01 | The Newly Crowned God

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

01. Thần Mới Lên Ngai

Dòng Hỗn Mang đang rơi vào thế bất cân bằng khi các Thần đều lần lượt theo phe Đấng Phục Hưng. Đấng Sáng Tạo, nghe đồn rằng hắn là vị lãnh chúa vô cùng ghê tởm, hắn ta không những không biết trọng dụng người của mình mà còn đối xử với họ vô cùng tàn nhẫn. Đấng Sáng Tạo đã từng nắm trong tay Chúa Tể Cõi Chết Scorpio Gauthier, đã từng chiếm được sự tin tưởng tuyệt đối của Chiến Thần Bất Tử Aries Vonderlort... tuy nhiên vì sao họ đều lần lượt chống đối lại Đấng Sáng Tạo, có lẽ là họ cho rằng hắn ta đang khiến họ chết dần chết mòn trong sức mạnh của chính mình.

Thành Anthen, nơi được mệnh danh là Biên Giới Chết, chạy dọc theo con sông Phelas, là nơi chắn ngang giữa Vùng Phục Hưng và Vùng Sáng Tạo đã đổ sập sau trận tấn công từ tộc Phylostein và tộc Abrazart, và người dẫn quân cho hai tộc quỷ hùng mạnh này không ai khác chính là Chiến Thần Bất Tử Aries Vonderlort. Cuối cùng sau bao năm đợi chờ, Aries Vonderlort cũng đã vung lưỡi kiếm thần lên phản bội.

Ngày hôm ấy, khi thành Anthen đổ xuống, hơn 10 vạn người dân vô tội hai vùng đã ngã xuống, mây đen giăng kín, tòa thành bốc lửa, xung quanh đều là cảnh máu đổ đầu rơi, gào thét không ngừng. Ba vùng trọng điểm của Vùng Sáng Tạo là thành Anthen, thành Sanctus và thành Ventum bị quân đoàn Phantom của Đấng Phục Hưng chiếm đóng, đánh dấu cho việc Vùng Sáng Tạo sẽ trở thành thuộc địa của Vùng Phục Hưng.

Ai ai cũng ngỡ rằng Vùng Sáng Tạo sẽ không thể nào vực dậy được nữa, Đấng Sáng Tạo sẽ đầu hàng trước quân đoàn của Đấng Phục Hưng nhưng không, tộc Vonderlort đã dẫn quân đến cổng thành Sanctus, đối địch lại với kẻ kế thừa của chính tộc mình — Aries Vonderlort, đồng thời một bộ phận nhỏ đến từ tộc Phù Thuỷ Cloutier cũng đã yểm thuật cổ lên Terous Vylostien — Người cầm đầu quân đoàn Phantom của Đấng Phục Hưng khiến hắn chết không để lại bất kì dấu tích nào, như hoá mây hoá khói vào tầng không.

Đấng Phục Hưng dường như đã có âm mưu của mình, cho lệnh rời binh về Vùng Phục Hưng, từ đó trở về sau, gần một nghìn năm, không một động tĩnh của quân đoàn Vùng Phục Hưng. Đấng Phục Hưng đã "cho" Vùng Sáng Tạo thời gian gần một nghìn năm, đây cũng chính là khoảng thời gian lý tưởng để Đấng Sáng Tạo khôi phục lại vùng đất báu của mình, hai vùng trọng điểm là thành Sanctus và thành Ventum sau đó cũng lần lượt được dựng lại.

Thành Anthen được dỡ bỏ, Đấng Sáng Tạo và Đấng Phục Hưng đã dùng máu viết nên Bản Hiệp ước Hoà Bình Anthen, chỉ có thể nhấn mạnh, bản hiệp ước này đối với Vùng Sáng Tạo chỉ có hại chứ không có lợi. Các tộc lớn Vùng Sáng Tạo dường như không chấp thuận nhưng trước lời tiên tri từ vị tộc trưởng nhà Banneres, không một ai dám lên tiếng chống đối, đành im lặng nghe theo.

