CHAP 35

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Lúc này Thiên Bình gượng chín cả mặt vội vàng đi ra ngoài ngay không nói lời nào. Bảo Bình cũng từ từ bình tĩnh lại , nàng cũng vội vàng thay đồ nhanh vì đang còn lo sợ người ta thấy...
 
  ° Tại phòng khách °

   Nhân Mã đang chơi caro với Thiên Yết , hai người đang chơi rất sôi nổi vì Nhân Mã cứ thua trận này đến trận khác nên cứ nhoi nhoi lên làm Yết huynh bật cười mãi...

  " KÌA!!! " Nhân Mã chỉ vào đường thắng của Yết nói.
  " Anh Yết lại thắng nữa rồi , haizzz thật là đau lòng qué đi mè ~ " Mã than thở với ánh mắt long lanh nhìn vào đường thắng của Yết , nàng bắt đầu cảm thấy nản và chán.

  Thiên Yết cũng không muốn chơi nữa nên mỉm cười nói với Nhân Mã " Thôi ta tạm ngưng tại đây nhé, em thua hoài anh nản quá ^^ "

  " Kìa! Anh có cần thẳng thừng vậy không?! Em biết mà " Mã cười vui lên chọc Yết và khẳng định lại mình đã biết rồi.

  " Ừm, được rồi " Yết mỉm cười nói

  Nhân Mã nghe xong cũng bắt đầu mơ mộng , nàng đang mộng mơ chuyện vu vơ trong tình yêu vì nàng mới đọc xong hết 3 truyện ngôn tình nên cũng đang mong mình có người quan tâm.

  Thiên Yết mỗi lần nhìn Mã Mã của mình mơ mộng lại quan sát nàng và cười vì nét mặt mơ mộng của Mã rất phê , nó giống như nàng đã đặt mình vào trong cái mơ mộng nó vậy. Lúc này trong đầu Thiên Yết đang nghĩ về chuyện tình cảm mình dành cho Nhân Mã là tình huynh muội hay người thân thương?! Vì hiện tại chàng và Mã tuy không có chữ thù nhưng là kẻ địch của nhau , vì Mã phe kẻ thù mình mà nên chàng cũng đang băn khoăn...

  " Giờ mình nên cho Nhân Mã hiểu tình cảm mình dành cho Mã trước vậy rồi sau đó chiếm đoạt cô ấy theo bên mình " Yết bắt đầu nghĩ kế hoạch cho Mã về bên phe mình.

  *
*
*

" Heyyyy! "

  Yết giật mình chấn tĩnh bản thân trả lời Nhân Mã

" Sao vậy ? " Chàng dịu dàng đưa tay lên xoa đầu Nhân Mã

  Nhân Mã ngạc nhiên chợt đỏ mặt cúi gập mặt xuống. Thiên Yết nhìn thấy mỉm cười. Cảnh tượng này như ông chủ đang xoa đầu mèo con :"3 vậy.

  Chợt có một tiếng gì đó trong lòng ngực Nhân Mã cất lên * Thình thịch *
  Nhân Mã chả biết là gì nàng cứ tiếp tục cảm nhận bàn tay ấm áp của chàng Yết 《 Ây ya~ Thật là cảnh tượng dễ thương quá đi mà ~ (*´˘'*)♡(*´˘'*)♡ 》

 

  🍙🍒 Ghé nhẹ qua bên căn bếp nhà Giải và Bảo Bình 🍒🍙

Anh chàng Kim Ngưu nhà ta, đang ngồi giữa phòng bếp mà ăn uống một cách hăng say. Anh chàng ăn như chưa từng được ăn, những thứ anh bỏ vào miệng toàn là bánh. Đột nhiên một bóng đi đến, đặt bàn tay lên vai anh rồi hắng giọng nói " Đã phát hiện anh Ngưu giấu em lén lút đi ăn vụng nhé, em mách anh Cự Giải và chị Bảo Bình nè "

"Khụ khụ khụ, nước... Lấy cho anh nước " Ngưu vừa ho vừa lấy tay vỗ thật mạnh vào ngực bản thân, và yêu cầu người kia lấy nước.

