how i met your mother (ArixPis)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Aries là một người đặc biệt sắc sảo và có một góc nhìn rất đặc biệt với mọi sự vật hay sự việc xung quanh bản thân. Cô luôn tự hào gọi đấy là tài năng của mình, và tài năng đấy của cô lại được sử dụng triệt để trong việc viết lách. Aries cực kì thích viết, từ những mẩu truyện ngắn đến những cuốn tiểu thuyết dài nhiều phần, cô đều đã từng viết qua.

Aries và Pisces tình cờ gặp nhau trong thư viện trường; vậy là từ hai người bạn qua lại thỉnh thoảng chia sẻ về sách truyện, hai người họ dần trở thành bạn bè thân thiết. Hai người cũng phát hiện ra họ là hàng xóm; vậy là Aries luôn khiến Piscea trở thành độc giả "thử nghiệm" của những tập truyện cô mới viết. Thú thực thì Pisces có hứng thú với thể thao và ra ngoài chạy nhảy hơn, nhưng nhìn nụ cười tươi rói như chứa mật ngọt của Aries làm anh như muốn tan chảy mà không thể nào từ chối.

Anh rất thích nhìn cô cười, nụ cười tươi rói ngọt ngào của cô luôn khiến lòng anh nhộn nhạo khó tả. Mỗi buổi sáng cầm cốc coffee expresso đi thong dong bên cạnh cô đến trường, Pisces thường đùa:

"Coffee của anh lại quên cho thêm đường rồi, em cười một cái đi!"

Mỗi lần anh đùa như vậy, cô cũng chỉ cười giả lả tựa như đã quá quen với những câu nói "chào buổi sáng" như vậy rồi.

Aries thường ngồi nghĩ vu vơ về một ý tưởng mới cho bộ truyện của mình. Thế mà tự dưng hôm nay, cô lại ngồi đấy mà nghệt mặt đến đờ đẫn - hẳn là tâm trạng đơ của cô khi không thể nghĩ ra thêm một cái gì. Cô trề môi, nhíu mày rồi ngả đầu vào vai Pisces, thủ thỉ:

"Anh này, em cạn ý tưởng viết rồi! Anh nghĩ thử cho em xem cái gì đấy sến súa đi!"

"Erm ... anh thích em ..."

"..." - một con quạ bay qua đầu Aries.

"À không, anh yêu em mới đúng chứ!"

Ok, Pisces thân mến à, anh thực sự nên xách một xô nước đá ra đây đi, có người sắp nổ tung vì sức nóng này rồi đấy.

written by aerie
10/30/2019

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net