Lại quay trở về thời điểm khoảng hơn hai nghìn năm trước khi bản Hiệp ước Anthen được kí kết, mười người kế thừa đến từ mười tộc lớn khác nhau cuối cùng cũng đã đến tuổi nhận viên Dertusles, thứ mà người kế thừa nào cũng sẽ được nhận khi đã đến thời hạn một nghìn tuổi để được làm Thần. Tuy nhiên, Vùng Sáng Tạo chỉ có duy nhất một Thần mới nổi bật là Capricorn Cloutier thì vị Thần đó lại tuyên bố bằng cách uống máu của chính mình, đánh một dấu mốc quan trọng rằng nhà Cloutier từ đó sẽ không còn phục tùng Đấng Sáng Tạo nữa. Hắn cho rời tộc sang lãnh địa Vùng Phục Hưng, sống trên danh nghĩa một Phù Thuỷ phục vụ cho quân đoàn Phục Hưng, dần dần bước đầu cho sự chống lại lý tưởng của Đấng Sáng Tạo.

Lại nói đến việc tại sao một Thần mới lên ngai như Capricorn lại có thể điều khiển cả tộc Cloutier thì người dân dòng Hỗn Mang vẫn luôn tin rằng, từ thời của Thần Typhostien, người khai sinh ra dòng Hỗn Mang, ngài đã đưa lệnh rằng mỗi khi trong tộc có một Thần mới xuất hiện, chỉ cần không một ai trong tộc có thể chống lại vị Thần mới lên đó thì vị Thần đó sẽ lên ngai, trở thành kẻ đứng đầu tộc. Hoặc, chỉ cần là Thần được sinh ra từ Hộp Cấm Kị thì tất thảy sẽ không thể nào có thể ngăn lại vị Thần đó. Và đương nhiên, có thể hình dung rằng, tên Capricorn đó chính là không một ai trong tộc có thể chống lại hắn.

Còn về ai là nhân vật bí ẩn được sinh ra từ Hộp Cấm Kị, đó là điều chưa được nhắc đến. Hộp Cấm Kị có từ đâu, sức mạnh nó lớn đến thế nào thì không một ai biết. Đến cả những vị Thần đứng đầu dòng Hỗn Mang trước đây hay Đấng cũng đã từng ngã khuỵu dưới chiếc hộp đó. Có thể hiểu rằng, những kẻ được sinh ra từ trong đó, không chỉ ít tồn tại mà còn sở hữu một sức mạnh rất đáng lo ngại. Và đương nhiên, lần thứ ba kể từ khi dòng Hỗn Mang được khai phá, đã có sáu vị Thần nguyên chủng được tạo ra. Trước đó có bốn vị Thần mang trong mình sức mạnh từ Hộp Cấm Kị, bùng nổ sức mạnh từ rất sớm, chính vì vậy mà Hỗn Mang đã quyết định khai tử những vị Thần đó. Và đến bây giờ, hai vị Thần nữa lại xuất hiện và đương nhiên họ đều đã lựa chọn đi theo phục tùng Đấng Phục Hưng.

Mười vị Thần, sinh ra đều đã là kẻ đứng đầu, họ cuối cùng đều lựa chọn cho bản thân một đích đến, Đấng Phục Hưng. Những kẻ mạnh nhất đã theo phe Phục Hưng, vậy còn gì cho Sáng Tạo lên ngôi?
____________________

Thời điểm một nghìn năm sau khi Hiệp ước Anthen được kí kết, mọi thứ quay về quy luật ban đầu, vùng Sáng Tạo tiếp tục quá trình phục hồi, vùng Phục Hưng vẫn đang trong tiến trình thu thập ngọc Felatis để ghép vào mảnh Tử Thần. Chỉ khi đủ mảnh Tử Thần, Đấng Phục Hưng mới có thể hoàn toàn thao túng Đấng Sáng Tạo, và khi ấy, cả Vùng Sáng Tạo và Vùng Phục Hưng sẽ hoàn toàn là lãnh địa của Đấng Phục Hưng.

"Aries Vonderlort, ta gọi tên ngươi, kẻ bất tử." Hắn ta chính là Đấng Phục Hưng, kẻ đứng đầu đầy quyền lực và tham vọng của vùng đất này.

Aries từ lâu đã không hay lui tới đây, nay lại nghe thấy tiếng gọi, chắc hẳn hắn ta đã tìm ra thứ gì đó.

