Chương 27. Sức mạnh tinh linh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


- Dừng lại Thiên Bình! Phía trên có bẫy!!!

Phập!

Cự Giải vừa dứt lời, lập tức ba con dao cắm phập vào lưng Thiên Bình. Màu máu đỏ tươi thấm đẫm áo nàng.

- Trúng rồi! - Yui vui sướng cười đến rạng rỡ.

- Ngươi! - Cự Giải tức giận lao đến - Thủy tiễn!!

Hàng  loạt bọt nước hiện ra chỉ nhắm tới một mục tiêu duy nhất, bất kể Yui có di chuyển như nào thì vẫn sẽ có những bọt nước tự động xuất hiện trong không trung và sẽ chỉ biến mất cho tới khi mục tiêu bị tiêu diệt.

 - Ngươi chạy không thoát đâu. 

- Vậy sao? Nhưng là, ta không phải chỉ biết né nha.

Yui thoắt ẩn thoắt hiện, sau đó nhân lúc Cự Giải phân tán lực chú ý liền tung một cước vào bụng cô. Cự Giải tuy đau nhưng vẫn nén lại, nhanh nhẹn dùng con dao găm Thiên Bình đưa cho đâm mạnh vào chân ả.

- Con nhóc chết tiệt!! 

Yui vội buông chân rồi hất Cự Giải ra xa, sau đó Cự Giải trợn mắt nhìn vết thương trên chân ả liền lại như chưa từng bị thương. Ả lắc lắc cổ chân rồi liếc mắt nhìn cô:

- Oử yên đấy, sẽ rất nhanh đến ngươi thôi.

Cự Giải gắt gao quan sát từng động tác của ả, thấy ả lôi ra một lọ nhỏ đựng chất lỏng màu đen kịt. Cô nhăn mày, chỉ đứng từ chỗ cô cũng ngửi thấy một mũi gay mũi đến buồn nôn, chắc chắn không phải là thứ tốt đẹp gì. Lại nhìn đến ả đổ vài giọt xuống mũi dao găm mà ả đoạt được từ Thiên Bình, Cự Giải liền biến sắc. 

Yui cười nhếch, nhẹ vung tay, con dao một đường phóng thẳng tới Thiên Bình. Thiên Bình cố chống gượng cho bản thân đứng vững, điều khiển từng khối không khí xung quanh chuyển động nhằm làm chệch hướng con dao. Nhưng con dao tựa như bị điều khiển, trong nháy mắt cắm thẳng vào ngực trái nàng.

- Xuống gặp mẹ yêu nào bé con. 

Từ tay Yui, gió bùng lên đẩy Thiên Bình ngã xuống, Thiên Bình loạng choạng rồi rơi xuống, nhanh chóng khuất dạng sau những tán cây rậm rạp.

- Thiên Bình!!!

Cự Giải lao xuống muốn đỡ Thiên Bình thì bị roi da của Yui quấn chặt kéo lại. Cự Giải trừng mắt nhìn Yui bước lại gần:

- Ta tuyệt đối không tha cho ngươi!

- Ngươi không tha cho ta? - Yui cúi người xuống, hứng thú nói - Vậy ngươi sẽ làm gì ta?

Dứt lời, từ phía sau ả những đoạn dây leo với vô số gai nhọn liền phóng tới muốn trói chặt cô. Nếu chỉ có một vài sợi thì cô còn tránh được, nhưng với cường độ dày đặc như thế này... Cự Giải tạo một thủy cầu bao bọc lấy mình, thuận theo những chỗ hở thoát ra. Thế nhưng đám dây leo đó vẫn chưa biến mất. Lúc này có lẽ nên dùng... Cự Giải cắn cắn môi, cô chưa từng thử sức mạnh này. Mặc kệ mặc kệ, chỉ cần có thể đánh bại được Yui là được.

- Cho gọi chòm sao Aries!!

Bùm.

Từ trong làn khói trắng, một thân ảnh cao lớn hiện ra, mái tóc bạch kim lấp lánh dưới ánh nắng Mặt Trời, đôi mắt màu hổ phách ánh lên sự mạnh mẽ. Ngoại trừ hai cái sừng trên đầu thì toàn bộ đều giống một con người bình thường, thậm chí còn mang khí thế vương giả hơn người.

- Aries hân hạnh được phục vụ công chúa. - Người con trai cung kính cúi người nâng tay Cự Giải lên đặt một nụ hôn. 

- Ừ. - Cự Giải gật đầu, có Chúa mới biết cô khẩn trương cỡ nào.

Bên kia Yui hứng thú nhìn Aries, ả liếm liếm môi. Đây chính là sức mạnh của chìa khóa tinh linh sao? Nếu như có thể có được sức mạnh này...

- Aries, giúp ta dọn sạch chỗ rác rưởi này. - Vừa nói, Cự Giải vừa chỉ tay vào đám dây leo đang bò lúc nhúc như giòi bọ.

 - Không thành vấn đề.

Aries đáp xuống giữa đám dây leo, chúng giống như cảm nhận được khí của Cự Giải phảng phất trên người Aries liền bò đến. Aries nhìn một màn này, thầm cảm thán, dáng vẻ buồn nôn như thế này, lại còn thuộc hệ thổ, khó trách công chúa không ra tay được. Đoạn hắn giơ tay lên cao giọng:

- Đến đây nào, chúng ta sẽ tạo nên một đại tiệc nướng cây.

Ngay lập tức, những dây leo mon men lại gần Aries đều bị thiêu cho cháy rụi, lửa nhanh chóng lan đến những đám dây leo khác tạo thành biển lửa, mà Aries đứng giữa biển lửa ấy đang cười thích thú.

- Được rồi, Aries, trở lại đây. - Cự Giải thực lo sợ hắn sẽ thiêu rụi toàn bộ khu rừng này mất.

- Công chúa có gì sai bảo?  - Aries nhàn nhã trở lại chỗ cô đứng.

- Ngươi xuống kia tìm cô gái da trắng tóc màu vàng kim rồi cho cậu ấy uống viên thuốc này. - Cự Giải móc ra một viên thuốc dạng con nhộng, may mắn mỗi lần đi đâu cô đều mang phòng theo nhiều loại thuốc, thứ thuốc này mặc dù không giải được độc của Yui nhưng ít nhất còn có thể làm giảm tác dụng của độc.

Sau khi Aries đi, Cự Giải quay sang nhìn Yui.

- Bây giờ sẽ chỉ còn hai chúng ta, đấu nghiêm túc nào.

- Được. - Yui cười tít mắt.

Trong khi đó...

- Tìm thấy rồi. 

Aries tiến lại gần thiếu nữ đang nằm vắt vẻo trên một cành cây, cả người chằng chịt vết thương. Hắn tặc lưỡi, người hắn phục vụ chỉ có công chúa, nếu không phải công chúa lần đầu dùng sức mạnh tinh linh đã nhờ đến hắn thì còn lâu hắn mới giúp con bé này. Aries nhét viên thuốc vào miệng Thiên Bình, sau khi đảm bảo cô đã nuốt viên thuốc lại lẩm bẩm:

- Nhanh tỉnh rồi còn lên giúp tiểu công chúa giùm ta.

Nói xong liền biến mất, hắn còn có hẹn đi đòi tiền nợ của Gemini với Leo nha.

- Khụ! Khụ! 

Thiên Bình ho sặc sụa, khó khăn chống tay ngồi dậy. Nàng nhớ là nàng trúng độc cơ đến tê liệt toàn thân cơ mà, như thế nào bây giờ lại có thể chuyển động linh hoạt rồi? Thiên Bình lắc lắc đầu, mặc kệ là chuyện gì, có thể cử động được là tốt rồi. Thiên Bình nhịn đau rút mấy con dao cắm trên lưng, lại nhìn đến con dao cắm trên ngực thì thầm thở phào. May mắn chưa trúng chỗ hiểm, nếu không chỉ cần nhích thêm 1cm nữa thôi là nàng sẽ đi đời. Thiên Bình ngồi xếp bằng cân bằng khí huyết để cầm máu, sau đó mới bắt đầu băng bó. Khi làm xong tất cả, Thiên Bình ngửa đầu nhìn lên.

Yui, ta sẽ không để ngươi chạy thoát.

.

- Nào nào, giờ ta sẽ đấu thật. 

Cự Giải đứng yên bất động quan sát mọi hành động của Yui, đôi mắt mở to. 

Bà ta...đang hóa thành cát?? 

Cát bụi bay mù mịt quanh Cự Giải khiến cô thấy khó thở. Cự Giải vội lấy tay che lấy mũi và miệng, ho sù sụ. Mắt cô cay xè bởi cát và không thể nhìn rõ được gì. Đột nhiên xoẹt một cái, cánh tay Cự Giải bị cứa một vết dài, lại một hồi nữa là bên má, rồi chân, trên cơ thể cô nhanh chóng xuất hiện nhiều vết thương. 

Hử?

Cự Giải khựng người lại, cô dùng tốc độ nhanh nhất cẩn thận suy nghĩ, đôi mắt màu ruby lóe sáng. Cô biết rồi!! 

Cự Giải nhắm mắt lại hít thở thật sâu, khi mà một vết sáng vừa lóe lên Cự Giải mở mắt nắm chặt tay xoay người lại vung một nắm đấm.

Rầm!!

- Trúng rồi! - Cự Giải reo lên.

Yui bị Cự Giải đánh cho trở lại bản thể thật, thân thể đập mạnh vào thân cây. Ả đưa tay lau máu bên khóe miệng, khẽ hừ một tiếng. 

