Sự thật xoay quanh Lôi Kim Ngưu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

The truth of Lôi Kim Ngưu (Đã edit)

  ° Kim Ngưu là con trai của chủ chuỗi nhà hàng Nhật nổi tiếng ngay trung tâm thành phố.

  ° Cậu là con trai một nên được kì vọng rất nhiều. Vì vậy đôi khi cậu cảm thấy mệt mỏi.

  ° Kim Ngưu từ bé đến giờ luôn là dạng người hiền lành, không muốn dính đến phiền phức. Vì thế cuộc sống cậu trước khi lên lớp 11 là chuỗi ngày của sự nhạt nhẽo.

° Kim Ngưu luôn đối xử với mọi người một cách nhẹ nhàng và chân thành

° Cậu thích đàn, vẽ và bánh ngọt.

° Kim Ngưu chưa từng hẹn hò, thậm chí là cảm nắng nhẹ với bất kì ai nên kinh nghiệm yêu đương của cậu tỉ lệ nghịch với kiến thức toán lí hóa sinh.

° Cậu nhóc là tấm gương của việc dậy thì thành công vì hồi bé cậu từng bị nghỉ chơi, bắt nạt vì ngoại hình tròn béo và xấu xí.

° Lúc cấp 1 và nửa cấp 2 Kim Ngưu dường như thuộc dạng thấp nhất đám con trai trong lớp nhưng sau khi hè lên lớp 8 cậu lại cao vượt bậc lên 1m74 và cho đến năm 2 cấp 3 cao tận 1m85.

° Anh chàng sau khi lên cấp 3 lại trở nên khá nổi với các cô gái trong trường vì ngoại hình cao ráo pha một chút điển trai một cách nhẹ nhàng và kèm theo tài năng đánh đàn guitar.

° Kim Ngưu có khá nhiều thành tích tốt, đạt nhiều giải thưởng vào những cuộc thi âm nhạc của trường và cả những cuộc thi vẽ tranh.

  °  Kim Ngưu là bạn thân từ bé của Song Tử nhưng hai người lại trái ngược hoàn toàn.

  ° Ngoài người bạn hồi bé là Song Tử lên cấp 2 cậu chơi khá thân với cô bạn Chu Cự Giải và lên cấp 3 cậu có thêm một người bạn chí cốt là Sư Tử.

° Lúc bé Kim Ngưu hay ghen tỵ vì ngoại hình điển trai từ bé của Song Tử và cảm thấy tự ti.Nhưng Song Tử là người đã động viên tinh thần của cậu và giúp cậu thay đổi.

° Kim Ngưu đôi khi rất muốn trở thành một người giống như Song Tử nhưng cảm của cậu không cho phép.

° Cậu hay bị Song Tử và Sư Tử dụ dỗ vào bar club nhưng Kim Ngưu luôn dè chừng điều đó và giữ vững danh hiệu con ngoan trò giỏi.

° Kim Ngưu là học sinh giỏi ở ban tự nhiên. Bố mẹ cậu luôn muốn cậu nối tiếp quản lý nhà hàng hoặc trở thành một giảng viên Đại Học nhưng cậu lại muốn trở thành nghệ sĩ Guitar.

° Mỗi tối cuối tuần cậu hay đến phòng trà để biểu diễn Guitar kiếm thêm thu nhập và chuyện này tất nhiên là được giấu với bố mẹ cậu.

°Khi lên cấp 3 nhờ có những người bạn mới mà cuộc sống Kim Ngưu đỡ nhàm chán hơn rất nhiều.

° Đỡ nhàm chán nhất là việc cậu được hotgirl từ Mỹ về Thiên Bình theo đuổi và tỏ tình với cậu.

° Cậu chưa bao giờ nghĩ mình một ngày lại được một cô gái xinh đẹp ngỏ lời.

° Chuyện cô nàng Thiên Bình tỏ tình với cậu, cả trường đều biết và điều đó vô tình khiến cậu cảm thấy phiền phức.

° Cậu không hề có bất kì cảm xúc gì với Thiên Bình và luôn đối xử với cô như một người bạn bình thường,điều đó cậu lại vô tình làm cô nàng tổn thương.

Nếu muốn biết rõ hơn về cậu nhóc hiền lành này hãy vào truyện !!?

__oOo__

   Liệu Lôi Kim Ngưu sau này sẽ có tình cảm với Thiên Bình hay không? Hay anh chàng lại tiếp tục từ chối làm cô nàng xinh đẹp tổn thương?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net