"Xin đừng gọi ta như thế, nếu không ở gần Ngài thì chắc chắn sẽ không nghe thấy. Hơn nữa, ta không thể lúc nào cũng chạy qua chạy lại thế này được. Biên giới phía Bắc đang vô cùng hỗn loạn, lũ Bóng Trắng đang nổi dậy, Ngài biết chuyện đó mà." Aries từ cách đây gần mười dặm đã rất nhanh chóng xuất hiện từ cổng Không gian. Việc lũ Bóng Trắng phá bỏ được bức tường phép đó khiến hắn điên đầu.

"Taurus Lovanhert đã tìm ra một viên Felatis ở lãnh địa nhà Phylostein. Một viên to bằng bàn tay, đỏ rực như máu." Libra Fournier đứng khuất trong bóng tối, giọng hắn trầm khàn, đậm mùi xấu xa khác biệt hoàn toàn so với năng lực của hắn.

"Ngươi cứ thế đi vào lấy? Đã phải đánh đổi thứ gì mới có thể vào được nhà Phylostein?" Aries ngạc nhiên, nhà Phylostein đâu dễ ăn, muốn vào được nhà cô ả thì chắc chắn sẽ phải đánh đổi gì đó.

Kẻ thì đánh đổi tuổi thọ, kẻ lại đánh đổi trái tim, cũng có kẻ đánh đổi sức mạnh cả đời. Hơn hết, cô ả Gemini đó cũng không hoàn toàn là phục tùng cho Đấng Phục Hưng, trong trận đánh thành Anthen, cô ả ra tay giúp cũng chỉ là vì lợi ích của mình, nghe đồn khi Anthen đổ xuống, cô ta đã lấy đi cuốn Cổ thuật được cất giấu trong thành.

"Ồ không, ta chỉ cảm nhận được thôi. Nguồn năng lượng của nó lan ra trên diện lớn, ngửi mùi từ xa thôi cũng có thể phân biệt dễ dàng. Lúc lại gần thì mấy con Cerberus đó đã nổi điên rồi. Viên Felatis đó phát ra đốm đỏ, giống tàn lửa nhà Arphetis." Lovanhert lắc nhẹ đầu.

Mấy con Cerberus đó quả nhiên không thể đùa được, đứng cách xa đấy vài dặm đã nghe thấy tiếng gầm gừ. Quả nhiên là thú cưng mà Gemini Phylostein nuôi dạy, đáng sợ hệt như chính bản thân cô ả.

"Nếu đã như vậy, ngươi đi lấy là được. Dù gì ngươi cũng có kinh nghiệm trong việc này." Aries nói tiếp.

Hắn đương nhiên cũng có thể tuy nhiên hắn lại là kiếm sĩ, có phần hơi thô kệch, tuy nhanh nhẹn nhưng di chuyển nặng nề không tránh khỏi bị phát hiện, vốn không hợp với việc trộm cắp. Còn Libra, hắn còn lâu mới nhúng tay vào mấy chuyện này, kẻ đó thế nào hắn chẳng lẽ không rõ? Lúc nào cũng tỏ ra thanh cao, đạo mạo, những việc đáng khinh như vậy, Libra Fournier còn lâu mới nhúng tay.

"Không dễ ăn như vậy. Đám binh lính nhà Phylostein đi tuần cả ngày lẫn đêm, nếu chỉ mình ta đi lấy sợ rằng đánh không lại. Chỉ có cách tiếp cận trực tiếp thôi." Cô ả nhíu mày suy nghĩ một hồi.

"Cô ả Phylostein đó... Kẻ được sinh ra từ Hộp Cấm Kị. Cô ta, còn mạnh hơn cả Fagundes. Khó có thể động vào." Libra hừ mạnh một tiếng.

Fournier vốn chỉ kiêng dè vài người, trong đó tất nhiên có cả Phylostein.

"Dù gì cũng đã gây chiến với nhau một lần rồi. Hôm nay điểm đến sẽ là nhà Phylostein. Ta muốn xem xem, cô nàng đó sau bao lâu không gặp sẽ như thế nào." Taurus Lovanhert nói một câu đầy đắc ý rồi tan biến vào không trung, có vẻ cô nàng đã đặt chân đến vùng cấm địa nhà Phylostein, lúc này có ngăn thì cũng muộn.

