CHAP 40

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Tại một góc nào đó, hai chàng soái ca với chiếc áo sơ mi lịch lãm màu trắng với cài áo hình đóa hoa hồng bằng vàng là Thiên Yết , đóa hoa hồng bạc là Thiên Bình phối cùng chiếc quần tây màu đen đầy thanh lịch với khí chất đầy mê hồn của hai chàng trai 《 nhưng sao lại núp ở một góc chứ ^^" 》. Bên cạnh đó, anh chàng Xữ nữ lại diện hết sức giản dị, anh chỉ mặc lên người mình là chiếc áo thun tay dài màu trắng với chiếc quần jean màu xanh dương rách rưới ở hai phía đầu gối , tuy không nổi bật nhưng lại rất chỉn chu phá cách. Còn anh Kim Ngưu mới gọi là dân chơi , anh mặc bộ đồ rock and roll lên người... tối nay có lẽ Kim Ngưu rất muốn tung hành phá nhà đây 《😂😂》 anh ấy đã trong tư thế sẵn sàng cho việc quẩy . Về phía Cự Giải và sư tử, hai người như bàn từ trước í , đều mặc chiếc áo phông màu be và quần jogger đen đầy năng động , áo be của Sư Tử có ghi tên anh ở một góc bên ngực trái , còn anh Giải thì là hình con cua bên góc phải... Kẻ mặc áo sơ mi thì giày tây 《 Đi dạ tiệc hả trời!!! Chỉn chu quá rồi~ 》 , kẻ áo thun thì giày sneaker 'có độn', mỗi người một vẻ .
Bên nam đại diện trắng đen sẫm màu..

《Bên nữ đại diện cho cầu vồng quá~ Các nàng khá điệu ta ơi!! 》 Nhân Mã với Ma kết thì áo crop top với quần demin short đầy cá tính năng động. Song Tử thì với chiếc đầm hồng nhạt đụng hàng với Bạch Dương , nhưng Dương tô son màu hồng ngọc cùng với nước hoa hương oải hương đầy nhã nhặn... Ngư cũng vậy, nàng mặc bộ đầm màu vàng tía của ánh mặt trời , trên đấy còn đính những hạt ruby nho nhỏ đầy lấp lánh. Bảo Bình thì diện cho mình chiếc áo trễ vai sọc caro màu đỏ cùng chiếc váy tennis màu đen đầy ma mị, áo trễ vai đã gợi cảm rồi còn thêm hai cái bánh bao nữa thì cỡ nào, nàng đang từng bước xuống cầu thang , ai nhìn thấy cũng ngỡ ngàng không rời mắt 《 khỏi 2 cái bánh bao đó 😂 》, đặc biệt là anh chàng Thiên Bình , anh để ý gì í nhỉ ?! Bảo Bình chợt nhìn vào mắt Thiên Bình thấy anh đang nhìn cô , cô liền nhớ lại cái cảnh mình mặc nội y bị Thiên Bình bắt gặp, cô liền ngại ngùng đỏ mặt quay đầu sang khác...

Sau khi Bảo Bình xuống đến phòng khách, thì mọi người bắt đầu đi lên xe tiến đến karaoke Điểm Hẹn.

"Mọi người biết chỗ đó không á??" Mã hào hứng quá nên lên tiếng hỏi.

"Ủa chẳng phải em biết chỗ đó sao?" Kim Ngưu nhìn Mã với ánh mắt khó hiểu.

"Ơ kìa em chỉ biết nó tên Karaoke điểm hẹn, chứ có biết đường đâu. Mà sao anh Giải lái xe đi như đúng rồi vậy!! " Mã thẳng thắn phũ nhận, rồi nhìn Giải lái xe với cặp mắt không thể tin được.

"Anh biết trước em không biết đường, nên anh đã sử dụng Google map. Có Google map không lo lạc đường, ứng dụng đáng tin cậy với người mù đường " Giải nói rồi thuận tiện quảng cáo ứng dụng cho các sao trên xe cùng nghe, khiến cả bọn bật cười.

Qua khoảng vài chục phút trên xe, cuối cùng cũng đến nơi. Các sao bước ra khỏi xe một cách Quý'S Tộc, trước mắt các sao là một tấm biển lớn. Trên tấm biển đề hai chữ " ĐIỂM HẸN " cực lớn, kèm theo đó là ánh đèn chớp tắt liên tục nhiều màu sắc.

Bước vào trong quán các sao khá là bỡ ngỡ, khi bên trong rất nhộn nhịp. Ánh đèn chớp nháy liên tục, tiếng nhạc thì ầm ầm. Mọi người trong đây đều nhảy một cách điên cuồng, hú hét v...v.

Bảo Bình bịch tai lại vì sự náo nhiệt ở đây, hét lên với Cự Giải: " GIẢI, EM CÓ CHỞ MỌI NGƯỜI ĐẾN NHẦM CHỖ KHÔNG VẬY!!! HẢ????......"

"Em tin tưởng vào Google map, không thể sai được!! " Giải hét lại vì sợ Bảo Bình không nghe được.

"Thế đây là Karaoke điểm hẹn sao?? Sao giống Bar quá vậy mấy anh chị??" Ma Kết nhìn xung quanh rồi nói lớn.

"That's right, đây chính xác là bar nhưng nó kết hợp với karaoke. Gọi chung là điểm hẹn" Xử Nữ lên tiếng giải thích, rồi giơ điện thoại lên cho mọi người xem.

"Anh đặt phòng rồi, đi thôi mọi người " Thiên Bình đột nhiên đi đến, mọi người ngơ ngác nhìn anh. Lúc nãy họ không để ý anh biến mất lúc nào, rồi lại đột ngột xuất hiện. Xử Nữ nhìn Thiên Bình với ánh mắt đề phòng, rồi cũng đi theo mọi người đến phòng Thiên Bình vừa nói.

"Oa anh đặt phòng đẹp ngất ngây luôn ák " Nhân Mã là người mở cửa phòng đầu tiên, cô nàng trầm trồ với căn phòng nhiều ánh đèn lấp lánh này. Căn phòng có những một hàng chiếc ghế sofa êm ái, sắp theo hình chữ U. Ở giữa 3 cái bàn kính, sếp thành hàng dộc. Trên bàn là ba dĩa trái cây lớn, kèm theo đó là mấy lốc nước ngọt. Trong phòng có chiếc ti vi màn hình phẳng lớn....

"Anh với Yết chọn đấy " Thiên Bình cười

"Oh có anh Yết nữa à, không ngờ hai anh có mắt thẩm mỹ ghê ý " Mã thích thú nói.

"Ơ ai như là bạn Xà Phu thế kia" Bạch Dương lên tiếng khi nhìn ra ngoài cửa thấy bóng dáng người vừa đi qua.

"Em có nhìn lộn không?? " Sư Tử ngạc nhiên hỏi lại.

"Không không lầm đâu, em mới thấy cậu ấy đi ngang qua mà" Bạch Dương nói chắc nịch.

"Chào mọi người " Đột nhiên một anh chàng với mái tóc xám tro, xuất hiện trước phòng các sao rồi nhẹ mỉm cười nói.

×××Mời mọi người đón xem chap tiếp theo×××


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC