Cự Giải ?

Kim Ngưu cười cười nhưng trong lòng sợ đến chết, gãi đầu như chẳng có gì. Sau đó, cô mở đôi mắt to tròn lên nhìn Xử Nữ ra vẻ cầu xin hãy tha thứ như mình đây có tội tình gì đâu. Nhưng cô chẳng làm sự tức giận của Xử Nữ hạ nhiệt mà còn nung nấu nó hơn. Người cô tê tái, mặt xanh như rau. Nhưng có vẻ vị cứu tinh đã đến. Thiên Bình từ đâu chạy đến, tay cầm dĩa bánh to đùng đứng trước mặt Cự Giải, nở một nụ cười đầy thân thiện:

- Cự Giải à ! Bánh nè!

Kim Ngưu nhân lúc này, vui vẻ nói với Xử Nữ:

- Giờ Cự Giải vui lại rồi kìa ! Cậu tha nha !

Xử Nữ nhìn sang Cự Giải đang ngồi cười vui vẻ với Thiên Bình, cô thả Kim Ngưu ra. Đương nhiên, khi thấy bánh, cô nàng nhanh chóng chạy đến. Thiên Bình chuẩn bị đưa bánh cho Cự Giải, đột nhiên bị KIm Ngưu giật và ăn một cách ngon lành. Thiên Bình chau mày lại nhìn Kim Ngưu rồi quay lại cắt bánh, đưa cho Cự Giải, cười tươi. Bỗng từ xa _Aahhhhh!. Cả đám nhìn nhau ngạc nhiên, Cự Giải chỉ tay về phía nhà Nhân Mã.

- Tiếng la phát ra từ phía đó !

Cả đám chạy tới nhà nhân Mã, mở cửa ra thì nhìn thấy một đống hỗn độn ngay trước mặt. Song Ngư và nhân Mã đang trong bộ dạng ướt như chuột, ngồi trong góc ôm nhau. Xử Nữ đứng trước mặt Song Ngư và Nhân Mã, tò mò hỏi :

- Đã xảy ra chuyện kinh khủng gì vậy hả mọi người?

- Con chuột!!!_ Song Ngư la lên, chỉ tay ngay chân Xử Nữ.

Cô không ngần ngại, hô to :

- Sấm đâu đến đây!

- Khoan...

Thiên Bình can ngăn nhưng có lẽ quá muộn. Mọi thứ đều cháy đen, ngay cả con chuột, nhưng riêng người là vẫn còn nguyên thậm chí không một chút dơ. Thì ra là hồi nãy, Cự Giải đã kịp thời tạo lá chắn quanh họ. Xử Nữ, Nhân Mã và Song Ngư ngồi thẫn thờ trước đòn hồi nãy của Xử Nữ. Ba đứa kia thì ôm bụng cười trước những bộ dạng thẫn thờ và sợ sệt kia. Ngay cả Cự Giải mà còn phải che miệng lại cười nữa cơ mà.

Đi thăm Diêm La một chuyến thôi!

Một cậu bé đang ngồi trên dãy sofa rách nát, được đặt ở ngay góc tường. Đôi mắt lạnh như băng, toát lên vẻ đáng sợ. Tay không ngừng xoa con dao nhọn hoắt. Cánh cửa phòng bỗng bật ra, một cậu bé bước vào, tay ôm cái bình trắng đục. Con dao đột nhiên được phóng tới, cách cậu vài xăng ti mét nữa là đâm thẳng vào mặt cậu. Cậu bé nhìn sang con dao rồi nói :

- Cậu không thể doạ một người như tôi bằng những trò nhảm nhí này được đâu, Thiên Yết à!

Thiên Yết vẫn giữ nguyên khuôn mặt lạnh lùng, nở nụ cười nham hiểm:

- Doạ sao? Cậu khéo đùa, Sư Tử! Đó gọi là chào hỏi!

Sư Tử chẳng nói gì, nhún vai rồi ném chiếc bình màu trắng đục về phía Thiên Yết, cậu chỉ dựa tường nói :

- Thứ cậu cần đấy, vong hồn của con người.

Chợt cánh cửa bị mở ra một cách thô bạo, Song Tử từ đâu chạy vào, núp đằng sau Sư Tử. Bảo Bình, mặc chiếc áo Blu, giận dữ bước vào, la to :

- Song Tử đâu ? Ra đây!

Song Tử núp sau Sư Tử lên tiếng như van xin :

- Bảo Bình, tha cho mình đi mà!

- Không, Sư Tử lôi thằng đó ra đây !

Sư Tử quay sang, nở một nụ cười đầy " thân thiện ", rồi lôi Song Tử ra chỗ Bảo Bình. Song Tử cười buồn, trán lấm tấm mồ hôi, vui vẻ nói :

- Có gì đâu mà! Bớt giận đi mà!

- Không có gì hả, xem cậu làm gì với cái thí nghiệm của tớ này. Đây là mồ hôi công sức tớ làm đấy biết chưa hả? Đã vậy còn bỏ qua luôn cả giấc ngủ ngon để làm những thí nghiệm đầy phép màu này đó nghe chưa? Cậu nghĩ thiên tài như tớ có nhiều lắm hả? Nên làm ơn giùm tớ, đừng có phá nữa nếu không những phát minh khoa học của mình sẽ tiêu tùng luôn mất... bla..bla

Vậy là Song Tử ngồi nghe bài ca con cá của Bảo Bình mà thầm rủa Sư Tử. Bạch Dương bỗng bước vào, sau đó là Ma Kết. Ma Kết tức giận, nhìn Bạch Dương.

- Trả quyển sách bùa chú cho tôi!

- Quyển đó thì có gì hay ho gì đâu mà cậu đọc

- Tôi không có trẻ con như cậu, nên đưa đây!

- Không!

Ma Kết lẩm nhẩm gì đó trong miệng, bỗng có cái bóng đen bay đến người Bạch Dương. Cơ thể cậu không còn cử động được nữa, hoàn toàn đứng im như tượng, cậu ngỡ ngàng :

- Cậu đã làm gì tôi vậy hả ?

Ma Kết lấy quyển sách từ tay cậu, cười nham hiểm :

- Ráng đứng đó một tiếng nha !

Ma Kết bỏ đi, không nói thêm lời nào. Ai làm việc nấy. Thiên Yết thì ngồi xem phim ma, tay cầm chai máu đỏ tươi. Sư Tử thì đi chơi game. Chỉ riêng hai sao còn lại phải ngồi chịu hình phạt của hai thằng bạn dở hơi kia. Thật đúng là một cảm giác đáng ghét !
• Tám năm sau đó, đi qua những quá khứ trẻ con ngày xưa, họ đã trở thành những người tài năng nhất và giỏi giang nhất. Và một ngày, một bức thư từ đấng tối cao được gửi tới. Bức thư viết : để kết thúc hoàn toàn cuộc chiến tranh khốc liệt này, thì phải có một Angel yêu một Devil. Đó sẽ là bằng chứng cho dấu chấm hết cuộc chiến tranh này. Ta mong các bạn sẽ hoàn thành công việc này. Tất cả nhờ vào các bạn. Vậy là sau khi đọc bức thư xong, họ bắt đầu khởi hành đến với thế giới của con người.

Tại cổng dịch chuyển

- Tại sao lại là tụi mình chứ? Có bao nhiêu người không chọn lại đi chọn mình vậy chứ? Không, không, không chịu đâu !

- Này, tưởng tụi này vui vẻ à ?_ Bạch Dương nhìn Song Tử ra vẻ mệt mỏi

- Không chịu đâu! Mấy cậu đi là được rồi, sao lại kéo thêm mình vào nữa, không không không!_ Song Tử tiếp tục kêu gào. Ma Kết từ nãy giờ bị tra tấn lỗ tai liền tiện chân, đá Song Tử một cái, khiến cậu té ào vào cổng mà đi trước. Bảo Bình ném mấy cái va li của Song Tử vào cổng rồi xách balo đi vào cổng. Lần lượt từng người, từng người một mà đi vào trong im lặng, không như cái tên ồn ào kia.

Từ trên trời đêm, cả đám Devil đáp xuống đất một cách " êm ái " nhất từ trước tới giờ. Song Tử đứng lên thì đột nhiên từ đâu sáu cái va li bay vào người. Các sao nam kia liền chạy tới. Sư Tử đi tới, xách cái vali không quên chọc Tử ca ca một cái :

- Cảm ơn đã đỡ vali giùm nha! Nhờ có cậu mà vali của mình không có một vết bẩn nào mà người cậu toàn là vết bẩn không.

Mấy sao kia cũng lần lượt cảm ơn ( theo kiểu chọc quê Tử ca ca). Từ trên trời, cả đám con gái Angel từ đó rơi xuống. Cả đám nhắm mặt lại vì sợ. Cả đám rơi xuống nhưng chẳng thấy đau gì cả, thay vào đó lại rất êm. Kim Ngưu còn nhún nữa cơ. Thiên Yết làm thú nhún cho Kim Ngưu nãy giờ, liền quát :

- Cái cô kia! Ngồi trên đầu trên cổ người ta mà còn nhún nữa hả? Đi xuống coi!

Các cô nàng nhảy xuống, quay sang nhìn cả đám sao nam. Chẳng có sao nữ nào chịu xin lỗi, vì là Devil thôi sao? Cự Giải nhìn Sư Tử, đưa tay ra ý đỡ anh dậy, cười tươi nói :

- Cậu không sao chứ ? Mình xin lỗi nha!

Sư Tử mặt đỏ ngượng cả lên, nhìn Cự Giải, tim anh cứ đập tình thịch khiến anh càng mất bình tĩnh hơn. Anh đứng dậy, nhìn cô, rồi quay sang chỗ khác. Nhân Mã nhìn Cự Giải, lên tiếng :

- Sao cậu phải xin lỗi chứ? Do đứng ngay chỗ mình rơi cơ mà!

- Gì chứ? Mấy cô rơi xuống còn đổi thừa _ Song Tử hiên ngang cãi lại

- Ai bảo không biết né ra?

- Vậy sao cô không rơi chỗ khác cho tôi nhờ

- Ủa muốn trách thì trách cái cổng dịch chuyển đó trời, tự nhiên đứng đây nói om sòm như người khùng vậy trời

Song Tử im lặng, gầm mặt. Gió nổi lên như bão tố. Anh định đưa tay lên thi triển ma thuật thì bị ngăn lại. Người đó không ai khác là Cự Giải. Song Tử bất ngờ, rút tay lại. Các sao còn lại thì đứng xem phim. Kim Ngưu vừa ăn, vừa khen phim hay nữa cơ đấy. Song Tử nhìn kĩ Cự Giải, chợt vui vẻ :

- Là Cự Giải

- Song Tử

Cả hai ôm nhau, vui vẻ. Sư Tử nhìn thấy có hơi khó chịu rồi lại thôi. Cự Giải cười tươi, nhìn Song Tử:

- Lâu rồi không gặp, cậu có vẻ mạnh nhỉ ?

- Đương nhiên rồi! Nhưng cậu cũng khá đó, chặn luôn cả đòn của mình luôn

Sau cuộc nói chuyện ấy, cả đám quyết định đi về nhà. Ai thuộc nhóm nào về nhà nhóm đấy. Thế là mọi thứ lại trở về yên tĩnh như phút ban đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net