"Hành động cẩn trọng, Phylostein rất dễ nắm thóp các ngươi." Đấng Phục Hưng sau một thời gian dài mới lên tiếng sau đó liền quay người biến mất.

"Taurus vẫn luôn luôn hiếu chiến như vậy. Nhưng thôi, ta cũng muốn đi xem trò vui một chút." Aries nhìn Libra sau đó cả hai cũng nhanh chóng biến mất.

_____________

Nhà Phylostein nằm ở phía Đông Nam vùng Phục Hưng, nơi này chẳng có mấy ai ở được, chỉ có độc nhà Phylostein làm bá chủ nơi này. Có thể nói, tuy nơi này có vẻ hoang sơ, cằn cỗi, ít sự sống nhưng... đây chính là khu vực trọng điểm lớn nhất của vùng Phục Hưng. Nằm gần rìa dòng Hỗn Mang, ẩn chứa nhiều bí ẩn, rất nhiều thứ vô cùng hiếm có còn chưa được khai thác.

Nhà Phylostein hiện lên rất rõ nét, giống như một pháo đài cổ được dựng lên trên miền đất hứa này. Một pháo đài được dựng lên từ máu và nước mắt rất nhiều vị Thần lớn nhỏ.

"Ồ, hôm nay chúng ta có vẻ có rất nhiều khách. Chào mừng đến với nhà Phylostein, cơn gió nào đã đưa ba vị đến đây?" Tuy rằng cô nàng Gemini không trực tiếp ra mặt, nhưng từ kẻ gác cửa bên ngoài, tiếng cô ả đã truyền ra.

Cánh cổng nhà Phylostein dần dần được hé mở, bên trong khuôn viên trải thẳng vào sảnh chính đều là tượng người đã bị hoá đá, nghe có vẻ rất giống Medusa nhưng cô nàng hoàn toàn có khả năng này. Những kẻ được sinh ra từ Hộp Cấm Kị đều là kẻ toàn năng.

Con đường đi vào nhà Phylostein, đối với kẻ phàm trần, chỉ có con đường của cái chết, là con sông máu Kolyxious chảy thẳng đến lãnh địa cấm này. Đối với các thần, muốn đi vào chỉ có cách thông qua chủ nhân nhà Phylostein là Gemini còn đối với nhân loại, bán thần và tiểu thần thì nơi này là hoàn toàn cấm kị, chỉ có thông qua việc truyền tin mới có thể gặp mặt.

"Thật vinh hạnh cho nhà Phylostein ta làm sao. Cơn gió nào đã đưa ba vị đến đây?" Gemini vẫn yên vị trên ngai vàng của mình, mỉm cười đầy ẩn ý nhìn những "vị khách" mới tới của mình.

"Ồ, nhà Phylostein hôm nay có vẻ đông vui nhỉ? Cả Scorpio Gauthier, Sagittaurus Abrazart và Capricorn Cloutier cũng đến đây nữa? Có vẻ hôm nay bọn ta đến đúng ngày rồi." Taurus nói sau đó không chút khách sáo trực tiếp ngồi xuống ghế.

"Vào việc chính đi, hôm nay các ngươi đến đây là có chuyện." Gemini cũng không cợt nhả nữa, trực tiếp vào thẳng chuyện chính.

"Bọn ta muốn tìm viên Felatis ở đây. Ta chỉ là muốn được đem viên Huyết ngọc đó đi." Aries chậm rãi đem quả nho xanh bày trên bàn cho lên miệng.

"Ồ, viên ngọc đó... Rất tiếc, Cloutier đã cầm mất rồi." Cô nàng "ồ" lên một tiếng, cười giả lả rồi mới nói.

"Có lệnh truyền từ Phục Hưng rồi. Chắc hẳn hắn lại bày ra trò gì đó rồi!" Sagittaurus lên tiếng.

Cô ả không hay nói, lại có thói quen quái gở là hay đeo mặt nạ che mất một bên mắt trái, có lẽ là cô ta sợ một bên mắt Quỷ của mình sẽ làm gì đó mà không thể kiểm soát được. Cô ta vẫn chưa học được cách kiểm soát đôi mắt này dù cho đã làm bạn với nó hơn 4000 năm nay.

"Bảy viên ngọc cuối cùng. Một viên ở rìa phía Đông lãnh địa Sáng Tạo, một viên đang trong tay Capricorn Cloutier, hai viên khác nằm trên đỉnh Atlats, hai viên cuối cùng đang nằm trong tay hai Demigod, ở Trái Đất. Ta mong rằng các ngươi sẽ sớm tìm về cho ta sáu viên Felatis, viên còn lại... ta sẽ tự tìm. Mảnh Tử Thần hoàn thiện sẽ là lúc Phục Hưng lên ngôi." Lời sấm truyền được gửi đến từ Đấng Phục Hưng như một "lời chào" không mấy vui vẻ.

"Ồ, gửi đến tận đây cơ à? Hắn ta có vẻ đánh hơi mấy người rất nhanh đấy. Còn nhanh hơn cả mấy con Cerberus nhà Phylostein nữa." Capricorn buông câu chế giễu rồi nâng ly rượu lên uống cạn.

Hắn cũng giống như Gemini Phylostein, phục vụ cho Phục Hưng chỉ vì cái lợi của mình. Hắn từ bỏ Sáng Tạo, đi theo Phục Hưng là do hắn thấy trước được tương lai khi Sáng Tạo phải quỳ gối trước Phục Hưng.

"Nào nào Capricorn. Đó là Đấng, không nên nói như vậy chứ. Thật mỉa làm sao." Scorpio cười khẩy, giọng hắn đầy khiêu khích.

Nói Scorpio không phục vụ cho Đấng là không đúng nhưng hắn phục vụ kiểu... không hoàn toàn là vậy. Không đến nỗi như Gemini hay Capricorn nhưng cũng gần như là vậy. Trước mặt Đấng thì hắn rất ngoan ngoãn phục tùng nhưng ai biết được, vì vốn dĩ ngay từ lúc đầu, hắn cũng không kí khế ước máu như Gemini và Capricorn.

"Vùng Sáng Tạo... kẻ duy nhất có thể đi vào nơi đó đường đường chính chính là Cloutier ngươi đấy. Phylostein chắc cũng có thể, ngươi có giấy thông thiên." Libra nheo mày nghĩ ngợi.

Nhà Phylostein có thể nói là tộc giàu nhất nhì vùng Phục Hưng, xếp trước cô ta cũng chỉ có nhà Cloutier, hai tộc hưng thịnh nhất nhì vùng thì đương nhiên, quyền lực cũng phải tương xứng.

"Không, ai chẳng có quyền hạn đặt chân sang đấy. Vùng đất thua cuộc đó, chỉ cần là Thần thì ai cũng có thể sang đó." Capricorn cười hắt ra. Hắn từ lâu đã chẳng còn tí hy vọng nào với nơi đấy nữa rồi, dù gì hắn ở đây còn tốt hơn vạn lần.

"Mấy con Cerberus nhà ngươi có sức mạnh rất lớn. Ta đã ngửi ra được... trong linh hồn chúng đang gào thét thứ năng lượng gì." Taurus hít một hơi, con mắt cô ả đột ngột loé lên thứ ánh sáng màu vàng nhạt rồi lại trở về trạng thái ban đầu.

Mấy ngày nay cô ả không tìm được "con mồi" nào cho mình vì vậy luôn cảm thấy cồn cào, lúc nào cũng cảm thấy đói khát. Cô ả, ngoài việc có thể rút linh hồn ra thì còn có một năng lực khác, cô ta có thể ngửi ra mọi thứ có ma pháp - nét đặc trưng đến từ nhà Phylostein. Cũng chính vì nó mà cả tộc đều gọi cô ả là kẻ ngoại đạo, cũng không sao, dù gì cũng giúp cô ả được vài phần tự vệ.

"Tiểu thần, Bán thần, Thần Cây cối, Thần Rượu, Quái thú, Quái vật,... mọi thứ chỉ cần yếu hơn chúng sẽ nuốt hết. À, mới đây cũng có vài ba vị Thần nhỏ tuổi mới sinh từ trên đỉnh đã đi lạc sang đây... Hơn nữa, hơn nghìn năm nay, đã có rất nhiều nhân loại ngu ngốc tự chui đầu vào đây, giải cứu bạn bè, tìm kho báu..." Sagittarius ngồi gần bên Gemini không một cảm xúc gì, nói giọng châm biếm. Cô ả chỉ muốn cảnh cáo rằng đến cả con của Đấng Phục Hưng cũng bị Cerberus ăn thịt thì không lý gì những Thần khác không giống như vậy.

"Cerberus này, không phải nhà Gauthier cũng nuôi à? Nhà nào mạnh hơn đây? Phylostein hay Gauthier?" Aries cũng mỉa mai lại không kém.

"Cerberus chỉ phát triển mạnh nhất khi ở khu vực này, ở đây là cánh cửa thông thiên với Địa Ngục, Cerberus sẽ đạt được năng lực đỉnh. Hơn hết... Cerberus của ta là của nhà Phylostein." Scorpio vẫn mải mê với việc lau thanh kiếm của mình, lãnh đạm nói.

"Chà, vậy là nhà Phylostein thắng rồi." Aries nghe vậy liền kết thúc câu chuyện. Hắn tự nhận thấy rằng, bản thân hắn dạo nay dường như đã mất đi khiếu hài hước.

"Những gì cần đưa ta cũng đã đưa cho ngươi rồi. Hãy dùng nó thật có ích, ta tin ngươi sẽ không phí phạm nó đâu. Còn bây giờ, đi phục vụ Đấng nào." Capricorn ẩn ý với Gemini, rồi quay lại cười một cách khó hiểu sau đó liền biến mất.

"Ngươi đã trao đổi thứ gì với Cloutier? Ngươi và hắn đang có âm mưu gì?" Taurus nhìn Gemini rít lên, đôi mày xinh đẹp bỗng cau lại đầy giận dữ.

Cô ả biết ngay là Phylostein sẽ làm gì đó, và chuyện đó sẽ không tốt đẹp gì. Tại sao? Tại trong đám người ngồi đây, đều len lỏi trong người những thứ vô cùng đen tối. Đặc biệt là ba kẻ Gemini Phylostein, Capricorn Cloutier và Scorpio Gauthier.

"Thôi nào, đừng suy nghĩ theo chiều hướng đó chứ." Gemini vẫn tỏ vẻ vô cùng tự nhiên, đem chiếc lọ chứa chất lỏng đục ngầu kia cất vào tay áo.

"Các ngươi đều không phục vụ cho Đấng, vậy tại sao bọn ta lại không được nghĩ như thế ? Mọi thứ liên quan đến các người, đặc biệt là ngươi đấy Gemini Phylostein, tất cả đều mờ mịt. Đến cả Thần Lospitus kia, kẻ cất giữ thông tin cũng không có một chút ít gì về ngươi. Cất giấu bản thân giỏi lắm." Taurus gầm lên trong cổ họng.

"Quá khen. Nhưng Lovanhert này," Gemini từ trên ngai của mình đứng dậy, chậm rãi đi đến trước mặt Taurus. "ngươi nên nhớ, mẹ của ngươi, là người trong tộc nhà ta, chúng ta có chút ít liên quan đến nhau đấy. Tính theo vai vế, ngươi nên gọi ta một tiếng "Ngài" mới đúng."

"Không đời nào. Mẹ ta là Janle Hydradite, là người chi bốn Quỷ tộc, là nhánh thứ ba của đại tộc Lovanhert. Còn cha ta, người đứng đầu đại tộc Lovanhert, không lý nào lại dính líu đến ngươi cả. Ngươi ăn nói hàm hồ, xúc phạm đến các tộc khác." Hai mắt Taurus dần hoá một màu vàng sậm, báo hiệu cho việc Gemini đã khiêu khích thành công cô nàng.

"Giữ cô nàng lại, sắp có chuyện không vui rồi." Libra hét lớn với Aries rồi không chần chừ chạy đến kéo Taurus tránh xa khỏi Gemini.

