Giới thiệu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

[ Title ] : Tarotnist - Những kẻ được chọn

[ Genres ] : Fanfiction, Fantasy, Mystery, Action, Romance, Supernature, Magic

[ Author ] : Tô Linh (Adelina Stephenson)

[ Status ] : On - going

[ Length ] : Long - fic

[ Rating ] : T

[ Summary] :

Này, hãy cùng nghe một câu chuyện nhé!

Câu chuyện về những kẻ khờ khạo sở hữu lá bài số mệnh

Biết điều khiển thì thắng, không biết dùng thì thua

Lá bài phụ thuộc vào chủ nhân của nó

Biết điều khiển thì mạnh, không biết dùng vô dụng

Vậy bạn có muốn nghe không?

Nghe một giai thoại về những quân bài và những kẻ khờ khạo sở hữu chúng.

[ Picture ] : Legends of the cryptids

[Bookcover] : ShadowedRain

[ Casting ] :

1, Aries Vincent:

The Emperor- Hoàng đế

*

Kẻ được định sẵn là hoàng đế của một đất nước. Ngay từ bé đã bộc lộ được thiên khiếu của một bậc quân vương, lạnh lùng, giảo hoạt nhưng cũng không kém phần dịu dàng, lịch thiệp với phái nữ.

2, Taurus Stephenson:

The Hierophant- Đại tư tế

*

Đại tư tế quyền năng của một triều đại. Tư chất, trí tuệ vượt xa người thường. Nhưng hắn lại quá kiêu ngạo, thường xuyên khinh miệt những kẻ ngu dốt.

3, Gemini Wright:

The Lovers - Tình nhân

*

Nữ pháp sư bí ẩn ngụ trong rừng Sự Thật. Kiều diễm, quyến rũ và bí ẩn là những điều người ta biết về nàng. Có gốc gác liên quan đến phù thuỷ tím.

4, Cancer de Laurent:

The Chariot - Xa kỵ

*

Pháp sư trẻ tuổi đầy tiềm năng sau đó bị buộc phải lẩn trốn khỏi tai mắt vương triều. Nàng bình tĩnh, khôn ngoan nhưng cũng đầy bảo thủ. Từng có mối liên kết với hội Pháp sư Hoàng gia.

5, Leo Evans:

Strength - Sức mạnh

*

Tên cướp biển tự do ngao du khắp các nơi trên đại lục. Có tinh thần trượng nghĩa, phóng khoáng, yêu sự tự do. Nhưng hắn luôn mang trong mình tâm tư không nói thành lời.

6, Virgo von Meyer:

The Hermit - Ẩn sĩ

*

Nữ tu sĩ cô đơn trú ngụ trong toà tháp cổ trong thành Varisto. Nàng trầm tĩnh, quả quyết và lạnh lùng. Nắm giữ bí thuật về quyển sách cổ quyền năng.

7, Libra Elliis:

Justice - Công lí

*

Người phán xử nổi tiếng vang danh khắp đại lục đồng thời cũng là một thiên tài kiếm thuật. Nàng là một con người ưa chuộng công lí, tự do nhưng cũng là kẻ khó lường nhất thành Varisto.

8, Scorpio Richardson:

Death - Cái chết

*

Thành viên mạnh nhất trong hội Pháp sư Hoàng Gia. Con người hắn mưu mô, thủ đoạn khó ai bì. Là một Necromancer quyền năng nhất trong 200 năm đổ lại.

9, Saggitaurius Bailey:

Temperance - Tiết độ

*

Một nữ cung thủ đi chu du từ nơi này sang nơi khác. Nàng khác phần đông số người trên thế giới này khi rất nhiệt tình, tốt bụng. Phép thuật của nàng có liên quan mật thiết đến thần Gió.

10, Capricorn Martin:

The Devil - Ác quỷ

*

Kẻ săn tiền thưởng bằng cách giết các loại linh hồn, quái vật. Hắn là kẻ rất nghiêm túc, khô khan đôi lúc lại nóng giận bất chợt. Con người hắn không ai hiểu rõ trừ duy nhất một người.

11, Aquarius Thompson:

The Star - Ngôi sao

*

Thợ sửa đồng hồ trên con phố tồi tàn Lories. Nhìn bề ngoài ai cũng nghĩ hắn là một kẻ nghèo đói, thích bỡn cợt nhưng sự thật hắn lại có liên kết với nhiều quyền năng ma thuật kì bí.

12, Pisces Caroligien:

The Moon - Mặt trăng

*

Nàng là một nhà tiên tri có khả năng nhìn thấy nhiều điều bí ẩn. Sau cùng bị bắt trong trận chiến Tân Đại Lục phải nhún mình phục vụ dưới trướng của vương quốc Domas. Nàng mẫn cảm, mong manh nhưng cũng cực kì mạnh mẽ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net