Chap 2 : Chạm mặt , lớp 10AvsD bá đạo !!!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chỗ các chị Angel " men lỳ, đập chai ":
- Sưuuuuuuuuu Tửuuuuuuu dậy mau lên , tớ cho cậu 10 phútttttttt !!!!- Vâng , giọng nói "thánh thót " này nhất định phát ra từ chuỵ Thiên Bình nhà ta .
- Áaaaaaaaaa ! Cháy nhà , cháy nhà ! - chị Sư của chúng ta vừa lò mò dậy thì kêu lên .
- Cháy nhà cái đầu cậu ý , Sư ơi là Sư , hôm nay là khai giảng mà , dậyyyyyy nhanh lên !!!! - lần này lại đến chị Bảo Bình hét lên .
- Bảo Bình , cậu ở đây nhé , tớ sang phòng con Thiên Yết .- Thiên Bình
- Ok , Sư , vào VSCN ngay nhanh !!!- Bảo Bình ra lệnh như mẹ của Sư .
Nào , ta sang phòng Thiên Yết nhá ! :
Và vâng , vừa mở cửa phòng ra , đập vào mắt của chị Bình là 1 kiểu nằm rất chi là " đệp " cụ thể như sau : mông chổng lên giời , mặt in nguyên vào cái sàn , còn có đính thêm vài " giọt sương" trên miệng ..... Lại còn cười cười như con tâm thần , quá sức với chị Bình rùi , chị nhịn thế là đủ rồi , chị quyết định ca cho Yết Nhi 1 bài :
- Yếttttttttttttttt Yếtttttttttttt , cậu dậy ngay cho tớ , con gái con đứa mà thế à .....bla........blo........và cái này......bla và cái kia......blo......bla ...DẬY NGAY CHO TỚ !!!
- Rồi , rồi , cần gì phải hét thế ko ??? Khác với Sư , cô trả lời rất điềm tĩnh ( vì chỉ ý quen rùi ) rồi bước vào WC và VSCN . 15 phút sau , Sư Tử và Thiên Yết đã tươm tất trong bộ đồng phục trường Stars , cả 4 người chào tạm biệt ông Thiên Đế đang bị ốm ( vì lần trước bị các chị ý rủa nhiều quá , khổ thân ông ) rồi biến thành hình dạng Angel bay xuống trường Stars ( bây giờ Vir muốn có đôi cánh ghê cơ )
~~~~~~~~ cute ,kawai , love~~~~~~~
Tại chỗ các anh Devil " xoanh goái , bánh bèo ...":
Hiện tại , Vir đang rất rất rất muốn đâm đầu mà chết mà , quang cảnh ở nhà các chàng " hot girl " như sau :
- Song Ngư , trả cái quần đùi hoa cho em - Cự Giải
- Anh Song Tử , anh trả thỏ con cho em đi , hu hu hu hu - Kim Ngưu khóc nhè .
- Nhân Mã , chú dậy ngay cho anh!!!!!- Song Ngư hét vào 5 cái loa .
- Ma Kết , anh bảo mấy cô hầu nấu ăn nhanh lên , em đói sắp lả rùi - Cự Giải và Kim Ngưu ( đã nín khóc vì đói quá ) mặt tức giận nói !!!
Ko chịu nổi nữa , Kết Đại Nhân của chúng ta mặt đã nổi gân xanh , hắc tuyến phủ đầy đầu , sát khí thì ..... cũng đủ giết người . Ảnh hét lên :
- Tất cả dậy , ăn sáng rồi đi học trừ khi muốn chết thì cứ việc phảng kháng !
Tất cả nghe thế , ko hẹn mà cùng tập chung thành 1 hàng dài và ngồi xuống ăn sáng , các ảnh đâu có ngu đâu mà đắc tội với Ma Vương , mấy anh còn quý cái mạng của mình lắm . Sau khi ăn xong , cả 6 anh biến thành hình dạng Devil , ko 1 lời tạm biệt mà bay xuống trường Stars khiến ổng Ma Đế đau lòng , khóc sụt sùi suốt ......... 30s , vâng thật vi diệu ! À , quên , pé Ngưu còn chút tình nghĩa mà viết lá thư :
" Cha à , ........ Con yêu cha loắm ý ...... Sao cha ko chết đi zịa ???Sao cha bắt bọn con đi học ,.....bla.... blo .....bla .....blo (và hàng vạn câu nguyền rủa khác) !"