"Phylostein, ngươi đi quá xa rồi đấy. Đừng để lần nữa phải chiến tranh với nhau." Aries một tay giữ chặt lấy Taurus nhìn Gemini đầy phẫn nộ. Có lẽ cô ả đã quên rằng Taurus Lovanhert có thể rút linh hồn rồi nên mới dám nói như vậy.

"Ta nói có gì không đúng à? Mẹ của ngươi không phải Janle Hydradite, mẹ của ngươi là Janle Phylostein. Có thể là ngươi sẽ không rõ lý do gì khiến bà ấy lại phải đổi họ, xấu hổ, lo sợ hay kì thị tộc mình? Nhưng ta biết, bà ta rời đi là vì sao, và nếu ngươi có thực sự tò mò, hãy về nhà và hỏi mẹ ngươi cho thật kĩ. Không có lý do nào ta lại nói thế đâu. Abrazart, Gauthier, Cloutier, Arphetis.... rất nhiều tộc biết đến sự việc đổi họ này, ngay cả Đấng cũng biết. Vì sao à? Ta đứng tại đây, trên mảnh đất nhuốm máu Thần này, nói rõ cho ngươi biết. Vì nhờ bà ta, mẹ ngươi, tộc Phylostein đã có cuộc sát phạt kinh hoàng nhất từ khi Dòng Hỗn Mang được khai hoang đến giờ, gần sáu nghìn mạng người bị giết trong vòng chưa hết một đêm, hơn bốn nghìn vị Thần lớn nhỏ cùng hơn một nghìn yêu quái khác đã hoá thành cát bụi vùi xuống dưới mảnh đất này. Từ khi nào, từ khi nào nhà Lovanhert lại có gan to đến thế? Đánh tráo Đồng Hồ Vận Mệnh, tự ý xông vào đây để giết đi người tộc ta?" Gemini cười một cách đầy cay độc, hai mắt cô ta vằn lên những tia máu đầy phẫn nộ.

Gemini ngay từ khi mới lên ngai đã phải chứng kiến cảnh đổ máu, gần sáu nghìn người trong tộc vì chết oan mà không thể nhắm mắt. Tất cả cũng là do mẹ của Lovanhert, bán đứng gia tộc, mở cửa cho nhà Lovanhert xông vào. Chính bà ta là kẻ đánh tráo Đồng Hồ Vận Mệnh, thứ cai quản vận mệnh duy nhất vùng này chỉ có nhà Phylostein và nhà Gauthier có, đáng hận. Cũng may, đồ cũng đã về với chủ. Không thì nhà Lovanhert còn phải chịu gấp vạn lần những gì đã gây ra với nhà Phylostein.

"Vậy chẳng lẽ người tộc ngươi chết thì người tộc ta không chết? Ngươi nói năng vô lý." Taurus hừ lạnh. Nghe câu chuyện này thôi đã đậm mùi giả dối, cô ả ngay lúc này đây muốn phỉ nhổ vào mặt Phylostein.

"Đương nhiên là có rồi nhưng đó là sau khi cuộc chiến chấm dứt, chính tay ta là người đã giết hại... À không, nên nói là trả thù cho người nhà Phylostein bọn ta. Vì sao người tộc ngươi lại không chết khi cuộc chiến bùng lên? Vì cha ngươi đã đánh tráo Đồng Hồ Vận Mệnh trước cả khi xông vào đây cơ mà. Ngươi nên biết, Đồng Hồ Vận Mệnh có thể bảo toàn tính mạng cho chủ nhân của nó, một nước đi thông minh trong sự ngu dốt kém cỏi của cha ngươi. Có lẽ chính ông ta cũng không lường được việc bản thân sẽ thua cuộc trước một vị Thần chưa lên ngai như ta. Ta đã tự hỏi, trong khi cha ngươi đang bị rút cạn sinh khí, ngươi đã ở đâu? Mẹ ngươi đưa ngươi đến Hydradite để bảo vệ ngươi khỏi cuộc chiến, xoá sạch sẽ mọi kí ức của ngươi. Và ngươi cứ thế sống trong sự giả dối huyễn hoặc đó đến tận bây giờ... sống rất vui vẻ, an nhiên."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net