- Ai nha, tiểu công chúa lại phát hiện ra ta, cũng giỏi đấy.

- 3 giây.

- Hửm?

- Cứ 3 giây ngươi lại tấn công ta một lần, chỉ cần không hoảng loạn mà tập trung toàn lực, nhất định sẽ phát hiện ra được sơ hở.

- Hmm... Xem ra là ta quá xem nhẹ hậu duệ Takahana gia tộc rồi. - Yui xoa cằm cười híp mắt, gương mặt hoàn toàn bình thản.

- Nói nhiều quá, Yui. Ngươi đang làm mất thời gian của ta. 

- Tốt thôi, ta cũng nhàm chán mấy trò vờn chuột này rồi. 

Khi mà Yui định ra chiêu thức tiếp theo, một sợi dây cước mảnh nhưng cực kì chắc và sắc bén đột nhiên xuất hiện trói chặt ả, trên đầu dây buộc với cán một con dao găm chặt vào thân cây. Cự Giải vừa nhận ra người xuất hiện là ai thần sắc liền tràn đầy vui vẻ:

- Thiên Bình!!

- Chậc, ngươi vẫn chưa chết sao? Số ngươi cũng may đấy. NHƯNG DÙ CÓ CỐ THẾ NÀO THÌ LŨ CHA MẸ NGU XUẨN CỦA NGƯƠI CŨNG CHẾT HẾT RỒI HA! HA! HA!

Thiên Bình nhíu mày cầm một đầu dây kéo căng, tức thì sợi dây trói Yui càng siết chặt. 

- Yui, - Thiên Bình trầm giọng - chừng nào chưa giết được ngươi, ta tuyệt đối sẽ không chết, càng không chết dưới tay ngươi. 

Yui bị siết đến nghẹt thở, vốn dĩ ả có thể thoát được dễ dàng, nhưng ả muốn nhìn xem nàng sẽ làm gì tiếp theo. 

Xoẹt!

Đột nhiên một đạo ánh sáng vụt qua, sợi dây cước bị cắt đứt. Từ trong không gian một giọng nói rè rè không rõ cảm xúc giống như bị bóp méo vang lên vang vọng khắp khu rừng.

' Đủ rồi, Yui! Trở về mau! ' 

Giọng nói này... Thiên Bình vẫn nhớ rõ, chính là giọng của kẻ đã đi cùng Yui vào đêm thảm sát năm đó. 

Gương mặt Yui thoáng biến sắc, ả đứng dậy, thân ảnh dần biến mất. 

' Nghe đây Tnatsu '

Thiên Bình ngẩng đầu, ả lại muốn lảm nhảm cái gì?

' Ta là người giết cả gia tộc ngươi, nhưng ngươi nên tự hỏi xem vì cái gì mà chúng chết. Đấy chính là do sự yếu đuối của ngươi. Chẳng qua ngươi tự lừa mình dối người, đổ mọi tội lỗi cho ta để che giấu cái sự vô dụng của ngươi thôi. '

' A phải rồi, ta cũng biết ngươi muốn giết ta vì vết sẹo trên cổ ta gây ra cho ngươi. Nhưng cho dù ngươi có cố giết ta như thế nào thì vết sẹo trên cổ ngươi cũng sẽ không biến mất đâu. '

Khi giọng Yui vừa dứt, thân ảnh của ả cũng biến mất hoàn toàn. 

Toàn bộ những lời Yui vừa nói, Cự Giải đều nghe rõ. Vậy ra đây là lý do cho lời đồn thổi rằng tộc Tnatsu đã quy ẩn, nhưng thực ra họ đã bị Yui sát hại. Nhưng cô có điểm không hiểu, một gia tộc lớn mạnh như thế lại bị Yui dễ dàng ra tay như vậy ư, nhất là khi họ còn có vị nữ hoàng Tnatsu Hatsune nữa. Và còn, vết sẹo trên cổ Thiên Bình do Yui gây ra là như thế nào? Cô không biết Thiên Bình có sẹo hay không, vì Thiên Bình luôn mặc áo che kín cổ, và cũng bởi Thiên Bình quá kín kẽ về bản thân nên cô không thể biết thêm gì về Thiên Bình.

Cự Gải vụng trộm liếc người kia, chỉ thấy nàng bình thản đứng yên một chỗ cho dù vết thương lại bắt đầu rỉ máu. Dáng người nhỏ bé cô độc đến trơ trọi vừa khiến người ta cảm thấy đáng thương lại thấy kính phục.

Thiên Bình nhìn vô định trên không trung, hai tay siết chặt đến bật máu.

Nếu còn có lần sau, nàng tuyệt đối sẽ không để Yui chạy thoát nữa.




Libi510

Thị Trấn, 30032020

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net