Cuối thư : chúc cha vui vẻ với lời nguyền của con .... "( Khổ thân ổng , chắc nằm liệt giường cả năm quá , pé Ngưu thật nguy hiểm " lau mồ hôi " )
Sau đó thế nào thì các bạn tự tưởng tượng nhé !
~~~~~~love you , love love you~~~~~
Nào , ta đến thăm 4 nàng " tông túa" nha!!!
Vi vu ....vi vu ...vi vu - tiếng gió hú. Các chỉ ý đi lâu rùi , đang ở trường chơi , bỏ Vir ở sâu trong rừng mà ko biết lối ra .....VIR HẬN hu hu hu hu hu hu hu hu hu!!!! Thôi ta cùng đến trường xem các chỉ ý thế nào nhé , Vir sẽ cố thuê khinh khí cầu để bay lên .... Híc , ước mình có 1 đôi cánh nhỉ ??? Ước , ước , ước và mãi mãi là ước mơ , Vir tủi thân quá !!! Thôi ta đi nhe , ko tám nữa .
~~~~~~~Stars , Stars ,Stars ~~~~~~~
1 câu thui : ĐÃ KỂ CHI TIẾT , rồi ta đi thăm các hot dog ý lộn hot boy và hot girl nha mấy chế !
Rầm - Vâng chị Sư Tử đã chính thức an toạ trên người của Ngư nhà ta - tèn tén ten
- Này anh kia , sao anh ....chưa kịp nói gì Song Ngư đã xổ là 1 chàng dài :
- Này , cô là người xô tui ...bla.....blo.... con gái gì mà y chang con heo .....blo.... bla....
-@*+^#>>¥>~|!'
-/,?!₫@"&)+*%#*
Vir cũng bó tay couple này lun !!!
Còn bên kia thì Ma Kết với Song Tử đã lên phòng hiệu trưởng còn 6 người kia đang :
- Ê , anh là Devil đúng ko , thật đáng sỉ nhục !!!
- Còn cô thì sao ??? Angel hiền lành , ngây thơ ý hả ??? GIẢ TẠO!!!

Chỗ này cãi nhau còn kinh hơn chỗ kia khiến mọi người trong trường nghĩ :
" Khổ thân , đẹp mà bị điên ...."
Thui , ta đến chỗ 6 người kia nha !
Hiện tại các anh chị ý đang ở phòng hiệu trưởng .... CÔ PHÙ XA và nghe cô nói hết về lịch sử đến truyền thống học của học viện ...vv.....vv nhưng rùi cô ngừng lại 1 lúc rồi nói tiếp :
- Các em là 14 h/s đặc biệt , đc xếp chung vào 1 lớp 10AvsD , có nghĩa là Angel và Devil sẽ học chung với nhau , phải hiểu và thân với nhau , trở thành bạn bè , nói đúng hơn ...các em - sẽ là đồng đội của nhau , các em sẽ đc giao 1 nhiệm vụ đặc biệt , sẽ ko học như bao người khác . Các em sẽ học phép thuật , cách chiến đấu , cách phòng thủ , ... Và chủ nhiệm lớp của các em ko ai khác chính là cô - Xà Phu , nhớ nhé , rồi các em có thể về , ngày mai bắt đầu đi học , vì là học sinh đặc biệt nên ko cần dự lễ khai giảng !!!

Chap này có hơi nhàm , thôi , các bạn đón đọc chương tiếp theo nha !!! Tặng các bạn bài hát này , 3 người đoán đúng đàu tiên sẽ đc vinh danh CHĐ của mình trong 3 chap tới nha !

[Một ảnh gif hoặc video đã được thêm ở đây trong phiên bản mới hơn của Wattpad. Cập nhật ngay bây giờ để xem.]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net