Ma Kết luống cuống chạy đi rót nước, cô nàng không ngờ bản thân chỉ muốn trêu Ngưu thôi. Mà lại khiến anh bị nghẹn,....cô nàng nhanh chóng đưa nước cho Kim Ngưu, khuôn mặt cô bất giác hiện lên nét lo lắng vô tình lọt vào mắt Ngưu.

Anh chàng cầm lấy ly nước, sau khi uống xong thì cơn ho cũng đã vơi đi phần nào. Anh nhìn người con gái trước mặt, dường như trong đôi mắt của cô hiện lên hình ảnh của anh.

"Anh Ngưu, anh sao rồi! " Kết đưa tay quơ trước mặt Ngưu, vì thấy Ngưu có vẻ thất thần.

"À anh không sao rồi, cảm ơn em nhé!" Ngưu thoáng bối rối, nhưng rồi cũng trấn tĩnh lại được.

"Anh không sao thật chứ??" Kết như có vẻ không tin hỏi lại.

"Thật, cái con bé này! Anh chỉ bị nghẹn chứ có gì to tát đâu, em đừng lo" Ngưu đưa tay xoa đầu Kết nhẹ giọng bảo.

"Cũng tại em nên anh mới bị nghẹn, em xin lỗi, xin lỗi anh " Kết cúi đầu nhận lỗi.

"Nè nè, sao em cứng đầu vậy. Anh bảo không sao mà, nên em không có gì phải xin lỗi cả biết chưa." Ngưu đưa tay, nâng cầm Kết lên rồi bẹo má Kết thật nhẹ.

"Au em biết rồi, anh đừng bẹo má em" Kết cau mày, đôi má hơi ửng hồng nói.
"Ngoan, nè em ăn đi " Ngưu cười, rồi đưa bánh cho Kết.

"Dạ mà anh không giận em chứ? " Kết cầm lấy bánh Ngưu đưa rồi hỏi.

"Em chỉ hù anh thôi, sao anh lại giận em chứ?  Ngốc vừa thôi cô nương ơi " Ngưu lại đưa tay bẹo nhẹ má của Kết, rồi cười.

Cô nàng liền phồng má, kéo tay Ngưu xuống. Rồi bất giác đứng hình mất mấy giây khi thấy nụ cười tỏa nắng của chàng, khiến trái tim thiếu nữ bất giác rung động (Act cool đứng hình mất 5 giây = ̄ω ̄=)

∆∆∆∆∆×∆∆∆∆∆

"Anh trả lại cuốn truyện cho em, em mà bắt được anh là em cắn anh đó. Anh nghe không Cự Giải " Song Ngư vừa chạy, vừa hét lên cho người phía trước nghe.

"Anh không nghe, em giỏi thì bắt anh đi " Cự Giải đứng lại mấy giây, nói xong rồi chàng lại chạy tiếp.

~~~Quay lại vài phút trước ~~~

"Ngư em đang gì vậy? " Cự Giải quay sang người bên cạnh, thấy cô nàng cầm quyển sách gì đó đọc một cách chăm chú thì không khỏi tò mò hỏi.

"Ah đây là truyện ngôn tình ạ, hay cực luôn " Song Ngư không dời mắt khỏi cuốn truyện mà trả lời.

"Nè, quan tâm anh tý đi. Truyện đâu đẹp bằng anh đâu, nên chú ý đến anh này" Giải giả vờ nói giọng buồn tủi, anh chàng nhìn chằm chằm vào Ngư với vẻ mong chờ.

"Anh làm sao mà đẹp bằng nam chính trong truyện được, nên anh im lặng đi. Để yên em đọc một chút, sắp xong rồi." Ngư vẫn không dời mắt được ra khỏi truyện, cô nàng chăm chú đọc một cách say mê.


Giải như người bị cho ra rìa, anh ức quá nên quyết định đứng lên. Giật lấy cuốn sách từ tay Ngư, rồi anh chạy đi. Và chuyện sau đó được xảy ra như sau....
~~~ Mời các bạn theo dõi chap tiếp theo nhé ~~~

  
  
 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC