Chương 0: Giới thiệu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Title: I'm just a demon.

Author: Kuuhaku.

Category: Drama, romance, psychological.

Rating: T.

Status: On going.

Length: Long-fic.

Warning ⚠️

Truyện lấy bối cảnh tại Trung Quốc, thế kỉ XXI.

Tất cả địa danh và sự kiện trong fic đều không có thật.

Summary:

Hận thù và trả thù...

Liệu có thể hoàn thành hay không?

Liệu có thể kết thúc nó hay không?

Liệu làm thế có thể sống vui vẻ hay không?

1. Bạch Dương

"Tôi không làm gì sai. Thứ sai chính là thế giới này."

2. Kim Ngưu

"Yêu một người là yêu con người hiện tại của người đó và chấp nhận cả quá khứ của người đó nữa..."

3. Song Tử

"Tôi là kẻ xấu xí tin tưởng vào Chúa Trời, tin tưởng vào tín ngưỡng sống của tôi. Nhưng... Chúa Trời của tôi, tín ngưỡng sống của tôi... ở đâu?"

4. Cự Giải

"Tôi không phải là kẻ tốt bụng, tôi chỉ đơn giản là đang lợi dụng người khác cho cái vỏ bọc xấu xí của tôi thôi."

5. Sư Tử

" Chính nghĩa tất thắng sao?! Phải, tất nhiên rồi! Kẻ thắng cuộc chính là chính nghĩa!"

6. Xử Nữ

"Trên đời này chỉ có duy nhất một chính nghĩa, đó chính là... tôi."

7. Thiên Bình

"Đừng bao giờ lơi dụng lòng tốt của người khác. Nên nhớ, ác quỷ cũng từng là một thiên thần"

8. Thiên Yết

"Ai cũng là nô lệ của quá khứ. Cho dù ta có muốn bước tiếp đến nhường nào, những kí ức của ngày xưa vẫn luôn rọi xuống ta, cứ như ánh sáng của các vì sao khi ta nhìn lên bầu trời. Không thể cười, không thể vứt bỏ, ta luôn dành một góc của con tim cho quá khứ, chờ chúng tái sinh trong những khoảnh khắc không hề mong muốn nhất."

9. Nhân Mã

"Đừng cố nói dối tôi, bạn không thể nào thắng được Sự thật đâu."

10. Ma Kết

"Chiếc hộp đó cần chìa khoá để mở nó. Tìm, tìm, tìm đi... liệu ngươi có biết, chiếc chìa khoá đó là một con người không?"

11. Bảo Bình

"Từ khi sinh ra tôi chưa bao giờ tin vào vận mệnh cả. Cuộc sống của tôi là do tôi tự quyết định, và nó sẽ dẫn tôi đến tương lai."

12. Song Ngư

"Mọi thứ trong thế giới này chỉ là một trò chơi, và chúng ta là những con rối. Còn tôi,... tôi chỉ là kẻ quan sát, kẻ thứ ba..."

13. Xà Phu (Nhân vật phụ)

"Biết càng nhiều, rắc rối càng nhiều. Chính vì thế, hãy giả như một con rối và để kẻ khác điều khiển. Không đau đớn..."

14. Thiên Hạt (Nhân vật phụ)

"Con người muốn sống một cách bình thường vui vẻ thì không nên biết cuộc sống ngắn hay dài."

------- Học viện JiA ------

Học viện JiA. Học viện danh tiếng nhất nhì nước nhưng cũng là Học viện tồn tại duy nhất trong nước theo cách độc lập. Nói như thế bởi vì Học viện không hề nhận một khoản tiền tài trợ của bất cứ gia tộc hay tập đoàn nào.

Ban đầu JiA cũng chỉ là một Học viện bình thường, rách nát. Một căn nhà cấp 4 cũ kỹ bị bào mòn bởi thời gian. Tuy nhiên nhờ vào tài trí hơn người và sự mạo hiểm tuyệt đối mà vị hiệu trưởng chỉ dành gần 1 thập kỷ để gây dựng lên JiA như bây giờ. Quả thực cũng là một lão hồ ly tâm ngoan thủ lạt.

Học viện JiA tọa lạc trên đỉnh một ngọn núi cao, trong khi đó cổng Học viện thì lại được xây dựng ở dưới chân núi. Xung quanh được bao bọc bởi những bức tường thép cứng, cao tới mười mấy mét.

Học viện rộng tới mấy ngàn mét vuông. Được xây theo kiến trúc lâu đài từ thời còn bá tước, tạo nên một cảm giác cổ kính nhưng cũng không kém mấy phần lạnh lẽo.

Học viện cũng có ký túc xá dành cho học sinh. Nam nữ tuy ở chung ký túc xá nhưng lại có sự phân bố khác nhau. Ngoài ra để đề phòng những chuyện không đáng có xảy ra thì học viện còn lắp thêm camera siêu nhỏ ở mỗi hành lang.

Học viện có tất cả là 32 lớp. Lớp đứng đầu là lớp S và lớp cuối cùng là lớp E.

Lớp S là lớp có ít học sinh thứ hai trong trường, thường chỉ có 12 - 13 học sinh nhưng lại là lớp có chất lượng tuyệt vời nhất. Từ căn tin cho đến thiết bị giảng dạy. Họ còn có tiếng nói riêng của mình mặc dù chỉ là học sinh nhưng quyền hành còn có khi cao hơn cả giáo viên.

Ngược lại với lớp S là lớp E. Lớp E là lớp tồi tàn nhất, bị phân biệt đối xử nhất. Họ không chung dãy nhà với các lớp khác mà họ học ở một nơi riêng biệt. Không có những khu ký túc xá tuyệt vời, không có thư viện, không có khu vui chơi, giải trí...

Học sinh lớp E đều là những học sinh bị loại từ các lớp khác mà xuống và hơn bao giờ hết họ đều không có quyền lựa chọn. Học viện này chỉ nhận duy nhất 1 học sinh vào lớp E, người đó tuy thông minh hơn các học sinh lớp E khác nhưng học lực cũng chưa bằng lớp D. Chính vì vậy trong giới học sinh của học viện luôn khuyến khích nhau bằng câu: Lớp S là Start - bắt đầu, lớp E là End - kết thúc. Muốn không E thì phải S...

---------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net