papaya

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"once you taste it, it would linger within your taste buds like forever"

4. một lời cảm ơn và một lời xin lỗi gửi đến tình đầu?

bạch dương: xin lỗi anh vì đã là một con người ích kỉ và chẳng quan tâm đến cảm giác của anh nhiều và cảm ơn anh vì đã luôn ở bên cạnh em dù cho có gì đi nữa.

lời nhắn bên lề: "ê đầu đất, dặn anh ngày hôm nay đi thư viện học mà sao ngủ hết thấy trời trăng mây đất rồi?"

kim ngưu: xin lỗi vì đã không tốt với cậu và cảm ơn vì đã là một phần ký ức của tôi.

lời nhắn bên lề: "nhờ cậu mà bạn gái tôi thỉnh thoảng vẫn còn ghen tuông vớ vẩn đấy. là cậu giỏi hay là bạn gái tôi khờ nhỉ?"

song tử: xin lỗi anh vì năm đó đã quá vô tâm đối với chuyện tình cảm chúng ta và cảm ơn vì đã là một người đặc biệt của em.

lời nhắn bên lề: "anh ơi, em còn nhớ anh nợ em 20k tiền card điện thoại nhưng em sẽ không đòi đâu. coi như đấy là tiền cưới của anh rồi nhé"

cự giải: xin lỗi cậu vì năm đó đã khờ dại bỏ lỡ cậu vì xúc cảm tạm thời của bản thân và cảm ơn vì đã không bỏ lỡ tôi.

lời nhắn bên lề: "nhưng nếu được trở về lại tôi vẫn sẽ làm như thế, làm tôi đau lòng đến thế đâu phải nghiệp sẽ không quật?"

sư tử: cảm ơn cậu vì năm đó đã chấp nhận buông tay vì tôi và xin lỗi vì đã không hoàn thành vai trò bạn gái của cậu một cách trọn vẹn hơn.

lời nhắn bên lề: "chưa kể hồi xưa miệng mồm cậu độc lắm nữa, mấy lời cậu nói xấu bà đây đều nghe hết rồi nhé, đương nhiên là ghim trong lòng rồi"

xử nữ: cảm ơn vì đã luôn bao dung những lúc em cáu kỉnh không lý do và xin lỗi anh vì đã phải chịu em mắng mỏ dù nhiều lúc đã đang mệt mỏi.

lời nhắn bên lề: "khoan, nhưng mà đâu phải chỉ mỗi em mắng anh? mới hôm trước anh còn mắng em chuyện quên cắm điện nồi cơm cơ mà"

thiên bình: cảm ơn vì đã khiến cho tôi trưởng thành thêm và xin lỗi vì những chuyện buồn phiền tôi đã gây cho cậu bao ngày qua.

lời nhắn bên lề: "xấu hổ thật, cậu làm ơn quên đi hình ảnh luộm thuộm lết dép đi học cùng cái đầu tổ quạ trẻ trâu giúp tôi luôn nha, tôi sẽ đội ơn cậu suốt đời"

thiên yết: cảm ơn vì lúc nào cũng ở bên cạnh tôi và lắng nghe tôi cho dù khoảng thời gian đó khá là ít ỏi và xin lỗi vì tới giây phút cuối cùng cũng không cùng cậu làm những điều cậu mơ ước được.

lời nhắn bên lề: "bí mật có tôi với cậu biết được về việc quần bơi của tôi bị rách hôm đi biển đừng tiết lộ cho ai nhé... à mà chết, lỡ miệng rồi"

nhân mã: cảm ơn vì đã không bao giờ khiến tôi cảm thấy cô đơn và xin lỗi vì không thể gửi cậu lại được một tình cảm vẹn toàn.

lời nhắn bên lề: "cho dù là như thế nhưng tôi vẫn nhớ mãi chuyện cậu làm đổ ly trà sữa mới mua của tôi dưới nhà ăn đấy, đây là ghim trong bụng không muốn tha"

ma kết: cảm ơn vì đã dạy cho tôi bao nhiêu điều mới lạ cùng kinh nghiệm cuộc sống và xin lỗi vì đã khiến cho cậu buồn khi ta còn bên nhau.

lời nhắn bên lề: "nhưng ai đời lại đi dạy con trai về việc phải tắm làm sao cho thơm mình chứ? đấy là bản năng tự nhiên ba má dạy cơ mà?"

bảo bình: cảm ơn vì đã không bao giờ than phiền với người khác bất cứ điều gì về tôi và xin lỗi vì đã không dành nhiều thời gian ở cùng cậu hơn.

lời nhắn bên lề: "à, sẵn tiện cảm ơn cậu đã giấu bài kiểm tra điểm thấp giúp tôi nha, ơn tình này tôi không bao giờ trả hết"

song ngư: cảm ơn cậu vì đã luôn là chính mình và xin lỗi vì cậu đã phải chịu nhiều cực khổ, chì chiết khi ở bên tôi rồi.

lời nhắn bên lề: "đồng thời bớt hung dữ với tôi luôn đi nhé, mỗi lần cốc đầu tôi như thế có biết là muốn lủng luôn sọ não rồi không?"



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net